หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แจกความสดใส น้องๆ วง SM Rookies ศิลปินน้องใหม่ที่รวมหลายเชื้อชาติมากๆ

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

SM ROOKIES เป็นแบรนด์สำหรับบรรดาเด็กฝึก SM ที่มีแผนเดบิวเร็วๆนี้ โดยต้นสังกัดจะได้มาเผยภาพลักษณ์ในชีวิตประจำวันรวมถึงกระบวนการฝึกของบรรดาเด็กฝึกพร้อมกับมีแผนให้พวกเขาทำกิจกรรมต่างๆไม่ว่าจะเป็น การวางจำหน่ายผลงานเพลง โชว์ รายการวาไรตี้ ในขณะเดียวกันบรรดาเด็กฝึกก็สามารถรวมตัวได้อย่างหลากหลาย โดยจำนวนสมาชิกและรูปแบบจะไม่ใช่ปัญหาแต่อย่างใด

SM ROOKIES มีแผนเตรียมเปิดตัวงานรีเมคเพลงคลาสิคที่หลากหลาย คลิปวีดีโอ และโชว์ โดยศิลปินที่ทำกิจกรรมใน SM ROOKIES ก็จะมีแผนเดบิวอย่างเป็นทางการในภายหลัง ในขณะที่เด็กฝึกที่ไม่ถูกเปิดเผยก็จะมีกระบวนการเดบิวเหมือนกันศิลปินรุ่นพี่ SM ตามปกติ

กว่าปีมาแล้วที่ SMROOKIES ได้แสดงให้เห็นถึงความสามารถทางด้านการเต้นต่อหน้าแฟนๆ และมีฐานแฟนคลับเหนียวแน่นก่อนที่จะเดบิวต์อย่างเป็นทางการด้วยซ้ำ นอกจากนี้ SMROOKIES ยังเคยร่วมแสดงในคอนเสิร์ตของ SMTOWN ไปทั่วเอเชียอยู่หลายครั้ง และล่าสุดพวกเขายังได้ร่วมรายการ ‘Mickey Mouse Club’ กับหนุ่มอีทึก Super Junior

MARK - มาร์ค

หนุ่มน้อยหน้าหวานส่งตรงจากนิวยอร์คที่เปี่ยมไปด้วยความน่ารัก มาร์ค เกิดวันที่ 2 สิงหาคม ค.ศ.1999 (อายุ 17 ปี) มาร์คผ่านการออดิชั่นของSMทีนิวยอร์ค สหรัฐอเมริกา-แวนคูเวอร์ แคนนาดา และได้มาฝึกที่เกาหลีเมื่อไป2012ซึ่งผ่านมา2ปี หนุ่มน้อยคนนี้มีความสามารถครบเครื่องไม่ว่าจะเป็นการแร็ป เล่นกีตาร์ และพูดภาษาอังกฤษ-เกาหลีได้อย่างคล่องแคล่ว เขาสัญญาว่าจะเอนจอยและตั้งใจกับการฝึกและเรียนรู้เพื่อที่จะเติมเต็มความฝันในการเป็นนักร้องที่มีชื่อเสียงให้ได้

JENO - เจโน่

หนุ่มน้อยหน้าตาน่ารักคนนี้เกิดวันที่ 23 เมษายน ค.ศ.2000 (อายุ16 ปี) เจโน่มาพร้อมกับภาพลักษณ์ที่สดใส ด้วยใบหน้าที่น่ารักของเขาทำให้ใครก็ตกเสน่ห์หนุ่มน้อยคนนี้ได้อย่างง่ายดาย เจโน่มีความสามารถการแสดง และยังสนใจเรื่องรถแบบซุปเปอร์คาร์อย่างมากอีกด้วย จนเปรียบตัวเองเหมือนรถซุปเปอณ์คาร์เลยทีเดียว

JI SUNG - จีซอง

มาถึงน้องเล็กสุดท้องของกลุ่มกันบ้าง จีซอง เกิดวันที่ 5 กุมภาพันธ์ ค.ศ. 2002 (อายุ 14 ปี) จีซองมีความสามารถไม่ว่าจะเป็นการแร็ป การเต้น และการแสดง เขามักจะถูกเข้าใจผิดเสมอว่าเขาเป็นอะไร พัก จีซอง นักบอลชื่อดังของเกาหลีหรือเปล่า (แต่ก็มีส่วนคลายนะ)

DONG HYUCK - ทง ฮยอก

ทงฮยอกหนุ่มชาวเกาหลีจากเกาะเชจู เกิดวันที่ 6 เดือน 6 ค.ศ. 2000 อายุ 16 ปี ทงฮยอกมีความสามารถคือการเต้น พร้อมกับหน้าตาที่น่าเอ็นดู ช่วยรักเด็กคนนี้กันเยอะๆด้วยนะคะ

TEN (17 ปี) น้องเต็น ชิตพล ลี้ชัยพรกุล เป็นคนไทยจีนจากการออดิชั่นในปี 2013 ที่ประเทศไทย ^^

ตัวแทนและความภูมิใจของคนไทยที่เด็กไทยคนแรกที่ได้เข้ามาอยู่ในค่ายยักษ์ใหญ่อย่างSM Entertainment เตนล์ เกิดวันที่27 กุมภาพันธ์ ค.ศ.1996(อายุ19ปี) เตนล์มีความสามารถหลายอย่างไม่ว่าจะเป็นการเต้น กีตาร์ เขาสามารถพูดได้ทั้งไทยและอังกฤษได้อย่างคล่องแคล่ว ทั้งยังเป็นหนุ่มสปอร์ตชอบกีฬาและการผจญภัย และยังมีจิตใจที่รักสัตว์ เขาตั้งใจและพยายามอย่างมากในการที่จะเป็นนักร้องและนักเต้นคุณภาพ ช่วยเป็นกำลังใจให้เด็กไทยคนนี้กันเยอะๆนะคะทุกคน

วงนี้จัดนับเป็นศิลปินที่เต็มไปด้วยความหลากหลายทางเชื้อชาติเป็นอย่างมาก

Cr.NCT_THAILAND

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: makhamdong, Chayen Sainom, กบขึ้นวอ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รีวิวหนังดัง BAD BOYS RIDE OR DIE คู่หูขวางนรก ลุยต่อให้โลกจำเส้นทางรัก ‘อ๋อม อรรคพันธ์’ กับภรรยา ‘ดาเรีย เชฟรุก’ ผู้อยู่เคียงข้างจนวันสุดท้ายชวนลุ้น ตุ๊กตุ๊กไทยปะทะเวลา 24 ชั่วโมง พา YouTuber ขึ้นเฟอร์รี่สมุยแบบฉิวเฉียดรัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมาก10 แคปชั่นคมๆ ที่เหมาะกับฤดูฝนฮุยเลฮุย ชาวไต้หวันปลื้มหนัก เทคนิคตอกเสาเข็มแบบไทยสนุกสุดขีด6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณกวนอู กับ โจโฉ เตียวเลี้ยว ความสัมพันธ์แบบนับถือกันแม้จะเป็นศัตรูที่อยู่กันคนละฝ่าย!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สะเทือนวงการสงฆ์! โซเชียลโพสต์วิจารณ์ เอาครูต่างชาติสอนภาษาสามเณร แอบแฝงสอนศาสนาอื่น เหมาะเหมาะสมหรือไม่เปิดตำนาน ประวัติความเป็นมา ของเสาชิงช้าอยากมีผิวสวยสุขภาพดีต้องมีพฤติกรรมแบบนี้ใช้มือกินไก่ทอด KFC ผิดมั๊ย..ทำไมรู้สึกเหมือนมีคนมองทั้งร้านเปิดธุรกิจ “แม่ตั๊ก กรกนก” นอกจากขายทอง เคยขายอะไรมาบ้าง?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่