หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พาไปดู! โรงแรมที่หรูที่สุดในโลก ค่าบริการ 3.5 ล้านบาทต่อคืนเท่านั้น

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

นี่คือโรงแรมสุดหรูหราในมาเก๊า โครงการใหม่ล่าสุดของ มหาเศรษฐีชาวจีนนามว่า สตีเฟ่น ฮุง มีเป้าที่จะเปิดให้บริการในช่วงฤดูร้อนที่จะถึงนี้ จัดว่าเป็นโรงแรมที่หรูที่สุดในโลก ด้วยเงินลงทุนกว่า 1.4 พันล้านเหรียญสหรัฐ หรือราว 5 หมื่นล้านบาท โดยได้รับแรงบรรดาลใจมาจากศิลปวัฒนธรรมตะวันตกสมัยบารอค


ที่สุดแห่งความหรูหราของโรงแรมแห่งนี้ประกอบไปด้วย ห้องสวีท 200 ห้อง มีขนาดตั้งแต่  185 – 2,790 ตารางเมตรเลย แต่ละห้องได้รับการตกแต่งด้วยกินอ่อน และห้องอาบน้ำแบบชาวโรมัน ความหรูหรานั้นมีทั้งในส่วนของการบริการไม่ว่าจะเป็นบริการผู้ช่วยส่วนตัวตลอด 24 ชั่วโมง บริการขับรถรับส่งด้วยรถยนต์โรลส์-รอยซ์ไปยังจุดหมายต่างๆ

อย่างไรก็ตามยังไม่มีการประกาศราคาเข้าพักอย่างเป็นทางการให้เราได้ทราบ แต่นักวิเคราะห์นั้นคาดว่า การเข้าพักในโรงแรมที่หรูที่สุดในโลกนี้คุณอาจจะต้องจ่ายถึง  1 แสนเหรียญสหรัฐต่อคืน หรือราวๆ  3.5 ล้านบาท

นี่มันสวรรค์ของคนรวยชัดๆ เลยครับ คืนละ 3,500,0000 ผมเอาไปซื้อบ้านอยู่ตลอดชีวิตได้เลยน่ะนั่น

 

ที่มา : shanghaiist

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: โสมม, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, เจ๊มด ณ โพสท์จัง, ยายละอองคำ, Dexter Suttipong, ป้าสวย, เพ้ยเพ้ย, ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แก้วน้ำของ "ลิซ่า" ธรรมดาซ่ะที่ไหน..สมฐานะซุปตาร์ระดับโลกของแทร่!พระเอกไทยแท้ จากไปอย่างสงบ อ๋อม อรรพันธ์น้ำท่วมเกาหลี-ญี่ปุ่น! พิษพายุ'ปูลาซัน''หมูเด้ง'สู่วงการเกม! โผล่ในFFXIV!พระราชวังต้องห้าม มีกี่ห้องกันเเน่สุนัขชิวาวาสองตัวส่งยิ้มให้สุดยอด 5 อันดับประเทศเอเชียระบบขนส่งเจ๋งสุด พร้อมไทยติดอันดับด้วยอาลัยรัก อ๋อม อรรคพันธ์ แฟนคลับยังไม่อยากเชื่อ เพิ่งเห็นรอยยิ้มเมื่อไม่กี่เดือนอาลัย "อ๋อม อรรคพันธ์"วิธีโหลดแอป รัฐจ่าย และเช็กสิทธิ์เงินดิจิทัล 10,000 บาท แบบง่าย ๆ ไม่งง!เขื่อนภูมิพล: เขื่อนแห่งพลังงานและการท่องเที่ยวดราม่าหมูเด้ง ติ๊กตอกสาวต่างชาติออกโรงด่าสวนสัตว์เขาเขียว วุ่นทั้งโซเชียล
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พระเอกดัง "อ๋อม อรรคพันธ์" เสียชีวิตแล้ว!..เพื่อนๆ ในวงการร่วมไว้อาลัยสุดยอด 5 อันดับประเทศเอเชียระบบขนส่งเจ๋งสุด พร้อมไทยติดอันดับด้วยคุณยายวัย 79 ปี เข้าฟิตเนสตลอดระยะเวลา 19 ปีพ่อมดผู้เก่งกาจแห่งยุค แต่พลาดท่าง่ายๆ ให้กับหินชุบวิญญาณ?วิธีโหลดแอป รัฐจ่าย และเช็กสิทธิ์เงินดิจิทัล 10,000 บาท แบบง่าย ๆ ไม่งง!สุนัขชิวาวาสองตัวส่งยิ้มให้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
ประเทศที่ลงโทษคดีข่มขืนแรงที่สุดในโลกสุดยอด 5 อันดับประเทศเอเชียระบบขนส่งเจ๋งสุด พร้อมไทยติดอันดับด้วยดราม่าหมูเด้ง ติ๊กตอกสาวต่างชาติออกโรงด่าสวนสัตว์เขาเขียว วุ่นทั้งโซเชียลพ่อมดผู้เก่งกาจแห่งยุค แต่พลาดท่าง่ายๆ ให้กับหินชุบวิญญาณ?
ตั้งกระทู้ใหม่