หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หนุ่มน้ำตาไหลพราก!! แอบเห็นไลน์แฟนคบมา 7 ปี ไปคุยกับผู้ชายคนอื่น ถึงกับมือสั่นเมื่อเห็นประโยคเหล่านี้!!!

โพสท์โดย นางเบิร์ด

เรื่องราวที่ใกล้ตัวจนคาดไม่ถึงเลยทีเดียว เมื่อชายหนุ่มคนนี้เข้ามาโพสในพันทิพ ถึงเรื่องที่เขาแอบไปจับได้ถึงไลน์ที่คนรักซึ่งคบกันมาถึง 7 ปี ไปคุยกับผู้ชายอีกคนซึ่งมีลูกเมียแล้ว ในที่ทำงานเดียวกันอย่างไม่เกรงกลัวบาปและจิตใจของคนรัก เขาจึงมาโพสเพื่อถามความเห็นว่าควรจะทำอย่างไรต่อไปดี เมื่อแฟนเขาขอโทษและขอโอกาสจากเขาอีกครั้ง เป็นคุณละคิดว่าจะทำเช่นไร?


 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นางเบิร์ด's profile


โพสท์โดย: นางเบิร์ด
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
92 VOTES (4.2/5 จาก 22 คน)
VOTED: In dream, Dexter Suttipong, Keroppi, eee, Rinnn, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, comen, vho, หล่อลงเบื้อย, ยายละอองคำ, oLuxo, ปุ้ม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
4 คณะลับๆ ที่หลายคนไม่รู้จัก แต่ถ้าได้เรียนรับรองไม่ตกงานแน่นอนโทษหรืออันตรายของน้ำอัดลม ที่หลายคนไม่รู้หรือคาดไม่ถึงไม่แปลกใจเลย..ทำไม "โนบิตะ" ถึงไปโรงเรียนสายทุกวันฝรั่งเศสออก " แสตมป์กลิ่นขนมปังบาแก็ต "ฟรีน - เบ็คกี้ สองนักแสดงสาวชาวไทย เฉิดฉายเทศกาลหนังเมืองคานส์ 2024ใจถึงพึ่งได้!! เมื่อเเม่เเกล้งบอกลูกว่าโดนพ่อด่า งานนี้ลูกสาวตัวน้อยจัดการสวดพ่อไปหนึ่งบท 😂ไม่เชื่ออย่าลบหลู่! เลขทะเบียนรถอัปมงคล เสี่ยงเกิดอุบัติเหตุเจาะลึก "แม่ฮ่องสอน" แชมป์จังหวัดที่จนที่สุดในไทย ทำไม? แล้วเราจะช่วยได้ยังไง?เมืองใหญ่ชื่อดังระดับโลก ที่ผู้อาศัยมีระดับความเครียดมากที่สุด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
จิตปรุงแต่ง!! เเม่ค้าหัวจะปวดเมื่อลูกค้ายกเลิกออเดอร์ข้าว เพราะมีมะเขือยาว อ้างเคยดูคลิปเอามะเขือเเหย่กีกี้ เลยไม่กล้ากิน 😂เจออีกแล้ว "เศียรพระพุทธรูปริมน้ำโขง" ที่ลาวเทศกาลเดินบนไฟ: ประเพณีอันเก่าแก่ของชาวกรีก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
หญิงญี่ปุ่นแทงผัวดับ เพราะโกรธที่ถาม "อาหารค่ำเสร็จรึยัง?"จากใจลูก!! หนุ่มจีนขอร้องให้พ่อเป็นสามีที่ดีขึ้นหน่อย หลังทะเลาะกับแม่บ่อยอายุเป็นเพียงตัวเลข!! หญิงจีนวัย 78 ได้แชมป์เหรียญทองแข่งเต้น Pole dance และเป็นตัวแทนประเทศเข้าประกวด Asia’s Got Talentแอบชอบ พี่ที่ทำงาน ทำไงหว่ท
ตั้งกระทู้ใหม่