หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

7 ไอติมที่...เพี้ยนเกินไป...

โพสท์โดย ห่ะไรนะ
livedoor.blogimg.jp

เคยได้ยินมาว่าไอติมญี่ปุ่นมีรสชาติแปลกๆเยอะ คนญี่ปุ่นก็ช่างคิดกันมากๆ บางอันก็อร่อย บางอันก็คงต้องใช้เวลาปรับลิ้น แต่หลายอันมันก็เกินขีดจำกัดที่คนธรรมดาจะรับได้จริงๆ แต่ถ้าเจอขายอยู่ ต่อให้จะแปลกหรือเพี้ยนแค่ไหน ก็ต้องอยากลองซักคำใช่ไหมล่ะ

 

7. ไอติมรสนกแก้ว

www.naoblo.com

ไม่ได้ฆ่านกแก้วมาทำไอติมอย่างที่คิด แค่ผสมรสชาติของพวกธัญพืชที่คนกิน รวมๆ ออกมาแล้วรสชาติคล้ายๆ อาหารนกแก้วนั้นเอง ยิ่งถ้ารสไหนใส่ถั่วเยอะก็จะยิ่งเหมือนนกแก้วมากเท่านั้น มีให้เลือกถึง 3 ชนิดด้วยกัน

6. ไอติมรสปลาชิราสึ

choei.net

ไอติมกับปลา จะเป็นไปได้ยังไง แต่ก็เป็นไปแล้ว แถมคนกินยังบอกว่าไอติมวานิลลาหวานๆ กับรสเค็มๆ ของปลาชิราสึ เข้ากันดี๊ดีอีกต่างหาก ไม่เชื่อก็ต้องไปลองกินเอาเอง

5. ไอติมรสมอนจายากิ

kisyoku.info

มอนจายากิจะคล้ายๆ กับพิซซ่าญี่ปุ่น แต่จะเละและไม่ค่อยเป็นรูปร่าง อันนี้เป็นไอติมธรรมดาแต่โรยหน้าด้วยกุ้งแห้ง ขิงแดง สาหร่ายผงต่างๆ ที่เป็นส่วนผสมของมอนจายากิ คำแรกๆ อาจจะมึนๆ งงๆ แต่เอาเข้าจริงยิ่งกินยิ่งเพลินนะ

4. ไอติมรสหอยนางรมทอด

scontent.cdninstagram.com

อย่าพึ่งทำหน้าอี๋ วันๆ นึงขายได้ถึง 200 อัน จัดว่าฮิตมากเลยทีเดียว หอยทอดเปลือกกรุบกรอบ เนื้อหอยรสชาติเข้มข้น ราดด้วยซิอิ้วอีกที กินควบไอติมหวานๆ หลายๆ คนก็ว่ามันอร่อยและเข้ากันดีกว่าที่คิด

3. ไอติมรสมะเขือม่วงย่าง

kochi-arindo.com

อืม...ก็ช่างคิดกันออกมาได้นะ ไม่รู้ทำไมต้องเป็นมะเขือม่วง แถมย่างให้ด้วยก่อนเอามาทำไอติมอีกต่างหาก คงเพราะมะเขือม่วงของญี่ปุ่นมีรสชาติหวานอร่อย เอามาเผาให้เปลือกเกรียมก่อนเอามาบดผสมไอติม ก็น่าจะอร่อยดีนะ

2. ไอติมรสมิโสะราเม็ง

blog-imgs-27.fc2.com

ไปกันใหญ่แล้ว ไอติมอะไรรสราเม็ง แถมมีเส้นปนเข้ามาด้วยต่างหาก เลือกกินอย่างใดอย่างหนึ่งดีไหม หรือกินทีละอย่างก็ได้ ไม่เสียเวลาขนาดนั้นหรอก

1. ไอติมนัตโต

blog-imgs-27.fc2.com

ในจำนวนความเพี้ยนทั้งหมดที่ว่ามา อันนี้คงสุดแล้ว ไอติมกับนัตโตเนี่ยนะ แถมในเนื้อไอติมมีนัตโตปนมาให้ด้วย เพราะว่าแค่นัตโตมันโหดไม่พอ รสชาติเหรอ ลองไปจิตนาการกันเอาเองแล้วกัน บรื๋อ...

 

ที่มา: http://allabout-japan.com/th/article/1589/
- curiositymode.net (ภาษาญี่ปุ่น)
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: Ployza, Punthorn, นางเบิร์ด, AdamS JaideE, Rinnn
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ด่วน! กระทรวงศึกษาธิการ ส่งหนังสือยกเลิกการตั้งชุดนักเรียนแล้ว??? หลายคนโฟกัสผิดจุด..ชุดนี้ห้ามจามโดยเด็ดขาด"อี้ แทนคุณ"​ ยื่นหนังสือลาออกจากสมาชิก "พรรคประชาธิปัตย์" แล้ววิธีทำความสะอาดเสื้อผ้า แบบชาววังผลสลากออมสิน พิเศษ 1 ปี วันที่ 16 พฤษภาคม 2567ชายขับกระบะพาหมามาปล่อยทิ้ง หมาพยายามวิ่งตาม แต่ไม่ทัน นั่งซึมน้ำตาไหล ไม่กินข้าว!เมืองคอนบุกทลายนายทุนเงินกู้นอกระบบ ยึดรถยนต์ รถ จยย. รวม 60 คัน-พบเงินทุนหมุนเวียนนับสิบล้านบาทคุณค่าของชุดนักเรียน สัญลักษณ์แห่งการศึกษาและการสำเร็จครั้งแรกในประเทศไทย กับการแข่งขันนวดไทยชิงแชมป์โลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ด่วน! กระทรวงศึกษาธิการ ส่งหนังสือยกเลิกการตั้งชุดนักเรียนแล้ว??? "อี้ แทนคุณ"​ ยื่นหนังสือลาออกจากสมาชิก "พรรคประชาธิปัตย์" แล้วชายขับกระบะพาหมามาปล่อยทิ้ง หมาพยายามวิ่งตาม แต่ไม่ทัน นั่งซึมน้ำตาไหล ไม่กินข้าว!พบพระพุทธรูปใต้แม่น้ำโขง องค์ใหญ่ งดงามที่สุดเท่าที่เคยเจอมาคุณค่าของชุดนักเรียน สัญลักษณ์แห่งการศึกษาและการสำเร็จ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องตลก ขำขัน
หลายคนโฟกัสผิดจุด..ชุดนี้ห้ามจามโดยเด็ดขาดครูถึงกับสะดุ้ง เมื่อเจอกับคำตอบนี้จิตปรุงแต่ง!! เเม่ค้าหัวจะปวดเมื่อลูกค้ายกเลิกออเดอร์ข้าว เพราะมีมะเขือยาว อ้างเคยดูคลิปเอามะเขือเเหย่กีกี้ เลยไม่กล้ากิน 😂20 แคปชั่นเปิดเทอมครู กวนๆ ฮาๆ แคปชั่นวันเปิดเทอมของครู แคปชั่นครูเปิดเทอม
ตั้งกระทู้ใหม่