หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นางเอกหน้าหวาน กระแสตกสร้างข่าวเปิดตัวแฟน หวังดังอีกรอบ

โพสท์โดย ปิง

 

 
นางเอกหน้าหวาน กระแสตกสร้างข่าวเปิดตัวแฟน หวังดังอีกรอบ
ชีวิตของคนเรามันก็มีขึ้นมีลง เหมือนกับดาราก็มีช่วงขาขึ้น และก็ย่อมมีช่วงขาลง เช่นเดียวกับ นางเอกหน้าหวาน คนนี้ที่ไม่รู้ว่าจู่ๆเกิดอะไรขึ้น เพราะช่วงนี้กระแสเงี๊ยบเงียบ งานอีเวนท์ก็ไม่มี งานละครก็นิ่งๆ เรียกว่าดิ่งลงเหวเลยดีกว่า

เดี๋ยวขอเท้าความก่อนนะ เมื่อสมัยตอนที่นางเอกหน้าหวานคนนี้เข้าวงการมาได้สักพัก เรียกว่ากระแสดี ละครรุม จับคู่กับพระเอกคนไหนก็ดัง เป็นนางเอกที่มีคู่จิ้นหลายคู่ แต่ดวงมันกำลังขึ้นอ่ะนะ หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด งานอีเวนท์รุมเยอะมากๆ ออกงานแต่ละทีอย่างต่ำวันละ 5- 6 งาน ขนาดนางเอกบางคนหน้าตาสวยกว่า เล่นละครเก่งกว่า ยังไม่สามารถลบออร่าความเด่นของนางเอกหน้าหวานคนนี้ลงได้เลยล่ะ ซึ่งในตอนนั้นก็เรียกได้เลยว่า เธอเป็นนางเอกซุปตาร์จริงๆ

แต่พอเวลาผ่านไปไม่นานกลับกลายเป็นว่ากระแสของนางเอกหน้าหวานคนนี้ ดูจะจมจากหน้าจอไปเยอะมาก ไม่รู้ว่าเป็นเพราะความขี้อิจฉาและความเยอะ จนเป็นเรื่องปากต่ปากของคนเคยร่วมงานหรือเปล่า ก็เลยทำให้นางเอกหน้าหวานคนนี้งานอีเวนท์หดลง แถมคู่จิ้นก็หน่ายหนี ไม่มีพระเอกคนไหนอยากจะจิ้นด้วยเลย

พอนานๆเข้ากระแสตกลงเรื่อยๆ นางเอกหน้าหวานคนนี้ ไม่รู้จะสรรหาวิธีไหนมาช่วยเรียกข่าว ก็เลยตัดสินใจเปิดเผยเรื่องความรักมันซะเลย งานนี้ก็ต้องรอดูยาวๆ ว่าพอเปิดเผยเรื่องความรักกับหนุ่มนอกวงการแล้ว นางจะกลับมามีกระแสอีกครั้งหรือไม่
ถ้ายังไม่รู้ก็ลองนั่งคิดทบทวนดีดีดูนะว่า สาเหตุจริงๆ ที่ไม่ค่อยมีงาน และกระแสมันเงียบขนาดนี้เป็นเพราะตัวเองทำตัวเองหรือเปล่า
 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ปิง's profile


โพสท์โดย: ปิง
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: Betatia, MAC Mask
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"โจลี่ เหงียน" เผยภาพเด็ดคนหน้าคล้าย "พีเค"? ลั่น! น่ากลัวมาก..เขาเป็นสต็อกเกอร์เมื่อเราโดนยิงจะรู้สึกอย่างไร?"ตัวจี๊ดแห่ง Met Gala 2024" ... "พี่ไบร์ท" ผงาดฟ้าเป็นที่กล่าวขานมากสุดอันดับ 2 โอ้ว !!นักวิจัยทดลองปลูกเขาให้หนู เพื่อหาวิธีซ่อมกระดูกให้มนุษย์ ?"หม่ำ จ๊กมก" ขยี้ข่าว "โน้ส อุดม"..แต่ทำเอา "โน้ต เชิญยิ้ม" เจ็บจี๊ด!นางแบบชื่อดังถูดตัดขา หลังใช้ผ้าอนๅมัย แบบสอดผิดวิธีชายคนหนึ่ง ชักปืนพกยิงใส่คน กลางกรุงโตเกียวแค่ชื่อร้านก็ไม่ผ่านแล้ว..ร้านอาหารไทยในจีน แต่ละเมนูแทบช็อก!ข้าราชการราชวงศ์ชิงออกเยี่ยม: ภาพที่น่าตกตะลึงของผู้แบกเกี้ยว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"โจลี่ เหงียน" เผยภาพเด็ดคนหน้าคล้าย "พีเค"? ลั่น! น่ากลัวมาก..เขาเป็นสต็อกเกอร์5 น้ำตกที่สวยงามโดดเด่นที่สุด ของประเทศในภูมิภาคอาเซียนเมื่อ ด.ญ.อายุ 14 เครียด! โดนแฟนนอกกายนอกใจ แต่ก็ยังให้อภัย?คบเพลิงโอลิมปิก 2024 ได้ไปถึงฝรั่งเศสแล้ว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
"โจลี่ เหงียน" เผยภาพเด็ดคนหน้าคล้าย "พีเค"? ลั่น! น่ากลัวมาก..เขาเป็นสต็อกเกอร์"ตัวจี๊ดแห่ง Met Gala 2024" ... "พี่ไบร์ท" ผงาดฟ้าเป็นที่กล่าวขานมากสุดอันดับ 2 โอ้ว !!"นิกกี้ ณฉัตร" โผล่ยอมรับ ปมปริศนาดาราหนุ่มไม่มูฟออนแต่ควงสาวเที่ยว ตปท.ฉ่ำ "ก้อย" โผล่เมนต์"พีเค" ว่าไง! หลัง "โจลี่ เหงียน" โพสต์..เป็นคนดีในชีวิตจริง ไม่ใช่แค่บนโซเชียล!
ตั้งกระทู้ใหม่