หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ฮาได้อีก! กับไม้เซลฟี่ Macbook สนุกสนานกว่าการเซลฟีด้วยสมาร์ทโฟน! เทรนด์ใหม่ของคนแหวกแนว ที่รับประกันความคมชัด

โพสท์โดย นางเบิร์ด

ทุกกคนชอบเซลฟี่ และรักการเซลฟี่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในปัจจุบันนี้ที่เทคโนโลยีโทรศัพท์สมาร์ทโฟนนั้น ทำให้การเซลฟี่เป็นเรื่องง่ายขึ้นเยอะ จึงไม่แปลกที่เราจะเห็นผู้คนถ่ายรูปเซลฟี่กันทั่วบ้านทั่วเมือง

แต่สิ่งที่แปลกประหลาดในภาพเหล่านี้นั้น ไม่ใช่การเซลฟี่ท่ามกลางย่านไทม์ สแควร์ใน NYC แต่เป็นการใช้ Mac Book Pro มาเซลฟี่! โดยพวกเขาได้ตระเวนถ่ายรูปการเซลฟี่ด้วย Mac Book Pro ที่ติดไม้เซลฟี่ในย่านไทม์ สแควร์และวอชิงตัน พาร์คเพื่อใช้ในงานส่วนตัว สร้างความประหลาดใจปนขำแก่ผู้คนที่ผ่านไปมา

อย่าเพิ่งตกใจไปครับ เพราะไม้เซลฟี่แมคบุ๊กนี้ไม่ได้มีขายจริงๆ แต่เป็นงานศิลปะของศิลปินสามท่าน ได้แก่ Moises, John Yuyi และ Tom Galle ที่ได้ตระเวนไปทั่วกรุงนิวยอร์คถ่ายภาพชุดนี้เพื่อเป็นศิลปะการเสียดสีสังคม

กำลังเป็นที่ฮอตฮิตในสังคมแห่งการเซลฟีกันเลยทีเดียว สำหรับการเซลฟีภาพถ่าย และวิดีโอด้วย<

ไม้เซลฟี่ดังกล่าวมีขนาดใหญ่และแข็งแรงมาก มากพอที่จะรับน้ำหนักเกือบหนึ่งกิโลกรัมของแมคบุ๊กได้ และจะเห็นได้ว่าต้องใช้มือสองข้างในการพยุง (แล้วจะถ่ายรูปยังไงล่ะ) อย่างไรก็ตาม ไม่มีข้อมูลว่าไม้เซลฟี่นี้สามารถใช้ถ่ายรูปได้จริงหรือไม่

ภาพด้านล่างนี้จะแสดงให้คุณเห็นถึงการใช้ไม้เซลฟี่ขนาดยักษ์และเครื่อง MacBook ในการเซลฟี ท่ามกลางผู้คนในไทม์สแควร์ของนิวยอร์ก และสแควร์ปาร์ค ในวอชิงตัน พวกเขาหวังว่ามันคงจะกลายเป็นที่นิยมยิ่งขึ้น

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นางเบิร์ด's profile


โพสท์โดย: นางเบิร์ด
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: MAC Mask, eee, makhamdong
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ช่างกล้า! ตำรวจขนม้ากลางกรุง..มีประชาชนถ่ายคลิปเอาไว้ได้"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักเคยสงสัยกันไหมว่า แม่ครัวที่อยู่ในฉลากขวดซอสหอยนางรมคือใคร18 ล้อพ่วงบรรทุกเหยียบร่างเด็ก นร.เทคนิคกระบี่ดับคาที่ดวงมี..แต่แขนสั้นไปหน่อย ?🤤😲
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
18 ล้อพ่วงบรรทุกเหยียบร่างเด็ก นร.เทคนิคกระบี่ดับคาที่ดวงมี..แต่แขนสั้นไปหน่อย ?🤤😲แขกงานแต่งอึ้ง!! หลังเจ้าสาวถอดชุดกลางงานแต่งสาขาอาชีพข้าราชการในประเทศไทย ที่ประสบปัญหาหนี้สินมากที่สุด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องตลก ขำขัน
ช่างกล้า! ตำรวจขนม้ากลางกรุง..มีประชาชนถ่ายคลิปเอาไว้ได้ลองจินตนาการเมื่อคุณเดินผ่านพิพิธภัณฑ์และพบภาพวาดอายุ100ปีหน้าเหมือนตัวคุณเองโมเมนต์นสุดฮาสาวสองอึ กลางป่าชาวเน็ตเอาไปทำมีมผีกระสือสาวสั่งทำสติ๊กเกอร์ 100 แผ่น พอเอามาดู ขำจนเกือบขิต
ตั้งกระทู้ใหม่