หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รบกวนชาว Gay&Bi ตอบแบบสอบถามงานวิจัยเกี่ยวกับแอพหาคู่บนมือถือครับ

โพสท์โดย pikachubobo

รบกวนชาว PostJung (เฉพาะ Gay และ Bisexual) ตอบแบบสอบถามงานวิจัยเกี่ยวกับ Gay Dating App สั้นๆ 

โดยสามารถตอบได้ผ่านคอมพิวเตอร์และโทรศัพท์มือถือ ตาม link นี้ครับ


http://bit.ly/SubstanceUseOnline

ทั้งนี้ การวิจัยดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งในการศึกษาหลักสูตรนิเทศศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชานิเทศศาสตร์ คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย รายวิชาการจัดการการสื่อสารเชิงปฏิสัมพันธ์ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาการรับรู้ ทัศนคติ และพฤติกรรมการใช้ยาเสพติดของกลุ่มชายรักชายผ่านแอพพลิเคชั่นหาคู่บนโทรศัพท์มือถือ โดยผลการศึกษาจะนำไปใช้เป็นประโยชน์ในการศึกษาต่อเนื่องทางวิชาการ

ทั้งนี้ คำตอบของท่านจะได้รับการนำเสนอเป็นภาพรวมที่ไม่สามารถระบุตัวตนของท่านได้ และไม่มีความเสี่ยงใดๆ ที่จะเกิดกับท่านจากการตอบแบบสอบถามชุดนี้

ขอบคุณครับ
คณะผู้วิจัย

__________________

*หมายเหตุ = แบบสอบถามเป็นแบบสอบถามสำหรับงานวิจัยย่อยในรายวิชาการจัดการการสื่อสารเชิงปฏิสัมพันธ์ครับ ทั้งนี้ กลุ่มเป้าหมายของงานวิจัยที่เฉพาะเจาะจงคือ กลุ่มเกย์และไบเซ็กชวลเท่านั้น ไม่นับรวมถึง trans หรือเพศทางเลือกอื่นๆ ครับ

สำหรับคำถามมีทั้งหมดจำนวน 20 ข้อ ซึ่งผู้ที่ตอบคำถามบางข้อที่ไม่ตรงกับกลุ่มเป้าหมายและวัตถุประสงค์หลักในการศึกษาที่ต้องการ จะสิ้นสุดการตอบแบบสอบถามในข้อที่ 5 หรือ 9 หรือ 13 หรือข้อถัดๆ ไปครับ

ขอบคุณสำหรับความร่วมมืออย่างสูง
และหากท่านมีข้อสงสัยประการใดสามารถโพสต์ถามได้เลยครับ

ขอบคุณครับ
คณะผู้วิจัย

เนื้อหาโดย: pikachubobo
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
pikachubobo's profile


โพสท์โดย: pikachubobo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
จากสุสานหลวงสู่กาดหลวงตลาดวโรรสเขมรอ้างกีฬายิมนาสติก มีต้นกำเนิดมาจากเขมร มีหลักฐาน ณ กำแพงนครวัด?ช็อตเด็ดสัตว์โลก : เกาะกันอยู่เพียบๆ แถมยืดได้หดได้เสียด้วย แบบนี้ น้องคือตัวอะไรกันนะ ?"บีม ศรัณยู" ลั่น! ต่อไปนี้จะไม่มี "บีม พลังใบ"..เพราะจะเลิกกัญชาอย่างถาวร
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ถามตอบ พูดคุย
นำร่องสิทธิเสมอภาค!ห้องน้ำครูนักเรียนใช้ร่วมกันไม่แบ่งแยกเมื่อให้ชาวเน็ตตั้งชื่อลูกให้ลูกเป็นลูกครึ่งอยากได้ชื่อที่อังกฤษผสมอีสานแล้วชื่อที่ได้คือ??Best Samui TattooThailand Tattoo
ตั้งกระทู้ใหม่