หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อาลัย 2 ศพถูกย่างคาเก๋ง ชายกำลังรับ ป.โท หญิงจะบินไปแสวงบุญอินเดีย

โพสท์โดย กิตตินันท์

สืบเนื่องจากวันที่ 13 มี.ค. 2559 กรณีรถยนต์เบนซ์ชนฟอร์ดเฟียสต้า จนไฟลุกท่วมทั้งคัน ทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย ทราบชื่อ นายกฤษณะ ถาวร(โต้ง) อายุ 32 ปี กับ น.ส.ธันฐภัทร์ ฮ้อแสงชัย(เบนซ์) ซึ่งทั้งคู่เป็นนิสิตปริญญาโท มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณ์ราชวิทยาลัย

กระทั่งล่าสุดเมื่อวันที่ 14 มี.ค. 2559 ทางมหาวิทยาลัย ได้ร่วมกันไว้อาลัยทั้ง2 หลังประสบอุบัติเหตุ ขณะเดินทางเข้ามาส่งเอกสารเพื่อขอจบการศึกษาด้านนายกฤษณะ ถาวรสอบป้องกันวิทยานิพนธ์เป็นที่เรียบร้อยแล้วจะเข้ารับปริญญาบัตรในวันที่ 15 พ.ค.นี้ ด้าน น.ส.ธันฐภัทร์ เดินทางมามหาวิทยาลัยครั้งนี้เพื่อเตรียมการไปแสวงบุญที่ประเทศอินเดีย ในระหว่างวันที่ 19-29 มี.ค.นี้

“โครงการหลักสูตรฯ ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งมายังครอบครัวกฤษณะ และครอบครัวฮ้อแสงชัย ที่ประสบความสูญเสียบุตรหลานอันเป็นที่รักไปอย่างไม่มีวันกลับ พวกเราชาวครอบครัวสันติศึกษาจะระลึกถึงมิตรภาพ และคุณงามความดีที่พวกเราได้เคยสร้างสันติบารมีร่วมกันตลอดระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมา และขออำนาจแห่งคุณพระศรีรัตนตรัย และบุญราศีสันติบารมีที่นายกฤษณะ และน.ส.ธันฐภัทร์ ได้บำเพ็ญให้เป็นไปตั้งแต่ต้นมาจนถึงวันนี้ ขอได้โปรดเป็นพลวปัจจัยนำดวงวิญญาณไปสู่สุคติในสัมปรายภพตลอดกาลนิรันดร์ฯ

ขณะที่เฟซบุ๊ก “ปิติ เก้าสิบเก้า” ได้โพสต์ถึงโต้ง 1 ในผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นคนขับรถปอร์ดเฟียสต้า ว่า “โต้งเป็นนักศึกษาชั้นปริญญาโทจากมหาวิทยาลัยม.จ.ล…..เมื่อวานนี้เค้าไป ม.จ.ล.เพื่อส่งงานแก้ไข และเย็บเล่มวิทยานิพนธ์ที่เค้าเฝ้าเพียรพยายามทำให้จบมาเป็นเวลาหลายเดือน……เค้าเฝ้ารอวันที่จะได้ให้พ่อแม่น้องสาวและญาติสนิททุก ๆ คนได้มาร่วมแสดงความยินดีกับเค้าในงานวันรับปริญญา……แต่โต้งไม่สามารถอยู่ได้ถึงวันนั้น

เวลาประมาณ 11.30 นาฬิกาของวันที่ 13 มีนาคม 2559 เวลาบนโลกนี้ของโต้งหมดลงแล้ว โต้งจากโลกนี้ไปวันที่ 13 วันเดียวกับวันที่ 13 ที่เค้าเกิดมา ในวันที่ 14 มีนาคมนี้เองคือวันเกิดของแม่ของโต้ง ทุกปีจะมีคำอวยพรและของขวัญหยิบยื่นให้กันภายในครอบครัวนี้ต่อเนื่องกันมาเป็นเวลา 32 ปี แต่ปีนี้แม่ของเค้าต้องเดินทางมาจากต่างจังหวัด เพื่อรับร่างที่เหลืออยู่ของลูกชายคนโต ไม่มีอีกแล้วคำอวยพรจากลูกชายที่เป็นที่รัก กระทั่งพ่อที่เป็นชาวสวนที่แข็งแกร่งมานานหลายสิบปียังไม่สามารถประคองตัวเองให้ยืนขึ้นได้เมื่อเดินทางมาถึงกรุงเทพ

ความสะใจในการขับเร็วขยี้คันเร่งเพียงชั่วครั้งชั่วคราว ความบ้าคลั่งของคนที่คิดว่าตัวเองยิ่งใหญ่ ข้าจะเสียศักดิ์ศรี ยอมใครไม่ได้ นำมาซึ่งความสูญเสียอันใหญ่หลวงของคนอีกหลายคน ใจของคนเป็นพ่อเป็นแม่ที่ถูกขยี้แหลกราญที่ไม่รู้ว่าจะต้องทนอีกนานแค่ไหนที่จะทำใจยอมรับได้ ลูกที่เฝ้าฟูมฟักเลี้ยงมากับตัวเองเป็นเวลาหลายสิบปีเหลือเพียงซากที่ไม่สามารถที่จะนำมาประกอบพิธีรดน้ำศพได้เลย คนที่เป็นพ่อเป็นแม่คงจะเข้าใจดี ผมไม่รู้จะกล่าวอะไรมากกว่านี้อีกแล้ว ขอเพียงคำถามเดียว จะยังขับเร็วอีกไหม?.”

ขอแสดงความเสียใจด้วยนะครับ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
64 VOTES (4/5 จาก 16 คน)
VOTED: เทพบุตรฟ้าประธาน, ginger bread, หล่อลงเบื้อย, vho, Zelormoon, ประแสร์, วายุน้อย, willbe, สามีชื่อจางกึนซอก, ปุ้ม, makhamdong
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวต่างชาติ นิยมทำงานในร้านสะดวกซื้อที่ญี่ปุ่นรีวิวหนังสือ หมอเงินถาม หมอความตอบรู้หรือไม่ แมลงสาบนั้นมีประโยชน์มากกว่าที่คุณคิด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"โจวเหวินฟะ" ออกกำลังมากเกินไป..ทำเอาแฟนๆ อดห่วงไม่ได้จังหวัดที่มีปริมาณผลผลิตลำไย มากเป็นอันดับหนึ่งของประเทศไทย8 ท่าออกกำลังกาย ช่วยหน้าอกกระชับซื้อกิน VS ทําอาหารกินเอง อันไหนประหยัดเงินมากกว่ากัน ?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
อดีตนักร้องวง NMB48 เตรียมเปิดร้าน ขายสาเกและอาหารสภาส่งเสริมวัฒนธรรมอาเซียน ร่วมกับ ศูนย์ส่งเสริมสุขภาพสุพัฒน์โอสถ ขอเชิญทุกท่านร่วมกิจกรรม “มหกรรมรวมพลังสร้างสุขภาพดีด้วยวิถีสมุนไพรไทย”ชาวเน็ตอึ้ง!! หลังดาราตลกตัวท็อป แต่งงานกับสาวสวยลูกสาวของ "ทอม ครูซ" ตัดขาดพ่อโดยสิ้นเชิง หลังเปลี่ยนนามสกุล
ตั้งกระทู้ใหม่