หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เตือนภัย.....ที่ฝรั่งเศส

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

เตือนภัย.....ที่ฝรั่งเศส

แชร์ต่อได้นะครับ.......ใครจะมาฝรั่งเศสจะได้ระวังตัวเองไว้

เซ็งมากกกก.....โดนขโมยจนได้ ขนาดผมระวังตัวมากแล้ว ไม่นึกว่าจะพลาดแบบนี้ ของที่หายไป เป็นเลนส์ถ่ายภาพราคา ก็แสนกว่าบาท....เศร้ามากๆ วันนี้เลยอยากเอาประสบการณ์มาเตือนเพื่อนๆ แล้วกัน

ผมเอารูปมาประกอบด้วย เรื่องทั้งหมดเกิดขึ้น ขณะนั่งรถไฟไป Eze เป็นหมู่บ้านใกล้ๆ Nice ของประเทศฝรั่งเศส ประเทศที่ถูกเตือนว่าโจรเยอะมากๆ ผมจะมีสายคาดเอว เอาไว้ใส่และเปลี่ยนเลนส์เวลาถ่ายภาพ เพื่อเพิ่มความคล่องตัว

ผมโดนขโมยตอนอยู่บนนรถไฟ(ซึ่งเอาจริงๆก็รู้สึกปลอดภัยระดับหนึ่งแล้ว) รถไฟจะแบ่งเป็น 2 แถว ซ้ายขวา ผมเลือกนั่งที่นั่งติดกำแพงแถวสุดท้ายแถมยังนั่งติดหน้าต่างอีก เพราะกลัวเวลาใครผ่านจะมาวิ่งราวเอาของไป พอนั่งเสร็จผมก็ตั้งที่คาดเอวไว้กับพื้น

แถมยังเอาขาคล่อมที่คาดเอวไว้ด้วย กะว่าปลอดภัยระดับหนึ่งแน่ๆ แต่สุดท้ายก็โดนจนได้ โจรมันคงก้มเอาจากรูด้านล่างเฉียงไปทางหลังหน่อยๆ.....รูมันก็ไม่ใหญ่ด้วยนะ แต่ถือเป็นมุมอับอยู่ ถ้าไม่มีคนเดินจะมองไม่เห็น งานนี้เลยเรียบร้อยโรงเรียนโจร ยอมรับจริงๆ ว่าคิดไม่ถึงว่ามันจะล้วงจากรูนี้

งานนี้เป็นบทเรียนราคาแพงมาก ว่า ถ้ามาฝรั่งเศสอย่าตั้งของห่างจากตัว ให้กอด หรือตั้งไว้บนตัก ไม่งั้นหายแน่นอน

ปล.รูปประกอบ ไม่ใช่รถไฟที่ผมนั่งแต่มีลักษณะคล้ายกัน และรูที่โจรน่าจะใช้ล้วงของผมไปมันเล็กกว่าในรูปอีก

‪#‎PharmaTraveller‬ ‪#‎หมอยาพาเที่ยว‬
‪#‎เรื่องราวดีๆมีไว้แบ่งปัน‬

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: ginger bread, เดือนแรม, Tabebuia, ป้าสวย, ท่านฮั่ว แมวขี้งอน, ไข่เจียวหมูสับ, เพ้ยเพ้ย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นี่คือวงเวียนในเขมร ที่ใช้งบประมาณไปกว่า 70 ล้านบาทในการก่อสร้าง!แมคโดนัลด์เป็นอะไร..ทำไมถึงมีโลโก้กลับหัว😆 ชวนเข้ามาดูภาพถ่ายอันน่าทึ่ง พิสูจน์ว่าไม่มีใครสามารถรู้ทุกอย่าง เกี่ยวกับโลกได้ 😉คนเกาหลีรู้จ้ก และพูดถึงไทยยังไง?รู้หรือไม่...ประเทศกัมพูชา ก่อตั้งมา 70 ปี เปลี่ยนชื่อประเทศไปแล้ว 6 ครั้ง...จัดว่าเปลี่ยนชื่อประเทศถี่มากๆ มิน่าชื่อเทศกาลถึงเปลี่ยนบ๊อยบ่อยเด้อไบร์ท วชิรวิชญ์ เผยว่า ขอเนเน่เป็นแฟนแล้ว"ยุน โบ มี" กำลังเดทกับโปรดิวเซอร์ดังศาลมะกันสั่งห้ามคนเร่ร่อน นอนข้างถนนลาวเตรียมขึ้นค่าแรงให้ประชาชน เพื่อหวังดึงคนลาวกลับประเทศ มาทำงานที่ประเทศลาว?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
😆 ชวนเข้ามาดูภาพถ่ายอันน่าทึ่ง พิสูจน์ว่าไม่มีใครสามารถรู้ทุกอย่าง เกี่ยวกับโลกได้ 😉ลาวเตรียมขึ้นค่าแรงให้ประชาชน เพื่อหวังดึงคนลาวกลับประเทศ มาทำงานที่ประเทศลาว?ม.ดังปฏิเสธหนุ่มหัวกระทิเข้าเรียน หลังเคยทๅรุณกรรมแมวมาก่อนรู้หรือไม่...ประเทศกัมพูชา ก่อตั้งมา 70 ปี เปลี่ยนชื่อประเทศไปแล้ว 6 ครั้ง...จัดว่าเปลี่ยนชื่อประเทศถี่มากๆ มิน่าชื่อเทศกาลถึงเปลี่ยนบ๊อยบ่อยเด้อประเทศที่นิยมใช้รถยนต์ไฟฟ้ามากที่สุดในโลก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด Review, HowTo, ท่องเที่ยว
สิ่งที่คุณไม่ควรทำเด็ดขาดเมื่อมาท่องเที่ยวประเทศเกาหลีใต้!คนเกาหลีรู้จ้ก และพูดถึงไทยยังไง?เที่ยวอุทยานแห่งชาติสามร้อยยอด กางเต็นท์ริมทะเล หาดสามพระยาหอศิลป์ร่วมสมัยเมืองเชียงราย
ตั้งกระทู้ใหม่