หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กระจ่างแล้ววันนี้!! ได้รู้สักทีก่อนตาย “รูสุดท้าย” บนช่องร้อยเชือกรองเท้า จริงๆแล้วเขามีเอาไว้ทำแบบนี้เองหรอ!? (ชมคลิป)

โพสท์โดย สาระรวมมิตร

กระจ่างแล้ววันนี้!! ได้รู้สักทีก่อนตาย “รูสุดท้าย” บนช่องร้อยเชือกรองเท้า จริงๆแล้วเขามีเอาไว้ทำแบบนี้เองหรอ!? (ชมคลิป)                    

เชื่อว่าหลายคนคงเคยสงสัยเหมือนกัน ไหม ว่ารูสุดท้ายบนช่องร้อยเชือกรองเท้ามีไว้ทำอะไร เพราะว่ามันอยู่ลึกเกินไป จะร้อยเชือกแบบปกติเข้าไปก็จะใส่รองเท้าไม่ได้อีก วันนี้ทางทีมงานมีคำตอบแล้ว "จริงๆแล้วรูนั้นมีเอาไว้สำหรับร้อยเชือกนั่นแหละ แต่หลักที่สำคัญเลยมีไว้เพื่อให้ยึดกับข้อเท้าของเรามากขึ้น ป้องกันไม่ให้รองเท้าหลุดออกจากเท้า เพราะอาจเกิดอาการบาดเจ็บ" วิธีการใช้งานเขาทำกันอย่างไร เราไปชมจากคลิปนี้กันได้เลยจ้าาา

A Tip from Illumiseen: How to Prevent Running Shoe Blisters With a “Heel Lock” or “Lace Lock”
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
สาระรวมมิตร's profile


โพสท์โดย: สาระรวมมิตร
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: Take care of, coppy, ginger bread, guythai, ด๊วกกระซวกดาก, โยเกิร์ตคึกคัก, ไข่เจียวหมูสับ, njack, eee
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แก้วน้ำของ "ลิซ่า" ธรรมดาซ่ะที่ไหน..สมฐานะซุปตาร์ระดับโลกของแทร่!ทำถนนนาน 4 เดือน ร้านค้าโอด เจ๊งแล้ว 50 ร้านตลอดเส้นไม่ทันตั้งตัว พระเอกดัง “อ๋อม อรรคพันธ์” เสียชีวิตแล้ว ในวัย 39 ปีช็อก อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร พระเอกชื่อดัง เสียชีวิตแล้ว13 ความเข้าใจผิดเกี่ยวกับการช่วยตัวlองลิเบียขัดขวาง การลักลอบขนทองคำ 100 กก. และเงินสด 1.5 ล้านยูโรได้พระเอกดัง "อ๋อม อรรคพันธ์" เสียชีวิตแล้ว!..เพื่อนๆ ในวงการร่วมไว้อาลัยด่วน!!!อ๋อม อรรคพันธ์ ดาราช่อง7เสียชีวิตแล้วในวัย 39 ปี8 เทคนิค ตามหา Passion[7 เรื่องลับๆ] ของ “อาหารจีน”นักดับเพลิงมะกันถูกกล่าวหาว่าจุดไฟเผาแหล่งผลิตไวน์ของรัฐ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
8 เทคนิค ตามหา Passionไม่ทันตั้งตัว พระเอกดัง “อ๋อม อรรคพันธ์” เสียชีวิตแล้ว ในวัย 39 ปีนักดับเพลิงมะกันถูกกล่าวหาว่าจุดไฟเผาแหล่งผลิตไวน์ของรัฐ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
พระราชวังต้องห้าม มีกี่ห้องกันเเน่ทำงานพาร์ทไทม์ เซเว่น ดีไหม เจาะลึกทุกแง่มุมก่อนตัดสินใจหลานโจว เมืองที่มีมาตั้งแต่สมัยราชวงฮั่นcomplaint: การร้องเรียน
ตั้งกระทู้ใหม่