หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อาจารย์ชาวจีนสุดทุ่มเท ป่วยจนยืนไม่ไหวก็ยอมคุกเข่าสอน

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

อาจารย์ชาวจีนสุดทุ่มเท ป่วยจนยืนไม่ไหวก็ยอมคุกเข่าสอน

เมื่อวันที่ 11 มี.ค. นายหยู กงเม่า อาจารย์วิชาภาษาอังกฤษวัย 41 ปีในมหาวิทยาลัยอู่ฮั่น มณฑลหูเป่ย ได้รับความสนใจไปทั่วโลกไซเบอร์ เพราะถึงแม้ว่าเขาจะรักในการสอน มีเสียงที่ดังฟังชัด และมีอารมณ์ขัน แต่เพราะเป็นโรคไตวาย จึงไม่สามารถยืนได้นาน บางทีถึงกับต้องคุกเข่าสอนนักศึกษาเลยทีเดียว

ที่มา:
https://China Xinhua News
/XinhuaNewsAgency.th/photos/pcb.1725995377616477/1725995120949836/?type=3&theater
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: เจ๊มด ณ โพสท์จัง, นางเบิร์ด, ลูกเสี่ยขอ, Tabebuia, anther9925, ท่านฮั่ว แมวหน้าง้ำ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
วิศวกรเมื่อ 1200 ปี เขาคิดได้ไง เมื่อการสร้างบ้านแปลงเมืองเมืองเวนิส ถูกสร้างขึ้นบนฐานรากของท่อนไม้ ใต้น้ำประมาณ 10,000,000 ท่อนด่วน! เครื่องบินตกหลุมอากาศ ลงจอดฉุกเฉินที่สนามบินสุวรรณภูมิ เจ็บ 30 เสียชีวิต 1
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"มัสมั่น"อาหารใต้ ที่ขึ้นชื่อเมนูอร่อยที่สุดในโลกม.จาวัด ซารีฟ อดีต รมต.ต่างประเทศ อิหร่าน โทษสหรัฐฯ คว่ำบาตร เป็นเหตุ เฮลิคอปเตอร์ ประธานาธิบดี ไรซี ตกฟิลิปปินส์กล่าวหาจีน ทำหอยมือเสือลดลงเด็กตกตึกตๅย หลังแม่ออกไปซื้อของได้ไม่นานพาไปรู้จักเห่าช้าง สัตว์เลื้อยคลานที่อยู่ในวงศ์เ...้ย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องน่ารักๆ ซึ้งๆ
ซึ้งใจน้ำใจคนไทย ช่วยเหลือคุณลุงขับเองนักเลงพอ แท็กซี่ง่วงนอน ผู้โดยสารตัดสินใจขับเองหนุ่มถึงกับเซอร์ไพรส์ทันที..เมื่อโชเฟอร์แท็กซี่ทำสิ่งนี้ให้เอ็นดูทั้งคู่!! เมื่อลูกชายพาหมาจรกลับบ้านมาด้วย งานนี้คุณเเม่จะว่ายังไง ☺
ตั้งกระทู้ใหม่