หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ข้อดีของการเป็นเกย์ ประโยชน์ของการเป็นเกย์แนะนำ

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

ในยุคสังคมปัจจุบัน ทั่วโลกได้ให้ความสำคัญกับกลุ่ม LGBT มากขึ้นโดยสามารถที่จะแต่งงานได้โดยมีกฏหมายรองรับ สังคมสมัยใหม่ก็เปิดใจยอมรับและเข้าใจกลุ่มคนเหล่านี้มากขึ้นเห็นได้จากมีละครเกย์มากขึ้น เพลง MV และนอกจากนั้นเกย์มีบทบาทในการสร้างสรรค์ผลงานเป็นที่ยอมรับกับโลกมากขึ้น เช่น Tim Cook (ทิม คุก) CEO Apple, Ricky Martin นักรองชื่อดัง, Wentworth Miller พรเอกเรื่อง Prison Break ที่ทำเอาคนทั้งโลกตกตะลึกมากๆ, อ๊อฟ ปองศักดิ์ นักร้องชายไทยขื่อดัง, เป็นต้นแล้วการเป็นเกย์มีข้อดีอย่างไร

ข้อดีของการเป็นเกย์ที่จะแนะนำคือ

  1. เรื่องความต้องการทางเพศ : โดยธรรมชาติแล้วเกย์มักจะมีความต้องการทางเพศที่สูง(ก็มันคือผู้ชายดีๆนั้นเอง) แต่ก็ไม่ใช้ทุกคนนะที่มีความต้องการทางเพศที่สูง จึงเป็นข้อดีของเกย์ที่คุณสามารถ กระดึบกระดึบ ได้บ่อย โดยที่ไม่ได้สร้างปัญหาเกิดสภาวะท้องได้ อีกทังไม่ต้องกังวนว่าจะต้องกินยาคุย ลืมกินยาบางละ วันแดงเดือดบ้างละ แต่จำไว้นะการมีเรื่องนี้มากเกินไปก็จะมีความเสียงที่เพิ่มขึ้นเช่นกัน ดังนั้นต้องป้องกันทุกครั้งเมื่อมีเพศสัมพันธ์ ท่องไว้ “ยืดอกพกถุง” All The Time ไม่ว่าเกย์คนนั้นจะเป็นแฟนเราก็ตาม.
  2. คนเป็นเกย์ส่วนมากเป็นคนดูแลตนเอง : เป็นข้อดีของเกย์อันดับต้นๆในการดูแลตนเองให้เป็นคนที่ดูดี มีสุขภาพร่างกายที่ดี ออกกำลังกายสม่ำเสมอ มีผิวพรรณดี แต่งกายดี จึงทำให้เกย์มีความเสียงในการเกิดโรคเรื้อรังได้น้อยกว่าคนกลุ่มอื่น โรคเรื้อรังที่ว่านั้นคือ ความดันสูง เบาหวาน ไขมันในเลือดสูง จึงไม่ต้องกังวนว่าตนเองจะมีคุณภาพชีวิตที่แย่ๆจากการใช้ยา และที่สำคัญยากลุ่มนี้มักมีราคาแพงและต้องกินต่อเนื่องเป็นระยะเวลานาน ดังนั้นไม่ว่าจะเป็นเกย์หรือไม่ก็ควรหันมาดูแลสุขภาพ “ป้องกันดีกว่ารักษานะครับ”
  3. เป็นคนที่มีอิสระในเรื่องคามรักสูง : เกย์ไม่ต้องมีภาระผูกพัน ไม่มีลูกที่ต้องค่อยมาเลี้ยงดู จึงสามารถมีเวลาและนำเงินไปท่องเที่ยว ไปใช้ชีวิตในด้านอื่นๆเพิ่มมากขึ้นข้อดีของเกย์เป็นคนที่อิสระสูงมาก
  4. ทำให้โลกนี้น่าอยู่มากขึ้น : เกย์ทำให้โลกนี้มีความสนุกสนาน สดใส สร้างสีสันให้กับสังคม หรือเป็นที่จับตา เป็นประเด็นของสังคมบ่อยๆหรือแม้กระทั้งชอบสรางสรรค์ วัฒนธรรม สร้างสิ่งที่มีคุณค่า ที่เป็นประโยขน์กับโลกใบนี้
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: ทิมมี่ ทิมมี่, หนูชอบแดกโคยยยยยยยยย, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!นิติศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ ตั้งกรรมการสอบ ปมไอลอว์ตั้งคำถามเล่มจบ ป.เอกของ "สว.สมชาย" ข้อความคล้ายหลายแหล่งสาวคาซัคสถาน ทนไม่ไหว ทำสัญญาเลิกจากการเป็นทาสอย่างเด็ดขาด (โปรดดูหน้านายทาส รูปสุดท้าย ดูเต็มใจม๊ากมาก)หนุ่มเครียด! แฟนไปทำศัลยกรรม แล้วหน้าตลกจนไม่มีอารมณ์..ด้วย?ภาพความประทับใจ : ภาพของคุณตาชาวเมียนมาร์หอบคุณยายหนีตายข้ามแม่น้ำเมย มาสู่ฝั่งไทยคู่รักชาวจีนขโมยสร้อยข้อมือ จากร้านในไทย ก่อนชิ่งบินหนีกลับจีน"หนุ่ม กรรชัย" ลั่น! ไม่ทะเลาะกับเด็ก แต่ผู้ใหญ่ไม่แน่..หลังต้องอ่านข่าวลัทธิเชื่อมจิตอิตาลี่ออกกฏ "ห้ามขายพิซซ่า ไอศครีม" หลังเที่ยงคืนไทยเสนอเป็นคนกลาง ไกล่เกลี่ยสงครามเมียนมา
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทรายจากซาฮาร่า ทำท้องฟ้ากรุงเอเธนส์เป็นสีส้มหนุ่มเครียด! แฟนไปทำศัลยกรรม แล้วหน้าตลกจนไม่มีอารมณ์..ด้วย?TikTok เคล็ดลับปั่นคลิปปังยอดวิวหลักหมื่นไทยเสนอเป็นคนกลาง ไกล่เกลี่ยสงครามเมียนมานิติศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ ตั้งกรรมการสอบ ปมไอลอว์ตั้งคำถามเล่มจบ ป.เอกของ "สว.สมชาย" ข้อความคล้ายหลายแหล่ง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
TikTok เคล็ดลับปั่นคลิปปังยอดวิวหลักหมื่นเก้ามงคล กรุ๊ป เข้าร่วมประชุม CECI กับ 37 พันธมิตรDr.Sopon to Speak in Kathmandu, Nepalคนเขียนบิทคอยน์ สแตนดาร์ดชื่ออะไร แต่ไม่ได้จบเศรษฐศาสตร์
ตั้งกระทู้ใหม่