หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อึ้งหนัก! แต่งงานไม่เจอกันนาน ผ่านไป 10 ปี เอาเมียมาอวด เมียเพื่อนกลับเป็นแบบนี้ น้ำตาไหลพราก คิดถึงเมียสุดๆ

โพสท์โดย กิตตินันท์

 

เพื่อนเก่าได้กลับมาพบกัน ต่างก็พาภรรยาตนมาร่วมทานข้าว ผู้หญิงก็พูดคุยกันเรื่องบ้านและเรื่องสามี ส่วนทางด้านฝ่ายชายพวกเขาอยู่นอกระเบียงสูบบุหรี่และพูดคุยกัน 
 
นาย A พูดกับ นาย B ว่า : ภรรยานายสวยมาก
นาย B มองไปยังภรรยาที่กำลังหัวเราะอยู่ เขายิ้มและพูดว่า : ใช่ เธอสวยมาก

 

 
 
นาย A  :คู่นายเพิ่งแต่งงานกันได้ไม่นานใข่มั้ย ?
นาย B  : แต่งกันได้ประมาณ 10ปีแล้ว
 
นาย A (พูดด้วยความประหลาดใจ)เป็นไปได้ไง ! ผมมองดูพวกคุณทั้งสองเหมือนเพิ่งแต่งงานกันได้ไม่นานเลย นายดูคู่ผมสิ !ภรรยาผมเธอเปลี่ยนไปมากจกาแต่ก่อน เธอไม่เหมือนช่วงก่อนแต่งงานเลย แถมเธอยังซกมกด้วย ไม่สวยเหมือนแต่ก่อน เวลาที่มองเห็นเธอแล้วกลับรู้สึกน่าลำคาญด้วยซ้ำไป เวลาออกไปข้างนอกแทบไม่อยากพาเธอออกไปด้วยเลย! แต่ผมดูภรรยานายแล้วเหมือนเธอจะทำงานบ้านไม่เป็นรึปล่าว!  เพราะถ้าเรื่องงานดูแลบ้านภรรยาผมเขาดูแลได้ดีมากเลย อย่างน้อยเธอก็ดีในเรื่องนี้ เธอหน่ะเป็นแม่บ้านที่ดีเลยหล่ะ  
นาย B (หัวเราะและพูดว่า) : นายคิดผิดแล้วหล่ะ ภรรยาผมเธอสวยหนะเรื่องจริง แต่เรื่องงานบ้านความจริงแล้วเธอทำได้ทุกอย่างเช่นกัน และก็ทำได้ดีด้วย ลูกสาวก็ได้ความสวยมาจากเธอเลยหล่ะ
 
นาย A (สีหน้าเปลี่ยนไป )ทำไมผู้หญิงเหมือนกันแต่ช่างแตกต่างกันมากเหลือเกิน ?
นาย B : ไม่ว่าเธอชอบทำอะไร ชอบกินอะไร หรือเธออยากจะทำอะไรผมรู้หมด และไม่เคยอายที่จะผูกเชือกรองเท้าให้เธอแม้จะเป็นสถานที่ที่มีผู้คนเยอะแยะ ก็ตาม เธอเหนื่อยก็จะนวดให้เธอ หลังเลิกงานก็จะซื้อของกินที่เธอชอบกลับบ้านให้เธอ ทุกเช้าที่ตื่นนอนก็จะหอมหน้าผากเธอ วันที่ฝนตกหากอยู่อีกที่หนึ่งก็สามารถไปรับเธออีกที่ได้เสมอ เธอไม่กล้าซื้อเสื้อผ้า เครื่องสำอางเพราะเธอคิดว่ามันฟุ่มเฟือย ส่วนมากจะเป็นผมที่ซื้อให้เธอ นายทำได้ไหม ? นายเคยทำอะไรเพื่อภรรยาไปบ้าง ?
 
 
 
 
นาย A (หน้าแดงเพราะเขาไม่เคยทำสิ่งเหล่านั้นให้กับภรรยาตัวเองเลย): เวลาที่อารมณ์ไม่ดีก็จะชักสีหน้าใส่เธอ เมื่อวานนี้เองก็เพิ่งทะเลาะกับเธอเพราะเรื่องที่เธอไปซื้อเสื้อไหมพรม
นาย B : ทำไมนายไม่รักไม่เอาใจใส่ภรรยาตัวเองเลย และไม่ทำอะไรเพื่อภรรยาตัวเอง ผู้หญิงเมื่อเธอขาดความรักความเอาใจใส่ ก็เหมือนดอกไม้ที่ขาดน้ำ ไข่มุกที่ขาดความเงางาม  เธอต้องคอยดูแลบ้านเลยไม่มีเวลาแต่งตัว เธออาจไม่เหมือนแต่ก่อน แล้วนายทำไมไม่ช่วยเธอหล่ะ ? ดูภรรยานายสิ เมื่อกี้ที่เธอเดินผ่านไป ผมยังได้กลิ่นควันกลิ่นอาหารจากตัวเธอ;แต่ลองดูภรรยาผมสิ ก่อนที่พวกเราจะกลับมาถึงบ้าน เธอตุ๋นซุปเตรียมไว้ให้พวกเรา แต่ก็ไม่เหมือนเธอเพิ่งเข้าครัวเลย นายได้กลิ่นไหม ? ก็เพราะเธออาบน้ำแต่งตัวใหม่เรียบร้อยแล้ว แถมยังได้กลิ่นน้ำหอมอ่อนๆจากตัวเธอ เพราะเธอไม่อยากให้ผมเสียหน้าต่อหน้าคนอื่นไงหล่ะ
 
 
 
 
เมื่อคุยกันได้สักพักนาย A จับมือภรรยาตัวเองที่ดูเหนื่อยล้าและพูดกับเธอว่า : "เหนื่อยแล้วใช่มั้ย ?  เรากลับบ้านกันเถอะ "
 
 

ชีวิต ของสามีภรรยา หากทั้งคู่ต่างดูแล เช้าใจ และอภัยให้กันได้ หรือเป็นฝ่ายที่ให้ได้มากกว่า บ่นให้น้อยลง เท่านี้ก็สามารถลดการโต้เถียงหรือทะเลาะกันได้ ชีวิตคู่ที่จะมีความสุข ความจริงแล้วมันเป็นเรื่องที่ยากเลย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: Dexter Suttipong, oLuxo, khunlung, Pinksweet, Keroppi, infinityfaith
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"มัสมั่น"อาหารใต้ ที่ขึ้นชื่อเมนูอร่อยที่สุดในโลกม.จาวัด ซารีฟ อดีต รมต.ต่างประเทศ อิหร่าน โทษสหรัฐฯ คว่ำบาตร เป็นเหตุ เฮลิคอปเตอร์ ประธานาธิบดี ไรซี ตกฟิลิปปินส์กล่าวหาจีน ทำหอยมือเสือลดลงเด็กตกตึกตๅย หลังแม่ออกไปซื้อของได้ไม่นาน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
ไวรัลหนุ่มช่วยคุณลุงรถไฟไหม้ โดยใช้น้ำอัดลมดับไฟ ได้ผลดีกว่าน้ำ!! 😯หญิงญี่ปุ่นแทงผัวดับ เพราะโกรธที่ถาม "อาหารค่ำเสร็จรึยัง?"จากใจลูก!! หนุ่มจีนขอร้องให้พ่อเป็นสามีที่ดีขึ้นหน่อย หลังทะเลาะกับแม่บ่อยอายุเป็นเพียงตัวเลข!! หญิงจีนวัย 78 ได้แชมป์เหรียญทองแข่งเต้น Pole dance และเป็นตัวแทนประเทศเข้าประกวด Asia’s Got Talent
ตั้งกระทู้ใหม่