หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มารู้จักกับ 10 ประเทศที่มีความเป็นมิตรมากที่สุดในโลก

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

เมืองไทยเมืองยิ้ม นี่ก็ถือว่าเป็นการผูกมิตรไมตรีดีๆ สำหรับประเทศไทยเรา ยิ้มง่าย มีน้ำใจงาม ถ้าหากเราไปเยี่ยมเยือนที่ต่างประเทศบ้างล่ะ ที่ไหนจะมีมิตรไมตรีดีๆ แบบนี้บ้าง ตามมาอ่านเลยค่ะ

10.เยอรมนี

หากคุณได้ผูกมิตรกับสหายชาวเมืองเบียร์เยอรมันล่ะก็ พวกเขาจะดูแลคุณอย่างดีราวกับญาติสนิทมิตรสหายเลยล่ะ ถึงแม้จะมีจำนวนตัวเลขอาชญากรรมที่สูงไปหน่อย แต่ไม่ต้องกังวลไปส่วนใหญ่มักจะเป็นคนในท้องที่ซะมากกว่า ไม่มีนักท่องเที่ยวเป็นเหยื่อเลย

9.เนเธอร์แลนด์

อาจจะเคยได้ยินมาว่าเนเธอร์แลนด์มีโจรขโมยล้วงกระเป๋าเยอะ นี่อาจจะทำให้หวาดหวั่นได้ แต่ไม่ต้องกลัวไป เพราะที่นี่มีมาตการรักษาความปลอดภัยที่สูงมาก ดูแลโดยตำรวจชาวดัตช์ คดีอาชญากรรมจึงเกิดขึ้นได้น้อยมาก

8.สกอตแลนด์

การศึกษาดีย่อมทำให้คนยกระดับไปด้วย อย่างที่นี่คนส่วนใหญ่มักจะมีการศึกษาที่ดี ทำให้หน้าที่การเป็นเจ้าบ้านได้อย่างดีเยี่ยม พวกเขาจะดูแลคุณอย่างดี และไม่คิดที่จะทำการปล้นจี้นักท่องเที่ยวให้เสียศักดิ์ศรีเลย ก็ไม่แปลกที่จะมีคนแห่ไปเที่ยวปีละไม่ต่ำกว่า 16 ล้านคน

7.ฟิจิ

ด้วยตัวเลขของการก่ออาชญากรรมที่ลดลงไปแทบจะไม่เหลือให้ลดอีกแล้ว ที่นี่ถือว่าปลอดภัยมากๆ และยังมีความสวยงามอีกด้วย ซึ่งเป็นสถานที่ที่นักท่องเที่ยวอยากจะมาติดเกาะน้อยใหญ่กับบรรดาเพื่อนฝูงให้จงได้

 

6.อิตาลี

ถ้าพูดถึงมิตรไมตรีจากชาวอิตาลีแล้ว นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่ก็กดไลค์ให้รัวๆ เลย นอกจากจะมีมิตรที่ดีแล้ว ยังสามารถเสพความสุขกับที่นี่แบบไม่รู้จบได้อีกด้วยล่ะ ไม่ว่าจะเป็นความงามจากสถาปัตยกรรมหรือศิลปะแขนงต่างๆ ช่างอภิรมย์ซะเหลือเกิน

5.สวิตเซอร์แลนด์

เจ้าบ้านที่ดีมักจะต้อนรับแขกอยู่เสมอ ที่นี่พวกเขายินดีให้คำตอบที่เป็นประโยชน์กับนักท่องเที่ยวที่อยากรู้เส้นทางหรือขอคำแนะนำต่างๆ และจำนวนคดีอาชญากรรมของที่นี่ต่ำกว่าสหรัฐอยู่ถึงครึ่งนึงเลย ติดอันดับประเทศเป็นมิตรไปเลยค่ะ

4.ออสเตรเลีย

สิ่งที่จะยืนยันความเป็นมิตรของที่นี่ก็คงจะเป็นจำนวนนักท่องเที่ยวไม่น้อยกว่า 5 ล้านคนของแต่ละปี ที่พยายามหาทางไปเที่ยวที่นี่ให้ได้ และตัวเลขคดีอาชญากรรมในแต่ละปีก็ต่ำสุดๆ อย่างน่าเหลือเชื่อ

3.แคนาดา

ประเทศดีเด่นก็ว่าได้เลย ติดโผอันดับต้นๆ ทั้งประเทศน่าอยู่ที่สุด ประเทศปลอดภัยที่สุด แล้วก็ยังเป็นประเทศที่เป็นมิตรมากที่สุดในโลกด้วย คดีอาชญากรรมมีน้อยมากแทบจะไม่มีเลย หากได้มาที่นี่ไม่ต้องกังวลอะไรเลย เดินเที่ยวชิลๆ ได้ เผลอๆ อาจจะติดใจอยากจะอยู่ที่นี่ให้รู้แล้วรู้รอดไปเลยซะด้วยซ้ำนะ

 

2.นิวซีแลนด์

ประเทศนี้นักท่องเที่ยวแห่เข้าไปเที่ยวกันอย่างล้นหลาม ด้วยความเป็นมิตรสุดๆ ประตูบ้านของเจ้าบ้านเองยังไม่ล็อกเลย แถมยังมีรอยยิ้มต้อนรับแขกผู้มาเยือนด้วยความจริงใจอีกด้วย และชาวนิวซีแลนด์จะดูแลแขกเป็นอย่างดีเหมือนกับญาติคนนึง ไม่แปลกใจเลยที่จะมีคนเข้าไปเที่ยวปีละไม่ต่ำกว่า 6.7 หมื่นล้านคนต่อปี

1.ไอร์แลนด์

มาที่อันดับหนึ่ง สุดยอดของประเทศที่มีความเป็นมิตรมากที่สุด ที่นี่จำนวนตัวเลขอาชญากรรมมันน้อยยิ่งกว่าน้อยไปอีก ไม่มี๊ไม่มีให้เห็นเลยด้วยซ้ำ ชาวไอร์แลนด์สามารถมอบความสุขให้กับนักท่องเที่ยวได้เสมอ ไปเที่ยวสถานบันเทิงยามค่ำคืนก็ไม่ต้องเขินอาย ทุกคนพร้อมที่จะมอบความสนุกกับคุณ เพราะพวกเขารักนักท่องเที่ยวเหมือนกับที่พวกเขารักตัวเอง

 

ที่มา: หมี CNN
https://www.facebook.com/1395770040688338/photos/pcb.1683367631928576/1683367555261917/?type=3&theater
(ข่าวสารจาก LINE กลุ่ม : ท่องโลกกว้าง)
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: Teangmodog, Keroppi, Puttarat, ginger bread, มารคัส, ซาอิ, freeza, ท่านฮั่ว แมวหน้าง้ำ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
คนเกาหลีรู้จ้ก และพูดถึงไทยยังไง?ซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติเขมรอ้างกีฬายิมนาสติก มีต้นกำเนิดมาจากเขมร มีหลักฐาน ณ กำแพงนครวัด?จากสุสานหลวงสู่กาดหลวงตลาดวโรรสชาวมาเลย์ไม่พอใจ! หลังฝรั่งชมคนไทยยิ้มเก่งกว่า?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!"บีม ศรัณยู" ลั่น! ต่อไปนี้จะไม่มี "บีม พลังใบ"..เพราะจะเลิกกัญชาอย่างถาวรสเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลี5 สิ่งที่คุณมีอยู่แล้วน่าอิจฉาแต่คุณอาจไม่รู้ตัว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด Review, HowTo, ท่องเที่ยว
อาหารเสริมสำหรับผู้ป่วยโรคไตแปรงสระผม ซิลิโคน แบบพกพาง่ายสิ่งที่คุณไม่ควรทำเด็ดขาดเมื่อมาท่องเที่ยวประเทศเกาหลีใต้!คนเกาหลีรู้จ้ก และพูดถึงไทยยังไง?
ตั้งกระทู้ใหม่