หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

“ร้านอาหาร” สำหรับ “คนไร้บ้าน” ไอเดีย “ใจดีมีสุข”

โพสท์โดย สาระรวมมิตร

“ร้านอาหาร” สำหรับ “คนไร้บ้าน” ไอเดีย “ใจดีมีสุข”

นี่เป็นร้านอาหารแห่งเกียรติยศและมารยาท Kansas City Community Kitchen ได้ให้บริการร้านอาหารที่แจกจ่ายซุปให้กับคนไร้บ้าน

องค์กรนี้ทำงานการกุศลมากว่า 30 ปีแล้ว และเมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา พวกเขาก็ได้เปิดตัวร้านอาหารแห่งนี้ภายใต้หลักการที่ว่า “อิ่มท้องพร้อมเกียรติยศ”

ในแต่ละวัน ช่วงเวลา 11.00 – 14.00 น. อาสาสมัครต่างจะมาช่วยกันให้บริการซุปสุดวิเศษนี้ และให้บริการคนไร้บ้านเหล่านี้อย่างดี ตั้งแต่ทักทายและพาไปนั่งที่โต๊ะ รอรับออเดอร์และนำอาหารมาเสิร์ฟ

คนไร้บ้านคนนึงบอกว่า อาสาสมัครเหล่านี้ปฏิบัติต่อพวกเขาราวกับว่าพวกเขาไม่รู้ว่านี่คือคนไร้บ้านเมนูซุปเหล่านี้ถูกปรุงโดย Michael Curry เจ้าของร้าน Lil’ Bubba ที่เคยเป็นคนยากจนมาก่อนเช่นกัน

อาหารและวัตถุดิบเหล่านี้มีความสดใหม่ และใส่ใจสุขภาพ

อาสาสมัครเหล่านี้ล้วนได้รับการฝึกมากว่า 12 สัปดาห์ ไม่ว่าจะเป็นด้านการทำอาหาร การบริการ และด้านการเงิน

อาสาสมัครคนหนึ่งบอกว่า เธอดีใจที่ได้เห็นรอยยิ้มของพวกเหล่าคนไร้บ้านเหล่านี้ ส่งต่อเรื่องราวดีๆแบบนี้ไปให้คนอื่นๆดูด้วยสิ แชร์เลย

 

ที่มา: http://: Huffington Post
http://www.kiitdoo.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
สาระรวมมิตร's profile


โพสท์โดย: สาระรวมมิตร
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: ซาอิ, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, willbe, ginger bread, ตูบศักดิ์, riddle, landing ufo
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มโชคร้าย ผู้ถูกเพื่อนบ้านจับไปขังไว้ใต้ถุนบ้านกว่า 27 ปี!!พบพระพุทธรูปใต้แม่น้ำโขง องค์ใหญ่ งดงามที่สุดเท่าที่เคยเจอมาประเทศที่เล็กที่สุดในโลก มหัศจรรย์เล็กๆ บนแผนที่น่าเอ็นดู! คุณแม่พาลูกน้อยมาทำบุญ..พอพระให้พรก็หัวเราะชอบใจโชว์เปิปเมนูเด็ด "วุ้นอึ่งอ่าง" เมนูของหวานสุดแปลกแต่อร่อย!สมศักดิ์ แจงตนไม่มีหน้าที่รายงานผลข้าว 10 ปีลาวพบพระพุทธรูปสวยงามองค์ใหญ่ ใต้พื้นทรายในแม่น้ำโขงเรื่องราวของมนุษย์ยักษ์ ตำนานหรือความจริง?ย้อนอดีตสยามผ่านภาพถ่าย: มุมมองผ่านกาลเวลา
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พบ “พระประธาน” วัดโบราณ จมแม่น้ำโขง เมืองต้นผึ้ง ประเทศลาวเสริมฮวงจุ้ยรับปี 2567 ด้วยพุดศุภโชค ถูกต่ำเหน่งรับทรัพย์พบพระพุทธรูปใต้แม่น้ำโขง องค์ใหญ่ งดงามที่สุดเท่าที่เคยเจอมา
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องน่ารักๆ ซึ้งๆ
ลักซูสุดๆ!! เจ้าเหมียวลูกคุณหนู กับการฉลองวันเกิดของเธอในร้าน Louis Vuittonทำไมแมลงเม่าชอบบินเข้ากองไฟหรือหลอดไฟความห่วงใยนอกรั้วโรงเรียนของแม่..ในวันเปิดเทอมวันแรกของลูกน้องอนุบาลช่างน่าเอ็นดู..รู้ว่าคุณครูจะดักหน้าดักหลัง ลั่น! หนูอยากกลับบ้าน
ตั้งกระทู้ใหม่