หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รุ่นพี่จากเมืองนอกสอนน้องฟลุ๊ค ทำเสื้อ"สู้เพื่อแม่" ดีกว่าขายเสื้อ "เงียน-9นิ้ว-คัน" ไหม

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่
Cruizio Ziah ได้เพิ่มรูปภาพใหม่ 2 ภาพ
17 ชม. · วอชิงตัน ดี.ซี., สหรัฐอเมริกา ·
 

อ้างอิงจากคลิปการออกมาชี้แจงขอโทษของน้องเน็ตไอดอลคนนั้น น้องบอกว่าน้องไม่คิดว่าคำว่า "..." จะร้ายแรงขนาดนั้นบนเสื้อ อะๆ มาๆ เด่วพี่จะบอกให้

1. ตามพจนานุกรมราชบัณฑิตยสถาน อ่านซะจะได้มีอะไรเล็กๆ น้อยๆ ประดับความรู้ไว้บ้าง ที่นี้ก็จะได้รู้จริงๆ แบบกระจ่างว่าคำๆนี้ มันเหมาะกับเยาวชนมั้ย

2. น้องพูดถึงคนที่แต่งตัว Sexy มันดูยั่วกว่าคนใส่เสื้อมิดชิดแล้วสกรีนคำว่า "..." เสียอีก คนแต่งตัวโป๊ไม่ได้แปลว่าร่าน แต่คนแต่งตัวด้วยคำว่า "..." นะ ร่าน ยิ่งกว่า ทั้งที่รู้ความหมายอยู่แล้วก็ยังจะใส่ คนแต่งตัว Sexy มัน Abstract มันบ่งบอกได้หลายอย่างมาก เพราะมันเป็นเพียง cover มันอาจจะหมายถึง Fashion lifestyle ต่างๆนา ๆ แต่ง sexy เพราะหน้าที่การงาน เค้าถึงแต่งตัว. Sexy ------ แต่!!!เสื้อที่ เขียนคำว่า "..." มันไม่ Abstract เลย ...มันก็คือ... มันบอกโต้งๆเลยว่า... มันไม่บ่งบอกอะไรทั้งนั้น เหมือนเห็นคนเดินมาแล้วทำหน้านิ่งๆเฉยๆ เราไม่รุ้ดูไม่ออกไงว่าเค้าคิดอะไร เพราะหน้าตาเค้าเฉยๆ กับอีกคนเดินมา ร้องไห้หน้าเศร้ามาเลย เราก็รู้ได้จากการมองเห็น ว่าเค้าร้องไห้ เสียใจ เศร้านะ get มั้ยครับ การแต่งกายที่น้องอ้างถึงเรื่อง Sexy ก็เฉกเช่นเดียวกะเรื่องที่พี่กล่าวอ้าง ไม่รุ้ว่าน้องจะเข้าใจในบทความของพี่หรือเปล่า แต่ถ้าน้องมี IQ สักหน่อย น้องก็จะเข้าใจ

3. ควรจะมีความจริงใจในการขอโทษ แล้วออกมาขอโทษ ไม่ควรจะกัดใครๆ ในคลิปขอโทษ น้องบอกไม่แคร์พวกที่เกลียดที่ด่า แต่พี่ว่าแคร์สักนิดก็ดีนะ ว่าเค้าด่าเค้าเกลียดเพราะอะไร จะได้ปรับปรุงตัว บางสิ่งบางอย่างในตัวน้องก็ดีงามนะ ความกตัญญู ความรักที่มีต่อแม่ การทำหน้าที่ของลูกที่ดีต่อแม่ อันนี้พี่ชื่นชมมากก ทำไมไม่ใช้สิ่งเหล่านี้ในการหล่อหลอมเยาวชนผู้ติดคาม ทำเสื้อ "รักแม่" "สู้เพื่อแม่" ไรงี้ มันน่ารักกว่า

4. จริงใจกับการขายบ้าง ที่คนเกลียดและพูดถึงน้องคือการ รีวิวสินค้าที่เยอะเกินจริง อันไหนก็ดีใช้แล้วดีไปหมด เหมือนน้องใช้เป็นสิบๆครีม ยาสิบตัว มันอันตรายหากคนที่ไม่มีดุลพินิจวิจารณญาณ ถ้ามันทำตามซื้อมาใช้ ซื้อมาแดกหมด อันตรายยยนะครับ เพราะเด็กมันคิดไม่ได้ มันชื่นชอบมันก็ซื้อตามเพื่อที่เด็กๆซื้อบางครั้งก็เพื่ออยากจะได้คุยกับไอด้อล มันก็มี

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: kleoland, ปุ้ม, หล่อลงเบื้อย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
10 แคปชั่นคมๆ ที่เหมาะกับฤดูฝนดราม่าเค้กกล้วยหอม ‘เอ ศุภชัย’ แข็งเป็นไต ชาวเน็ตถกสนั่น เทียบราคา6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณรัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากกวนอู กับ โจโฉ เตียวเลี้ยว ความสัมพันธ์แบบนับถือกันแม้จะเป็นศัตรูที่อยู่กันคนละฝ่าย!รีวิวหนังดัง BAD BOYS RIDE OR DIE คู่หูขวางนรก ลุยต่อให้โลกจำฮุยเลฮุย ชาวไต้หวันปลื้มหนัก เทคนิคตอกเสาเข็มแบบไทยสนุกสุดขีดsmash: ทุบ ตีแตกชวนลุ้น ตุ๊กตุ๊กไทยปะทะเวลา 24 ชั่วโมง พา YouTuber ขึ้นเฟอร์รี่สมุยแบบฉิวเฉียด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สะเทือนวงการสงฆ์! โซเชียลโพสต์วิจารณ์ เอาครูต่างชาติสอนภาษาสามเณร แอบแฝงสอนศาสนาอื่น เหมาะเหมาะสมหรือไม่เปิดตำนาน ประวัติความเป็นมา ของเสาชิงช้าอยากมีผิวสวยสุขภาพดีต้องมีพฤติกรรมแบบนี้ใช้มือกินไก่ทอด KFC ผิดมั๊ย..ทำไมรู้สึกเหมือนมีคนมองทั้งร้านเปิดธุรกิจ “แม่ตั๊ก กรกนก” นอกจากขายทอง เคยขายอะไรมาบ้าง?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่