หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มิยาบิ ยอมรับว่าได้ซั่มกับพระเอกฟิลิปปินส์แบบไม่ทันตั้งตัว

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

Maria Ozawa ดาราหนังเอวีที่คนไทยรู้จักว่า มิยาบิ วัย 30 ปี ผู้มีผลงานมากกว่า 100 เรื่อง และเป็นนางแบบ เล่นภาพยนต์ที่ฉายในโรงด้วยอีกหลายเรื่อง ได้ยอมให้สัมภาษณ์แล้วว่า นอกจากจะรู้จักกับพระเอกฟิลิปปินส์ชื่อ Cesar Montano ที่เล่นหนังเรื่อง "Nilalang" ด้วยกันแล้วนั้น มันยังมีอะไรมากกว่านั้น ซึ่งมิยาบิมาประเดิมเล่นหนังที่ฟิลิปินส์เป็นครั้งแรกในชีวิต

โดยเธอบอกกับสื่อ Mo Twister ว่า ได้เจอเขาอีกครั้งในงาน the Metro Manila Film Festival ปีก่อน ที่หนังรอบพรีเมียร์ และจบลงด้วยค่ำคืนที่ดี

ซึ่งเมื่อถูกถามตรงๆ ว่า "How many times did you have sex with Cesar Montano? I really have a feeling you did," คุณมีเพศสัมพันธ์กันกี่ครั้ง เธอเลี่ยงจะตอบตรงๆ แค่บอกว่า มันเกิดขึ้นรวดเร็วมาก มันเป็น one-night stand ค่ะ

Cesar Manhilot หรือ Cesar Montano อายุ 53 ปี เป็นผู้กำกับ ผุ้ผลิต นักแสดง และอื่นๆ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: Punthorn, ด๊วกกระซวกดาก, นักปราชญ์น้อย, Thorsten, ชายมิกซ์, ปุ้ม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณใช้มือกินไก่ทอด KFC ผิดมั๊ย..ทำไมรู้สึกเหมือนมีคนมองทั้งร้านรัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากเส้นทางรัก ‘อ๋อม อรรคพันธ์’ กับภรรยา ‘ดาเรีย เชฟรุก’ ผู้อยู่เคียงข้างจนวันสุดท้ายชวนลุ้น ตุ๊กตุ๊กไทยปะทะเวลา 24 ชั่วโมง พา YouTuber ขึ้นเฟอร์รี่สมุยแบบฉิวเฉียดหลุมสิวหายได้เพียงแค่ ??รีวิวหนังดัง BAD BOYS RIDE OR DIE คู่หูขวางนรก ลุยต่อให้โลกจำนกนอร์เธิร์น คาร์ดินาล (Northern Cardinal) อาจจะเป็นนกชนิดเดียว ที่พบว่า มีสองเwศในตัวเองได้ !!!เพจโรส สงสัยรายได้บริษัท ไม่มีชื่อ แม่ตั๊ก ขายอะไรถึงรวยขนาดนี้กวนอู กับ โจโฉ เตียวเลี้ยว ความสัมพันธ์แบบนับถือกันแม้จะเป็นศัตรูที่อยู่กันคนละฝ่าย!smash: ทุบ ตีแตกนาทีระทึก! น้ำป่าซัด "บ้านห้วยหินลาด" เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่ม กรรชัย สั่งชั่งน้ำหนัก ‘กำไลปี่เซี๊ยะ’ ขายเกือบสี่หมื่น แท้จริงแล้วไม่ถึง 2 สลึงสะเทือนวงการสงฆ์! โซเชียลโพสต์วิจารณ์ เอาครูต่างชาติสอนภาษาสามเณร แอบแฝงสอนศาสนาอื่น เหมาะเหมาะสมหรือไม่พบกล้อง CCTV ในห้องน้ำชาย เพื่อ?รีวิวหนังดัง BAD BOYS RIDE OR DIE คู่หูขวางนรก ลุยต่อให้โลกจำ
Miss Universe's Best National Costumes from Thailand 🇹🇭อยากเจอกวางเหลียวหลัง FB. Fai LyHottestPinoyGuysOverload สิงคโปร์ลุกรับ ลับรุก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่