หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

น่าสงสาร ทารกคลอดก่อนกำหนด มีกะโหลกข้างขวาครึ่งเดียว

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

‎น้องดา' ป่วงเมือง‎ ถึง HerKid รวมพลคนเห่อลูก

ขอความเมตตา!!สังคมออนไลน์ วอนผู้ใจบุญช่วย ด.ญ. นุรฟัยฮาร์ สะอิ เกิดวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2559 ได้คลอดก่อนกำหนดโดยการผ่าคลอดที่ โรงพยาบาล พระยุพราชสายบุรี จ.ปัตตานี แต่น้องออกมาไม่เป็นปกติ มีกะโหลกข้างขวาครึ่งเดียว ทำให้สมองอีกข้างยื่นออกมาและมีน้ำรวมอยู่ด้วย จนทำให้ศรีษะดูใหญ่ผิดปกติและส่วนที่ยื่นออกมานิ่มมาก มีปากแหว่งเพดานโหว่ ต้องทานนมทางสายยาง
 
เบื้องต้นได้ส่งตัวน้องไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลปัตตานีและโรงพยาบาลนราธิวาสศรีนครินคร์ แต่หมอผู้เชี่ยวชาญบอกมีความเสี่ยง โอกาสรอดมีน้อย ไม่กล้าจะทำการผ่าตัดเพราะน้องยังเล็กอยู่ เสี่ยงต่อการสูญเสียชีวิตของน้อง
ปัจจุบัน น้องได้กลับมาอยู่ที่บ้านแล้ว ที่บ้าน เจาะกือแย บ้านเลขที่ 180/1 ม.3 ต.ตะบิ้ง อ.สายบุรี จ.ปัตตานี โดยไม่มีหน่วยงานไหนมาถามทุกข์สุข และให้ความช่วยเหลือน้องเลย ตอนนี้แม่ไม่ได้ทำงานอะไร ไม่มีรายได้เพราะต้องดูแลน้องอย่างไกล้ชิดเพราะน้องมักมีอาการสำรอกนมบ่อยๆ ทำให้หายใจไม่ออกทุกครั้ง ฉะนั้นขอวอนผู้ใจบุญช่วยแชร์ต่อๆกันไป เผื่อน้องจะโชคดีได้เจอผู้ใจบุญ ช่วยน้องต่อไป สามารถร่วมบริจาคเป็นค่าผ่าตัดของน้องได้ที่

ธนาคาร กรุงไทย บัญชีเลขที่
907-0-78281-2 สาขาปัตตานี ชื่อบัญชี นาย อีซัมมูเด็น. สะอิ (บิดา)หรือ ธนาคาร อิสลาม เลขที่บัญชี 098-1-00745-7 สาขาสายบุรี ชื่อบัญชี นาง ฟารีดะห์ สะมะแอ(มารดา) หรือโทรสอบถามและให้คำปรึกษาโดยตรงได้ที่ 0902396196
ทุกๆ 1 แชร์ของท่านจะสามารถให้น้องได้รับการรักษาโดยเร็ว. ขอขอบคุณผู้ใจบุญทุกๆท่าน.

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: Tabebuia
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เปิดตำนาน ประวัติความเป็นมา ของเสาชิงช้าหนุ่ม กรรชัย สั่งชั่งน้ำหนัก ‘กำไลปี่เซี๊ยะ’ ขายเกือบสี่หมื่น แท้จริงแล้วไม่ถึง 2 สลึงแม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ ยินดีรับผิดชอบ ‘ซื้อทองคืน ให้ราคาเต็ม’ พร้อมเข้าสู่กระบวนการทางกฎหมาย6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณรัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากเปิดธุรกิจ “แม่ตั๊ก กรกนก” นอกจากขายทอง เคยขายอะไรมาบ้าง?นาทีระทึก! น้ำป่าซัด "บ้านห้วยหินลาด" เวียงป่าเป้า จ.เชียงรายcareless: ไม่ระมัดระวังเส้นทางรัก ‘อ๋อม อรรคพันธ์’ กับภรรยา ‘ดาเรีย เชฟรุก’ ผู้อยู่เคียงข้างจนวันสุดท้ายระทึก! ครูคลุ้มคลั่งถือปืนอัดลมในวิทยาลัยใช้มือกินไก่ทอด KFC ผิดมั๊ย..ทำไมรู้สึกเหมือนมีคนมองทั้งร้านช็อก!! เมื่อเยือนบ้านมหาเศรษฐี! อลังการเกินคาด เห็นชุดเพื่อนถึงกับอึ้ง ลบภาพจำจากละคร
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เพจโรส สงสัยรายได้บริษัท ไม่มีชื่อ แม่ตั๊ก ขายอะไรถึงรวยขนาดนี้สาวนอย!! สั่งไข่พะโล้ได้ไข่ 2 ฟอง หมู 2 ชิ้นราคา 120 บาท แพงเกินไปมั้ย?งานแต่งสุดแฮปปี้..เพราะรักนี้มีแค่เราสามคนช็อก!! เมื่อเยือนบ้านมหาเศรษฐี! อลังการเกินคาด เห็นชุดเพื่อนถึงกับอึ้ง ลบภาพจำจากละครนาทีระทึก! น้ำป่าซัด "บ้านห้วยหินลาด" เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่