หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ติ่งน้องฟลุ๊ค เน๊ตไอด้อล เข้าไปรุมด่าดีเจมะตูม จนต้องออกเตือนสติกันหน่อย

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

 

จากข่าวน้องฟลุ๊คกะล่อนโดนสังคมประนามถึงการขายเสื้อสกรีนคำว่าเงียน /คัน /9 เก้านิ้ว ว่าไม่เหมาะสมนั้น แม้เจ้าตัวจะออกมาขอโทษแล้วแต่ดูเหมือนว่าติ่งของน้องจะตามไปปกป้องตลอด แม้แต่ดีเจฝีปากกล้า มะตูม ไม่วายจะโดนรุมด่าด้วย ทำให้เจ้าตัวต้องออกชี้แจงและเตือนสติติ่งกันหน่อย

เมื่อเช้าจัดรายการแฉแต่เช้า และมีข่าวเกี่ยวกะน้องฟลุ๊ค เน๊ตไอดอล เรื่อง การทำเสื้อขาย ส่วนตัวไม่ได้รู้จักน้องเป็นการส่วนตัวนะ เราทำงาน มะตูมก็อ่านตามข่าว ไม่ได้ใส่สีตีความเพิ่ม แต่อาจจะมีแซวเรื่องการรีวิวของน้องบ้าง ตามสไตล์แฉแต่เช้า และเราก็ฝากข้อคิดปิดท้ายว่า
"มียอดฟอลโล่วเยอะอย่างเดียวไม่ได้นะสมัยนี้ ต้องมีสมองด้วย"
ซึ่งเราก็พูดแล้วว่าเราหมายถึงเน็ตไอดอลรวมๆ ไม่ได้ว่าน้องฟลุ๊คอะไรนี้เลย กลับกลายเป็นตอนนี้เหล่าแฟนคลับของน้องหลายคน ส่งข้อความมาด่า!! หาว่าไปด่าน้องเค้า! เห้...ยย!! ฟังกันจนจบหรือเปล่า?

ไม่ได้ด่าน้อง แค่บอกว่า เยาวชนไม่ควรใส่เสื้อที่น้องทำขายเท่านั้น

อย่าคิดมาโจมตีพี่ หรือลากพี่ไปเกี่ยว พี่อยู่ของพี่เฉยๆ พี่ว่าฟลุ๊คอ่ะไม่ใช่คนที่แย่นะในสายตาพี่ แต่ติ่งไร้สติของฟลุ๊คตะหาก ทำให้น้องดูแย่ ถึงพี่จะเป็นคนตรงๆ แต่ก็ไม่ค่อยอยากด่าใครนะ แต่ถ้าด่าก็นะ น่าจะรู้ดีว่าสกิลไหน เพราะฉะนั้นจะวีนอะไร ดูด้วยนะเด็กๆ

พี่เป็นคนสาธารณะที่น้อมรับคำวิจารณ์แบบมีเหตุผล ไม่ใช่มาด่าแบบควายๆโดยไม่ฟังเนื้อหา ไปเล่นกะคนอื่น พี่ไม่เล่นด้วยค่ะ อีโมติคอน unsure

Techin Ploypetch

โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
แหล่งที่มา: Techin Ploypetch
https://www.facebook.com/MaT00m
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
VOTED: oLuxo, vho, Ployza, Tabebuia, Laserr, TheQueen, เทย์เลอร์ สวิฟต์, ท่านฮั่วหน้าง้ำ, ปุ้ม, ซาอิ, หนูชอบแดกโคยยยยยยยยย, โยนี หมีระบม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมาก10 แคปชั่นคมๆ ที่เหมาะกับฤดูฝนวิธีแก้ กลุ่มเปราะบาง เงินดิจิทัล ไม่เข้าบัญชี แก้ไขอย่างไรรีวิวหนังดัง BAD BOYS RIDE OR DIE คู่หูขวางนรก ลุยต่อให้โลกจำฮุยเลฮุย ชาวไต้หวันปลื้มหนัก เทคนิคตอกเสาเข็มแบบไทยสนุกสุดขีดชวนลุ้น ตุ๊กตุ๊กไทยปะทะเวลา 24 ชั่วโมง พา YouTuber ขึ้นเฟอร์รี่สมุยแบบฉิวเฉียด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สุดยอดผลไม้สายสุขภาพ กับ “5 ประโยชน์ของทับทิม”รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากสะเทือนวงการสงฆ์! โซเชียลโพสต์วิจารณ์ เอาครูต่างชาติสอนภาษาสามเณร แอบแฝงสอนศาสนาอื่น เหมาะเหมาะสมหรือไม่เปิดตำนาน ประวัติความเป็นมา ของเสาชิงช้า
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่