หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ปวิน โพสต์รัวๆ หลังทางบ้านถูกคุกคาม แต่จะสู้ไม่ถอย และรู้สึกว่าแมนขึ้นหลังจากมีเรื่อง

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

หลังจากที่ปวิน ได้เดินทางไปเลคเชอร์ตามเมืองต่างๆ ล่าสุด ได้โพสต์ดุเดือดถึงทหารอีกครั้ง ดังนี้

24 กุมภาพันธ์ เวลา 22:29 น.

ผมทราบจากทางบ้านว่า ทหารส่งคนมาข่มขู่/คุกคามที่บ้าน ทั้งมาเองและทางโทรศัพท์ บังคับให้ผมยุติกิจกรรมต่างๆ นอกประเทศ มิฉะนั้น จะต้องมีผู้รับผิดชอบ แม้ว่าทางบ้านผมจะไม่รู้ ไม่เกี่ยวข้องก็ตาม ผมได้แจ้งเรื่องนี้ไปยังองค์กรระหว่างประเทศ/UN แล้ว และจะแจ้งสื่อต่างประเทศด้วยครับ

25 กุมภาพันธ์ เวลา 1:33 น.

เจ้าหน้าที่สามนายมาที่บ้านที่กรุงเทพวันนี้อีกแล้ว ได้คุยกับพี่สาวผม ย้ำว่า ขอให้เตือน "ปวิน" ว่า อย่าพูดถึงสถาบันกษัตริย์อีก พี่สาวตอบไปว่า ได้บอกคุณปวินไปแล้ว แต่คุณปวินจะฟังและทำตามไหม นั่นเป็นอีกเรื่องหนึ่ง

25 กุมภาพันธ์ เวลา 2:28 น.

พรุ่งนี้เช้า เรื่องครอบครัวผมถูกขู่ทำร้ายโดยทหาร จะปรากฏในสื่อต่างประเทศอย่างกว้างขวางที่สุด

25 กุมภาพันธ์ เวลา 19:57 น.

คุณจะลงโทษผม ตามไล่ล่าผม (แม้ว่าผมไม่มีความผิดอะไร) ผมยังทนรับกับความอยุติธรรมนี้ไม่ได้
แต่นี่ไปคุกคามครอบครัว บุคคลที่ไม่เกี่ยวข้องด้วยเลย ผมยิ่งรับไม่ได้ที่สุด และจะใช้ทุกหนทางในการตอบโต้อย่างเต็มที่ด้วยกำลังและเครือข่ายที่ผมมีอยู่ อย่าผลักผมให้จนมุมไปกว่านี้

25 กุมภาพันธ์ เวลา 23:53 น.

โทษนะครับ ขู่ว่าจะเรียกปรับทัศนคติทุกคนในครอบครัวผม และผมได้แจ้งสื่อยักษ์ๆ ในอเมริกาแล้ว ต่างสนใจหูตั้งกันมาก.... รออีกสัก 2-3 วัน จะมีข่าวผมลงในสื่อแห่งหนึ่งที่ใหญ่และมีอิทธิพลที่สุดในสหรัฐฯ

ถ้าคิดว่าจะปฏิเสธว่าไม่มีการคุกคามครอบครัว จากนี้ ผมได้บอกคนทางบ้านแล้วว่า ทหารหรือตำรวจมา อย่าเปิดบ้านให้เข้า โทรหา อย่ารับสาย ง่ายๆ ครับ แค่นี้

20 ชม. 

วันใหม่ การต่อสู้ใหม่ มองย้อนหลังกลับไปในช่วงวัน-สองวันนี้ เพิ่งรู้ตัวเองว่า เฮ้ย ข้าพเจ้าก็อึดเหมือนกันนี่หว่า ตั้งแต่รัฐประหาร ถูกเรียกปรับทัศนคติ ถูกหมายจับ ยึดหนังสือเดินทาง ถูกขู่ด้วย 112 ต้องเป็นผู้ลี้ภัย รวมไปถึงการถูกคุกคามหลายครั้งในระหว่างเล็คเชอร์ ถูกคนคลั่งเจ้าชี้หน้าด่า และอุปสรรคในการเดินทางต่างๆ จนมาถึงครอบครัวถูกรังแก... ผมสู้ไม่ถอย.. แหม คสช ทำให้ข้าพเจ้าแมนขึ้นเยอะ 555

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: Ployza, ซาอิ, ด๊วกกระซวกดาก, ท่านฮั่วหน้าง้ำ, kleoland, Tabebuia, คืนความสุข
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณรัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมาก10 แคปชั่นคมๆ ที่เหมาะกับฤดูฝนชวนลุ้น ตุ๊กตุ๊กไทยปะทะเวลา 24 ชั่วโมง พา YouTuber ขึ้นเฟอร์รี่สมุยแบบฉิวเฉียดรีวิวหนังดัง BAD BOYS RIDE OR DIE คู่หูขวางนรก ลุยต่อให้โลกจำฮุยเลฮุย ชาวไต้หวันปลื้มหนัก เทคนิคตอกเสาเข็มแบบไทยสนุกสุดขีด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สุดยอดผลไม้สายสุขภาพ กับ “5 ประโยชน์ของทับทิม”รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากสะเทือนวงการสงฆ์! โซเชียลโพสต์วิจารณ์ เอาครูต่างชาติสอนภาษาสามเณร แอบแฝงสอนศาสนาอื่น เหมาะเหมาะสมหรือไม่เปิดตำนาน ประวัติความเป็นมา ของเสาชิงช้า
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่