หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อึ้งเลย!!! หลังมีคนบอกว่าแมวเป็นสัตว์ที่ความรู้สึกไว นิดเดียวก็สะดุ้งแล้ว ลองมาดูคลิปนี้กันแล้วความคิดคุณจะเปลี่ยนไป!!! (มีคลิป)

โพสท์โดย ongchainineoneone
 


เป็นคลิปที่ใครได้ดูก็ต้องฮาลั่น เมื่อคุณ @Aekkawut Wongwannakul ได้แชร์คลิปของคุณ @H'holly Kasidit พร้อมด้วยข้อความว่า 'ไหนใครบอกแมวเป็นสัตว์ที่ไว้ต่อความรุ้สึกเร็วที่สุด' แต่ทำไม... เอ่อคือ ?!! ซึ่งในคลิปเป็นภาพน้องเหมียวสุดขี้เซา ที่โดนเจ้าของแกล้งแล้วก็ยังไม่ยอมตื่น หลับสนิทจริงๆ เลยนะเนี่ย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ongchainineoneone's profile


โพสท์โดย: ongchainineoneone
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: สามีชื่อจางกึนซอก, หมีเห็นไหม, บ่าวสันขวาน, x Pu Pang, หมีพู สตาร์ทติดง่าย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"พัคจีอา" นักแสดงซีรีส์ The Glory จากไปอย่างไร้หวนคืน โรคร้ายอะไรคร่าชีวิตเธอ ?สอบสวนกลางฯ บุกค้นบ้าน ‘แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์’ พร้อมสั่งบุกตรวจร้านทองด้วยแม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ ถูกจับกุมตามหมายจับในบ้านหรูย่านรามอินทรายึดของกลาง ‘แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์’ ปืน 4 กระบอก พร้อมตู้เซฟ ลุ้นข้างในมีอะไรคน3ประเภท ที่คุณ...ควรหลีกเลี่ยงหญิงสาวร้องไห้ หลังพบความหมายที่แท้จริงของรอยสักที่เธอทำในฟิจิย้อนภาพ แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ ยืนขายปาท่องโก๋ตลาดนัด สมัยยังไม่รวยมีม "เจ้าหนูชูกำปั้น" ในตำนาน..ปัจจุบันอายุ 18 ปีแล้ว!ชาวเน็ตไทยเกรียนใส่'PETA'หาว่าทรมาน'หมูเด้ง'!ท่อขรี้แตกพุ่งสูง 10 เมตร กลางถนนเจ้าทุกข์โผล่อีก ซื้อเพชรร้านแม่ตั๊ก อ้างเป็นเพชรน้ำร้อย ขายต่อไม่มีร้านไหนรับซื้อรมช.คลังยัน คนละครึ่ง-ดิจิทัลวอลเล็ต เหลือ 5 พัน ยังไม่ชัวร์ รอนายกฯ ชี้ขาด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ลีน่าจัง กลับลำ ขอโทษ กรรชัย-โหนกระแส-ช่อง 3 ก่อนเดือด สาวปริศนาโผล่กลางวงหญิงสาวช็อกเมื่อพบว่าตัวเองมีหนี้ 50,000 ล้านดอลลาร์หลังจากคืนเที่ยวกลางคืนท่องโลกดึกดำบรรพ์: คนแคระกลุ่มสุดท้ายแห่งเกาะภูเขาไฟ"พัคจีอา" นักแสดงซีรีส์ The Glory จากไปอย่างไร้หวนคืน โรคร้ายอะไรคร่าชีวิตเธอ ?มีม "เจ้าหนูชูกำปั้น" ในตำนาน..ปัจจุบันอายุ 18 ปีแล้ว!สอบสวนกลางฯ บุกค้นบ้าน ‘แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์’ พร้อมสั่งบุกตรวจร้านทองด้วย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องตลก ขำขัน
รวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ 30 เอ๊ะ ทำไมแค่บอกว่าวันอะไร ก็มีคนสะเทือนใจ สงสัยจะได้นั่งดูบอลคู่ดึกเมื่อวาน....รวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่เป็นวันหยุดวันแรกของสัปดาห์ เมื่อวานไปเตะฟุตบอลรอดฝนแบบหวุดหวิดด้วยเด้อ (ฮา)เมื่อเจ้าตูบหิวตอนดึก ถึงกับคาบชามข้าวมากดดันทาสถึงเตียงรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ฟ้าครึ้มๆแต่เช้าเช่นเคย ฝนก็ยังตกมากมายตั้งแต่เมื่อวาน วันนี้มีนัดเตะบอลกลางแจ้งค่ำๆด้วย จะรอดไหมเนี่ย...
ตั้งกระทู้ใหม่