หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

น่าสงสาร ทารกคลอดก่อนกำหนด มีกะโหลกข้างขวาครึ่งเดียว

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

‎น้องดา' ป่วงเมือง‎ ถึง HerKid รวมพลคนเห่อลูก

ขอความเมตตา!!สังคมออนไลน์ วอนผู้ใจบุญช่วย ด.ญ. นุรฟัยฮาร์ สะอิ เกิดวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2559 ได้คลอดก่อนกำหนดโดยการผ่าคลอดที่ โรงพยาบาล พระยุพราชสายบุรี จ.ปัตตานี แต่น้องออกมาไม่เป็นปกติ มีกะโหลกข้างขวาครึ่งเดียว ทำให้สมองอีกข้างยื่นออกมาและมีน้ำรวมอยู่ด้วย จนทำให้ศรีษะดูใหญ่ผิดปกติและส่วนที่ยื่นออกมานิ่มมาก มีปากแหว่งเพดานโหว่ ต้องทานนมทางสายยาง
 
เบื้องต้นได้ส่งตัวน้องไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลปัตตานีและโรงพยาบาลนราธิวาสศรีนครินคร์ แต่หมอผู้เชี่ยวชาญบอกมีความเสี่ยง โอกาสรอดมีน้อย ไม่กล้าจะทำการผ่าตัดเพราะน้องยังเล็กอยู่ เสี่ยงต่อการสูญเสียชีวิตของน้อง
ปัจจุบัน น้องได้กลับมาอยู่ที่บ้านแล้ว ที่บ้าน เจาะกือแย บ้านเลขที่ 180/1 ม.3 ต.ตะบิ้ง อ.สายบุรี จ.ปัตตานี โดยไม่มีหน่วยงานไหนมาถามทุกข์สุข และให้ความช่วยเหลือน้องเลย ตอนนี้แม่ไม่ได้ทำงานอะไร ไม่มีรายได้เพราะต้องดูแลน้องอย่างไกล้ชิดเพราะน้องมักมีอาการสำรอกนมบ่อยๆ ทำให้หายใจไม่ออกทุกครั้ง ฉะนั้นขอวอนผู้ใจบุญช่วยแชร์ต่อๆกันไป เผื่อน้องจะโชคดีได้เจอผู้ใจบุญ ช่วยน้องต่อไป สามารถร่วมบริจาคเป็นค่าผ่าตัดของน้องได้ที่

ธนาคาร กรุงไทย บัญชีเลขที่
907-0-78281-2 สาขาปัตตานี ชื่อบัญชี นาย อีซัมมูเด็น. สะอิ (บิดา)หรือ ธนาคาร อิสลาม เลขที่บัญชี 098-1-00745-7 สาขาสายบุรี ชื่อบัญชี นาง ฟารีดะห์ สะมะแอ(มารดา) หรือโทรสอบถามและให้คำปรึกษาโดยตรงได้ที่ 0902396196
ทุกๆ 1 แชร์ของท่านจะสามารถให้น้องได้รับการรักษาโดยเร็ว. ขอขอบคุณผู้ใจบุญทุกๆท่าน.

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: Tabebuia
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
จำนวนผู้เสียชีวิตในฉนวนกาซาเพิ่มขึ้นเป็น 41,431 คนแล้วเพจโรส สงสัยรายได้บริษัท ไม่มีชื่อ แม่ตั๊ก ขายอะไรถึงรวยขนาดนี้หนุ่ม กรรชัย พูดโดนใจ แม่ตั๊ก อย่าขายทอง เล่นกับความรู้สึกคนจนรัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากเส้นทางรัก ‘อ๋อม อรรคพันธ์’ กับภรรยา ‘ดาเรีย เชฟรุก’ ผู้อยู่เคียงข้างจนวันสุดท้ายดราม่าเค้กกล้วยหอม ‘เอ ศุภชัย’ แข็งเป็นไต ชาวเน็ตถกสนั่น เทียบราคาฮุยเลฮุย ชาวไต้หวันปลื้มหนัก เทคนิคตอกเสาเข็มแบบไทยสนุกสุดขีด6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณหนุ่ม กรรชัย สั่งชั่งน้ำหนัก ‘กำไลปี่เซี๊ยะ’ ขายเกือบสี่หมื่น แท้จริงแล้วไม่ถึง 2 สลึงช็อก!! เมื่อเยือนบ้านมหาเศรษฐี! อลังการเกินคาด เห็นชุดเพื่อนถึงกับอึ้ง ลบภาพจำจากละครชวนลุ้น ตุ๊กตุ๊กไทยปะทะเวลา 24 ชั่วโมง พา YouTuber ขึ้นเฟอร์รี่สมุยแบบฉิวเฉียดกวนอู กับ โจโฉ เตียวเลี้ยว ความสัมพันธ์แบบนับถือกันแม้จะเป็นศัตรูที่อยู่กันคนละฝ่าย!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
10 แคปชั่นคมๆ ที่เหมาะกับฤดูฝนชวนลุ้น ตุ๊กตุ๊กไทยปะทะเวลา 24 ชั่วโมง พา YouTuber ขึ้นเฟอร์รี่สมุยแบบฉิวเฉียดกวนอู กับ โจโฉ เตียวเลี้ยว ความสัมพันธ์แบบนับถือกันแม้จะเป็นศัตรูที่อยู่กันคนละฝ่าย!หนุ่ม กรรชัย สั่งชั่งน้ำหนัก ‘กำไลปี่เซี๊ยะ’ ขายเกือบสี่หมื่น แท้จริงแล้วไม่ถึง 2 สลึงน้ำลาวทะลักท่วม 'เวียงป่าเป้า' น้ำป่าไหลหลากสมทบซัดท่วมพื้นที่ 3 ตำบล
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่