หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ข้อดีของการเป็นเกย์ ประโยชน์ของการเป็นเกย์แนะนำ

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

ในยุคสังคมปัจจุบัน ทั่วโลกได้ให้ความสำคัญกับกลุ่ม LGBT มากขึ้นโดยสามารถที่จะแต่งงานได้โดยมีกฏหมายรองรับ สังคมสมัยใหม่ก็เปิดใจยอมรับและเข้าใจกลุ่มคนเหล่านี้มากขึ้นเห็นได้จากมีละครเกย์มากขึ้น เพลง MV และนอกจากนั้นเกย์มีบทบาทในการสร้างสรรค์ผลงานเป็นที่ยอมรับกับโลกมากขึ้น เช่น Tim Cook (ทิม คุก) CEO Apple, Ricky Martin นักรองชื่อดัง, Wentworth Miller พรเอกเรื่อง Prison Break ที่ทำเอาคนทั้งโลกตกตะลึกมากๆ, อ๊อฟ ปองศักดิ์ นักร้องชายไทยขื่อดัง, เป็นต้นแล้วการเป็นเกย์มีข้อดีอย่างไร

ข้อดีของการเป็นเกย์ที่จะแนะนำคือ

  1. เรื่องความต้องการทางเพศ : โดยธรรมชาติแล้วเกย์มักจะมีความต้องการทางเพศที่สูง(ก็มันคือผู้ชายดีๆนั้นเอง) แต่ก็ไม่ใช้ทุกคนนะที่มีความต้องการทางเพศที่สูง จึงเป็นข้อดีของเกย์ที่คุณสามารถ กระดึบกระดึบ ได้บ่อย โดยที่ไม่ได้สร้างปัญหาเกิดสภาวะท้องได้ อีกทังไม่ต้องกังวนว่าจะต้องกินยาคุย ลืมกินยาบางละ วันแดงเดือดบ้างละ แต่จำไว้นะการมีเรื่องนี้มากเกินไปก็จะมีความเสียงที่เพิ่มขึ้นเช่นกัน ดังนั้นต้องป้องกันทุกครั้งเมื่อมีเพศสัมพันธ์ ท่องไว้ “ยืดอกพกถุง” All The Time ไม่ว่าเกย์คนนั้นจะเป็นแฟนเราก็ตาม.
  2. คนเป็นเกย์ส่วนมากเป็นคนดูแลตนเอง : เป็นข้อดีของเกย์อันดับต้นๆในการดูแลตนเองให้เป็นคนที่ดูดี มีสุขภาพร่างกายที่ดี ออกกำลังกายสม่ำเสมอ มีผิวพรรณดี แต่งกายดี จึงทำให้เกย์มีความเสียงในการเกิดโรคเรื้อรังได้น้อยกว่าคนกลุ่มอื่น โรคเรื้อรังที่ว่านั้นคือ ความดันสูง เบาหวาน ไขมันในเลือดสูง จึงไม่ต้องกังวนว่าตนเองจะมีคุณภาพชีวิตที่แย่ๆจากการใช้ยา และที่สำคัญยากลุ่มนี้มักมีราคาแพงและต้องกินต่อเนื่องเป็นระยะเวลานาน ดังนั้นไม่ว่าจะเป็นเกย์หรือไม่ก็ควรหันมาดูแลสุขภาพ “ป้องกันดีกว่ารักษานะครับ”
  3. เป็นคนที่มีอิสระในเรื่องคามรักสูง : เกย์ไม่ต้องมีภาระผูกพัน ไม่มีลูกที่ต้องค่อยมาเลี้ยงดู จึงสามารถมีเวลาและนำเงินไปท่องเที่ยว ไปใช้ชีวิตในด้านอื่นๆเพิ่มมากขึ้นข้อดีของเกย์เป็นคนที่อิสระสูงมาก
  4. ทำให้โลกนี้น่าอยู่มากขึ้น : เกย์ทำให้โลกนี้มีความสนุกสนาน สดใส สร้างสีสันให้กับสังคม หรือเป็นที่จับตา เป็นประเด็นของสังคมบ่อยๆหรือแม้กระทั้งชอบสรางสรรค์ วัฒนธรรม สร้างสิ่งที่มีคุณค่า ที่เป็นประโยขน์กับโลกใบนี้
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: ทิมมี่ ทิมมี่, หนูชอบแดกโคยยยยยยยยย, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
3 ราศีที่ชีวิตไม่ขาดแคลนเงินแขกงานแต่งอึ้ง!! หลังเจ้าสาวถอดชุดกลางงานแต่งดวงมี..แต่แขนสั้นไปหน่อย ?🤤😲ชาวเน็ตญี่ปุ่นไปพักโรงแรม แล้วรู้สึกหลอนมาเมื่อเห็นห้องพักแม่น้ำในเขตภาคใต้ของไทย ที่มีความยาวมากที่สุดเป็นอันดับหนึ่งนัทนิสา ชวนใบเตยออกรายการ เจอดราม่าถล่ม ก่อนไล่ลบเม้นต์เพียบเกือบโดนทัวร์ลงมั๊ยละ ลุงนั่งหลับคาพวงมาลัย..แต่พอได้ดูจบแล้ว คดีพลิกทันทีรัสเซียออกหมายจับผู้นำยูเครนแล้ว!!ที่มาของชื่อ "หาดใหญ่" เมืองศูนย์กลางเศรษฐกิจของภาคใต้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แม่น้ำในเขตภาคใต้ของไทย ที่มีความยาวมากที่สุดเป็นอันดับหนึ่งนัทนิสา ชวนใบเตยออกรายการ เจอดราม่าถล่ม ก่อนไล่ลบเม้นต์เพียบชาวเน็ตญี่ปุ่นไปพักโรงแรม แล้วรู้สึกหลอนมาเมื่อเห็นห้องพักดวงมี..แต่แขนสั้นไปหน่อย ?🤤😲ที่มาของชื่อ "หาดใหญ่" เมืองศูนย์กลางเศรษฐกิจของภาคใต้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
ที่มาของชื่อ "หาดใหญ่" เมืองศูนย์กลางเศรษฐกิจของภาคใต้แม่น้ำในเขตภาคใต้ของไทย ที่มีความยาวมากที่สุดเป็นอันดับหนึ่งมหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชาภาพหาดูยาก : ภาพหายากของซากเครื่องบินในสงครามโลกครั้งที่ 2
ตั้งกระทู้ใหม่