หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชี้ชะตาเมืองไทย!! เมื่อคำทำนายดวงบ้านเมืองของโหรทุกสำนักต่างตรงกันจะก่อให้เกิดวิกฤตหนักเดือนเมษายนแบบนี้

โพสท์โดย นักปราชญ์น้อย


ความเชื่อทางด้าโหรศาสตร์นั้น อยู่คู่กับคนไทยมาช้านาน ในแต่ละปี มีการทำนายเหตุการณ์ต่างๆ จาก หมอดู หลายๆ สำนัก แต่ล่าสุด หนังสือพิมพ์ชื่อดัง ได้เปิดเผยเรื่องราว อันน่าตกใจ ที่คาดว่าไม่น่าจะมีใครเคยทำนายมาก่อน แต่คราวนี้โหรทุกสำนัก ต่างทํานายออกมาเหมือนกันหมดว่า ใน เดือน เมษายนประเทศไทยสถานการณ์จะ ดุเดือด เลือดท่วมจอดุจไฟพะเนียงแตกอีกคำรบ ด้วยปัจจัยหลายประการถาโถมมาทับลัคน์กันพอดิบพอดี…

คำทำนายจากโหร ทุกสำนัก เหตุการณ์ร้ายแรงในปนะเทศไทย เดือน เมษายนนี้
เริ่มจากปัญหาปากท้อง ศึกเศรษฐกิจ ทรุดบักโกรก พังพาบราพณาสูร ทุกชนิด ราคาพืชผลเกษตร ทั้งข้าว-ยางพารา-อ้อย-ปาล์ม อีกภาคการส่งออก ตลาดหุ้น และนักลงทุนจางหาย…
หันไปทางซ้าย ภัยธรรมชาติ ลงโทษซ้ำ แล้ง แห่งปี 2559 โหดร้ายทารุณ น้ำ ในเขื่อนปริมาณเหลือน้อยเต็มประดาแด ไม่พอกินพอใช้แน่นอน…
มองไปที่ศาสนาประจำชาติ เละตุ้มเป๊ะ พระ-ฆราวาส จับขั้ว แบ่งข้าง ตบะแตก แยกเป็น 2 ส่วน ซัดกันนัวเนีย…
อีกไม่กี่วันข้างหน้า ให้จับตาศึกโยกย้ายใน กองทัพ ถึงคิวจัดแถวระดับคุมกำลัง ระนาบ ผบ.พล และ ผบ.กรม ซึ่งว่ากันว่า มีรายการกึ๊กๆ กั๊กๆ กันระหว่าง บูรพาพยัคฆ์ กับวงศ์เทวัญ จะเพาเวอร์บาลานซ์ ดุลอำนาจ กันให้ลงตัวยังไง หรือไม่…
สรุปภาพรวม คนไทยปีลิง พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรก กระเป๋าแฟบ สตุ้งสตางค์ไม่มีใช้ ต้องกระเบียดกระเสียรกันสุดขีด ธรรมชาติซ้ำ ว่าด้วยภัยแล้ง ขนมผสมน้ำยา กับความขัดแย้งของผู้คนที่สะสมมาจากความคิด ต่างสี ที่ยังอยู่ในขั้นอุกฤษฏ์ และไหน ศาสนา ถูกจับผ่าซีก แตกกันหลายส่วน คิวบู๊สุดท้าย คนมีสี ทำท่าจะสวัสดีสามัคคีจ๋า จึงเป็นอันว่า บ้านเมือง หลังชนกำแพงทุกด้าน…
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นักปราชญ์น้อย's profile


โพสท์โดย: นักปราชญ์น้อย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: วันละห้าฟ้าเหลือง, ด๊วกกระซวกดาก, ซาอิ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!"ออกัส วชิรวิชญ์" เผยอีกด้านก่อนถูก "กันสมาย" แฉ3 จุดอันตรายที่ไม่ควรเสี่ยงบีบสิว เพราะอาจจะเสี่ยงถึงขั้นสมองตายได้เลยเน่อ"กันสมาย" โพสต์สวน "วงการบันเทิงอะเนอะ!"..หลัง "ออกัส" ออกมาให้สัมภาษณ์60 แคปชั่นความสุข ภาษาอังกฤษ ความสุข คิดบวก ความหมายดีเจ้าของห้องช็อค!! หลังเปิดห้องที่ฝรั่งค้างค่าเช่ารีวิว Saijaku Tamer wa Gomi Hiroi no Tabi wo Hajimemashitaผู้ป่วยใกล้ตายส่วนใหญ่จะได้เห็นอะไรก่อนที่จะตาย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รีวิว Saijaku Tamer wa Gomi Hiroi no Tabi wo Hajimemashita3 จุดอันตรายที่ไม่ควรเสี่ยงบีบสิว เพราะอาจจะเสี่ยงถึงขั้นสมองตายได้เลยเน่อ"ออกัส วชิรวิชญ์" เผยอีกด้านก่อนถูก "กันสมาย" แฉ60 แคปชั่นความสุข ภาษาอังกฤษ ความสุข คิดบวก ความหมายดีผู้ป่วยใกล้ตายส่วนใหญ่จะได้เห็นอะไรก่อนที่จะตาย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ดูดวง เรื่องลึกลับ
5 ราศีที่มีพญานาคคุ้มครองโรงแรมหลอน! สาวพบมือปริศนาโผล่ที่กระจก..หลังย้ายรูปพระได้ไม่นานราศีที่อ่อนไหวและอ่อนแอที่สุด5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครอง
ตั้งกระทู้ใหม่