หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ศัพท์ในหนังเอวี ที่คุณอาจจะสับสนกับชีวิตจริง

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

ในโลกของหนังเอวียังมีอีกหลายสิ่งอย่างที่คุณไม่รู้ เช่น คำศัพท์เหล่านี้ ขอยกมาเพียง 6 คำก่อนนะครับ นั่นคือ

1. Girl

นักแสดงหญิงไม่ว่าจะอายุแก่รุ่นแม่ป้าย่ายาย จะเรียกรวมกับรุ่นสาวว่า เกิร์ล ถือเป็นคำกลางๆ ให้ไม่รู้สึกว่าแก่นั่นเอง

2. Facial

 

ถ้าคุณไปคลีนิคความงาม จะเจอคำนี้ทุกแห่ง นั่นคือ การมาบำรุงทำหน้าให้สวยหล่อใสออร่า ทั้งมาส์กหน้าหรือบำรุงทรีทเมนต์ต่างๆ

แต่สำหรับเอวีแล้ว คำนี้คือ การที่นักแสดงปล่อยน้ำอสุจิใส่หน้าอีกฝ่ายหนึ่ง โดยต้นกำเนิดน่าจะมาจากหนังอิตาเลียนสุดอื้อฉากความโลกีย์ขึ้นหิ้งในตำนานเรื่อง The 120 Days of Sodom  

3. DP

โดยทั่วไปจะเข้าใจว่าคือตัวย่อของผู้กำกับภาพหรือหัวหน้ากำกับภาพในหนังทั่วไป “director of photography,” or head cinematographer ซึ่งเราจะเห็นเวลาผู้เข้าชิงออสการ์จะมีการแจกรางวัลนี้แยกออกมาจากรางวัลผู้กำกับหนังยอดเยี่ยม แต่ในเอวีไม่ใช่เลย

ดีพีคือ “double penetration.” การที่นักแสดงฝ่ายรับสามารถจะรับอวัยวะเพศชายได้ถึง 2 อันในคราวเดียวกัน และถ้าเก่งมากพรสวรรค์สามารถรับได้ถึง 3 อันในเวลาเดียวกันจะเรียกว่าทริปเปิ้ล Triple penetration.

4. Creampie

เวลาเราไปเบเกอรี่ หรือดูรายการทำอาหารทำขนมทางทีวี มักจะเจอครีมพาย หรือพายที่มีครีมเป็นชั้นๆ หรือเป็นส่วนประกอบ แต่ในเอวีแล้วคนละเรื่องเลย

ครีมพาย ก็คือ การที่นักแสดงฝ่ายรุกนำอวัยวะเพศออกมาก่อนถึงจุดสุดยอด และหลั่งที่ภายนอกให้กล้องได้ถ่ายภาพชัดๆ และยังหมายถึงการหลั่งในช่องคลอด/ทวารหนักด้วย

5. ATM

ไม่ได้เกี่ยวกับการกดเงินด้วยบัตรหรือตู้เอทีเอ็มเลยครับ แต่มันคือ ตัวย่อของคำว่า ass-to-mouth หรือจากก้นถึงปาก ที่นักแสดงฝ่ายรุกจะหยุด ถอดอวัยวะเพศออกมาเพื่อให้ฝ่ายรับใช้ปากทำความสะอาดให้ เป็นการพักเบรคจากการโยกนั่นเอง

6. Twink

เป็นการเรียกวัยรุ่นชายอายุไม่เกิน 20 ปี มีใช้มาตั้งแต่ปี 1963 ที่อังกฤษ และเมื่อนำมาใช้ในหนังเอวี จะหมายถึงวัยรุ่นใสใสไม่ค่อยมีขนตามร่างกายมากนัก มีองค์รวมดูแล้วว่ายังเด็กไม่ว่าจะนมแตกพาน เสียงแตก ในเอวีเอเชียยังรวมถึงประสบกามน้อยด้วย 

ที่มา: ทิมมี่ ทิมมี่
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: vho, Thorsten, makhamdong, หนูชอบแดกโคยยยยยยยยย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากใช้มือกินไก่ทอด KFC ผิดมั๊ย..ทำไมรู้สึกเหมือนมีคนมองทั้งร้านเปิดธุรกิจ “แม่ตั๊ก กรกนก” นอกจากขายทอง เคยขายอะไรมาบ้าง?พบกล้อง CCTV ในห้องน้ำชาย เพื่อ?6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณฮุยเลฮุย ชาวไต้หวันปลื้มหนัก เทคนิคตอกเสาเข็มแบบไทยสนุกสุดขีด10 แคปชั่นคมๆ ที่เหมาะกับฤดูฝนชวนลุ้น ตุ๊กตุ๊กไทยปะทะเวลา 24 ชั่วโมง พา YouTuber ขึ้นเฟอร์รี่สมุยแบบฉิวเฉียดรีวิวหนังดัง BAD BOYS RIDE OR DIE คู่หูขวางนรก ลุยต่อให้โลกจำกวนอู กับ โจโฉ เตียวเลี้ยว ความสัมพันธ์แบบนับถือกันแม้จะเป็นศัตรูที่อยู่กันคนละฝ่าย!นาทีระทึก! น้ำป่าซัด "บ้านห้วยหินลาด" เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ใช้มือกินไก่ทอด KFC ผิดมั๊ย..ทำไมรู้สึกเหมือนมีคนมองทั้งร้านเปิดธุรกิจ “แม่ตั๊ก กรกนก” นอกจากขายทอง เคยขายอะไรมาบ้าง?สะเทือนวงการสงฆ์! โซเชียลโพสต์วิจารณ์ เอาครูต่างชาติสอนภาษาสามเณร แอบแฝงสอนศาสนาอื่น เหมาะเหมาะสมหรือไม่พบกล้อง CCTV ในห้องน้ำชาย เพื่อ?
(วันวาน) อิราวดี นวมานนท์ @ PEOPLE vol.7 no.73 June-July 1995Miss Universe's Best National Costumes from Thailand 🇹🇭Sports instructor : 一斗ตี้จีนลีนแบบสักลาย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่