หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แฮคเกอร์วัยจิ๋วอัจฉริยะ บุคคลากรสำคัญของจีน

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

หนุ่มน้อยวาง เจิ้งหยาง วัย 13 ปี กำลังศึกษาอยู่ที่โรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยชิงหวา เมื่อ2 ปีก่อนได้เข้าร่วมการประชุมความปลอดภัยทางไซเบอร์ของจีน ในฐานะแฮกเกอร์ที่อายุน้อยที่สุดของประเทศ

วาง เจิ้งหยางชื่นชอบในการเล่นคอมพิวเตอร์ตั้งแต่อายุได้ 8 ขวบ พ่อของเขาจึงซื้อคอมพิวเตอร์ที่มีสเปคสูงๆให้ ซึ่งเขาก็ได้ใช้คอมพิวเตอร์เครื่องนี้เขียนรหัสเป็นเวลานานถึง 5 ปีจนคีย์บอร์ดเสีย

วาง เจิ้งหยางชอบเข้าไปค้นหาช่องโหว่ตามเว็บไซต์ต่างๆ เขาสามารถใช้เงินเพียง 1 เฟิน หรือ 0.01 หยวนซื้อสินค้าราคา 2,500 หยวนได้ แต่เขาก็เลือกที่จะไม่เอาสินค้าและบอกบริษัทให้ทราบว่าช่องโหว่อยู่ตรงไหน

วาง เจิ้งหยางตั้งเป้าจะสอบเข้ามหาวิทยาลัยชั้นหนึ่ง ศึกษาต่อในสาขาวิชาคอมพิวเตอร์ และจะมีธุรกิจของตนเอง เขายังบอกว่า การที่เลือกเรียนต่อในด้านนี้ ก็เพื่อช่วยปรับปรุงเว็บไซต์ต่างๆ ให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น และจะไม่ใช้เทคโนโลยีนี้ทำเรื่องที่ผิดกฎหมายเด็ดขาด

(ขอบคุณข่าวและภาพจาก fanpage China Face by CRI)

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
VOTED: MondAy CoUpLe, Tabebuia, พี่ใหญ่ ใจดี, YoonAh, GIN, MaENNo2, ginger bread, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, เม่ยเหนียง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นกนอร์เธิร์น คาร์ดินาล (Northern Cardinal) อาจจะเป็นนกชนิดเดียว ที่พบว่า มีสองเwศในตัวเองได้ !!!6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณเส้นทางรัก ‘อ๋อม อรรคพันธ์’ กับภรรยา ‘ดาเรีย เชฟรุก’ ผู้อยู่เคียงข้างจนวันสุดท้ายหลุมสิวหายได้เพียงแค่ ??ใช้มือกินไก่ทอด KFC ผิดมั๊ย..ทำไมรู้สึกเหมือนมีคนมองทั้งร้านรัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากฮุยเลฮุย ชาวไต้หวันปลื้มหนัก เทคนิคตอกเสาเข็มแบบไทยสนุกสุดขีดเพจโรส สงสัยรายได้บริษัท ไม่มีชื่อ แม่ตั๊ก ขายอะไรถึงรวยขนาดนี้รีวิวหนังดัง BAD BOYS RIDE OR DIE คู่หูขวางนรก ลุยต่อให้โลกจำ10 แคปชั่นคมๆ ที่เหมาะกับฤดูฝนชวนลุ้น ตุ๊กตุ๊กไทยปะทะเวลา 24 ชั่วโมง พา YouTuber ขึ้นเฟอร์รี่สมุยแบบฉิวเฉียดกวนอู กับ โจโฉ เตียวเลี้ยว ความสัมพันธ์แบบนับถือกันแม้จะเป็นศัตรูที่อยู่กันคนละฝ่าย!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่ม กรรชัย สั่งชั่งน้ำหนัก ‘กำไลปี่เซี๊ยะ’ ขายเกือบสี่หมื่น แท้จริงแล้วไม่ถึง 2 สลึงสะเทือนวงการสงฆ์! โซเชียลโพสต์วิจารณ์ เอาครูต่างชาติสอนภาษาสามเณร แอบแฝงสอนศาสนาอื่น เหมาะเหมาะสมหรือไม่พบกล้อง CCTV ในห้องน้ำชาย เพื่อ?รีวิวหนังดัง BAD BOYS RIDE OR DIE คู่หูขวางนรก ลุยต่อให้โลกจำ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่