หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เลดี้ กาก้าเคยมีประสบการณ์ถูกข่มขืนตอนอายุ 19 ปี แสดงแบบทุ่มหมดใจ บนเวทีออสการ์ กับเพลงTil It Happens to You

โพสท์โดย ห่ะไรนะ

เลดี้ กาก้าแสดงแบบทุ่มหมดใจบนเวทีออสการ์เมื่อเช้านี้กับเพลงTil It Happens to You จากหนังสารคดี The Hunting Ground ซึ่งได้เข้าชิงรางวัลเพลงประกอบยอดเยี่ยม ...ใครเป็นแฟนเธอคงทราบดีว่าทำไมเธอจึงอินกับเพลงนี้และหนังเรื่องนี้มาก ก็เพราะเธอเองเคยมีประสบการณ์ถูกข่มขืนตอนอายุ 19 ปี และหนังเรื่องนี้ถ่ายทอดพลังของกลุ่มนักศึกษาหญิงผู้ผ่านพ้นความเจ็บปวดจากการถูกล่วงละเมิดทางเพศในมหาวิทยาลัยโดยไม่มีใครใส่ใจช่วยเหลือ

กระทั่งพวกเธอต้องตัดสินใจจับมือกันแล้วเริ่มต้นสู้ด้วยตัวเอง จากกลุ่มเล็กๆ ที่คลำทิศทางไม่ถูกว่าต้องทำอย่างไร ก้าวสู่การเป็นกลุ่มนักต่อสู้ผู้สร้างแรงบันดาลใจแก่สังคมอย่างที่สุด

การแสดงของเลดี้ กาก้าวันนี้เรียกเสียงฮือฮาตั้งแต่ตอนเปิดตัว เมื่อ โจ ไบเดน รองประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกาผู้ประกาศตัวสนับสนุนการรณรงค์ยุติความรุนแรงต่อผู้หญิง ได้ก้าวขึ้นเวทีมาท่ามกลางการสแตนดิ้งโอเวชั่นของผู้คนในฮอลล์ แล้วกล่าวแนะนำเพลงนี้ใจความตอนหนึ่งว่า "เราสามารถร่วมกันสร้างความเปลี่ยนแปลงวัฒนธรรมของเรา เพื่อที่หญิงและชายทั้งหลายผู้ถูกล่วงละเมิด-ดังเช่นเหล่าผู้ผ่านพ้น (survivor)

ซึ่งเราจะได้เห็นบนเวทีคืนนี้-จะไม่ต้องคอยถามตัวเองอีกต่อไปว่า 'ฉันทำอะไรผิด?'...เพราะพวกเขาไม่ได้ทำอะไรผิด"

เมื่อจบการโชว์ที่ทุ่มเทสุดพลังของเลดี้ กาก้า ผู้ชมหลายคนก็ต้องหลั่งน้ำตาออกมาอีกเมื่อบนเวทีปรากฏร่างของกลุ่มหนุ่มสาวผู้เคยผ่านประสบการณ์การถูกล่วงละเมิด พวกเขาหงายแขนที่เขียนคำว่า "Not Your Fault - ไม่ใช่ความผิดของคุณ" ให้เราได้เห็น ...

ซึ่งนี่เป็นหนึ่งในสารที่สำคัญยิ่งของ The Hunting Ground - คนถูกรังแกมักถูกสังคมตั้งคำถามว่า เป็นเพราะเธอนั่นแหละที่วางตัวไม่ดีเอง เป็นเพราะเธอนั่นแหละชอบแต่งตัวโป๊ เป็นเพราะเธอนั่นแหละที่ออกไปเที่ยวดึกดื่น ฯลฯ แต่ก็ดังที่ไบเดนกล่าวย้ำไว้ "เมื่อมีคนถูกข่มขืน พวกเขาไม่ใช่คนผิด"



⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: Thorsten, makhamdong, Ployza, ปุ้ม, โยนี หมีระบม, chuanb
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
จังหวัดทางภาคเหนือของไทย ที่ถูกประกาศจัดตั้งขึ้นใหม่ล่าสุดยุงเลือกกัดคนประเภทไหนมากกว่ากันช็อก! "เชอรีน" น้องสาว "นิชคุณ" เลิกสามีแล้ว ลั่น! ต่อไปนี้ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันพืชเศรษฐกิจตัวใหม่ ยางนา ปลูกง่ายมีค่าดั่งทองส่องทะเบียนรถ แมวคลอดลูกใต้ท้องรถ4 คณะลับๆ ที่หลายคนไม่รู้จัก แต่ถ้าได้เรียนรับรองไม่ตกงานแน่นอนหนุ่ม กรรชัย โอนเงิน 2 บาท ช่วยทนายธรรมราช บอกกล้าขอก็กล้าให้เมืองหลวงที่น่าอยู่ที่สุดในโลกทริคการหุงข้าวให้อร่อยมากยิ่งขึ้น มีหลายแนวทางเลยน๊า มาลองดูกันจ้า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ใจถึงพึ่งได้!! เมื่อเเม่เเกล้งบอกลูกว่าโดนพ่อด่า งานนี้ลูกสาวตัวน้อยจัดการสวดพ่อไปหนึ่งบท 😂เซอร์ไพรส์คุณครู! เด็ก 7 ขวบ ซื้อสร้อยทองให้ 10 เส้น..เนื่องในโอกาสวันครูระทึก! เด็กวัยขวบเศษติดในรถในสภาพที่ร้อนจัดหนุ่ม กรรชัย โอนเงิน 2 บาท ช่วยทนายธรรมราช บอกกล้าขอก็กล้าให้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
ช็อก! "เชอรีน" น้องสาว "นิชคุณ" เลิกสามีแล้ว ลั่น! ต่อไปนี้ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันเจอมนต์ดำทำเสน่ห์หรือเปล่า ? ผัวนางร้ายถึงหลงมือที่ 3 ขนาดนี้ยืนยันไม่ได้จีบแน่นอน! "บอย ปกรณ์" เชื่อ "เกรท" ไม่โกหก..หลังมีข่าวจีบ "อแมนด้า"ช่อง 7HD ขนทัพนักแสดง โกอินเตอร์ ณ ประเทศกัมพูชา
ตั้งกระทู้ใหม่