หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

1 ใน 10 มิสฟิฟฟานี่ 2006 หน้าเสียโฉม ใบหน้าเน่าโครงหน้าเบี้ยว ไร้ความรับผิดชอบจากทางคลีนิค?

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่
ปากโป้ง | ศัลยกรรมทำพิษ | ช่อง 8
 
 
รัล ปัณณรัตน์
 
 
 
หลังจากออกรายการแล้ว บรรดารุ่นพี่รุ่นน้องสาวประเภทสองและคนทั่วไปเข้าไปให้กำลังใจคุณรัลมากมาย ล่าสุดได้โพสต์ในเฟสบุ้ค รัล ปัณณรัตน์ ว่า
 
รู้สึกมองโลกในแง่ดี 

เคสน้อง รัล ขอให้เป็นเคส เรียนรู้ของหลายหลายคนนะคะ ว่าการที่จะทำก็ควรจะเรียกหมอที่ดีที่สุดหรือคลีนิค_ที่สะอาดที่สุดและการดูแลเอาใจใส่ของการดูแลหลังการขายให้ดีที่สุดนะคะ ## ขอบคุณพี่ๆๆเพื่อนทุกๆๆสายงานมากๆๆน่ะค่ะ ##

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: ยายละอองคำ, comen, FORFAME, Punthorn, aRnoNAe, Carrrot, Tabebuia, ปุ้ม, vho, ริเชริว
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมาก6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณเส้นทางรัก ‘อ๋อม อรรคพันธ์’ กับภรรยา ‘ดาเรีย เชฟรุก’ ผู้อยู่เคียงข้างจนวันสุดท้ายใช้มือกินไก่ทอด KFC ผิดมั๊ย..ทำไมรู้สึกเหมือนมีคนมองทั้งร้าน10 แคปชั่นคมๆ ที่เหมาะกับฤดูฝนนกนอร์เธิร์น คาร์ดินาล (Northern Cardinal) อาจจะเป็นนกชนิดเดียว ที่พบว่า มีสองเwศในตัวเองได้ !!!เพจโรส สงสัยรายได้บริษัท ไม่มีชื่อ แม่ตั๊ก ขายอะไรถึงรวยขนาดนี้หลุมสิวหายได้เพียงแค่ ??รีวิวหนังดัง BAD BOYS RIDE OR DIE คู่หูขวางนรก ลุยต่อให้โลกจำชวนลุ้น ตุ๊กตุ๊กไทยปะทะเวลา 24 ชั่วโมง พา YouTuber ขึ้นเฟอร์รี่สมุยแบบฉิวเฉียดsmash: ทุบ ตีแตกนาทีระทึก! น้ำป่าซัด "บ้านห้วยหินลาด" เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่ม กรรชัย สั่งชั่งน้ำหนัก ‘กำไลปี่เซี๊ยะ’ ขายเกือบสี่หมื่น แท้จริงแล้วไม่ถึง 2 สลึงสะเทือนวงการสงฆ์! โซเชียลโพสต์วิจารณ์ เอาครูต่างชาติสอนภาษาสามเณร แอบแฝงสอนศาสนาอื่น เหมาะเหมาะสมหรือไม่พบกล้อง CCTV ในห้องน้ำชาย เพื่อ?รีวิวหนังดัง BAD BOYS RIDE OR DIE คู่หูขวางนรก ลุยต่อให้โลกจำ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่