หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มิสไทยแลนด์เวิร์ลปี 1997 คนนี้ พูดได้ 4 ภาษา เข้ารอบสุดท้ายและคว้ารางวัลได้ถึง 2 ตำแหน่ง

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

"แทน-ธัญญา สื่อสันติสุข" ตัวแทนประเทศไทยในการประกวด Miss World 1997 ที่ประเทศ เซเชลส์ ด้วยความงามแบบไทยและความมั่นใจที่ไม่ธรรมดาของ "แทน" ทำให้ทะลุเข้าถึงรอบ 5 คนสุดท้ายและคว้ารางวัลรองอันดับ 4 มาครอง และรางวัลนางงามมิตรภาพที่เพื่อนนางงามในกองประกวดปีนั้นร่วมกันโหวตให้คุณแทนชนะ กลับมาฝากแฟนๆชาวไทยได้สำเร็จ

 

Tanya Suesuntisook Miss Thailand World 1997
Top 5 Finalists in Miss World 1997


แทน ธัญญา สื่อสันติสุข เกิด 25 มิถุนายน 2516 ในเมือง ชิคาโก้ ประเทศ สหรัฐอเมริกา เป็นบุตรีนาย มานพ สื่อสันติสุข และ นางจรรยา สื่อสันติสุข มีพี่น้องทั้งหมด 3 คนเธอเป็นลูกคนสุดท้อง แทนเป็นคนที่มีความสามารถมากมาย และจบการศึกษาจาก คณะวิทยาศาสตร์ เทคนิคการแพทย์ จากมหาวิทยาลัยเบอร์นาดีน สหรัฐอเมริกา โดยเธอเองมีความสามารถโดยสามารถพูดได้ถึง 4 ภาษามีอังกฤษ ฝรั่งเศส สเปน และ ไทย

ในตอนอายุ 8 ปี ธัญญาเคยได้แสดงละครบรอดเวย์ เดอะคิงส์แอนด์ไอ" และ "เซาท์แปซิฟิก" นอกจากนี้เธอยังมีความสามารถคือ ในการเต้นบัลเล่ต์ ร้องเพลง

ในปี 2538 แทนได้รับตำแหน่งมิสกริลเบิร์กรัฐแอริโซน่า สหรัฐอเมริกาและเป็นตัวแทนไปประกวดมิสยูเอสเอในปีเดียวกันนี้ด้วย นอกจากนั้นยังได้ตำแหน่งมิสโอล์พาร์ครัฐอิลลินอยย์ช่วงนั้นเองที่ทำให้เธอมีโอกาสได้ช่วยเหลือสังคมในฐานะกรรมการชมรมบอยแอนด์เกิร์ลคลับ เช่นการรณรงค์ต่อต้านการสูบบุหรี่และยาเสพติด ดูแลเด็กกำพร้าช่วยเหลือคนชราและการลดช่องว่าง ระหว่างวัยของวัยรุ่นและคนสูงอายุเป็นเวลา 2 ปีเต็ม

ผลงานชิ้นสำคัญนี้เองที่ทำให้สภาผู้แทนราษฎรประจำกรุงวอชิงตันดี.ซี.คัดเลือกให้เธอเข้ารับโล่รางวัลและใบประกาศเกียรติคุณในฐานะผู้ทำประโยชน์ให้แก่สังคม

นอกจากผลงานนางงามแล้ว คุณแทนยังสร้างชื่อเสียงจากบทเพลง Amazing Thailand ที่ลูกเด็กเล็กแดงร้องกันได้ทั่วประเทศ

เธอเป็นอีกหนึ่งความภูมิใจของเวทีมิสไทยแลนด์เวิลด์

โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
แหล่งที่มา:https://www.youtube.com/watch?v=SvcH2nAZP7s
https://th.wikipedia.org/wiki/ธัญญา_สื่อสันติสุข
ขอบคุณวิดิโอจาก Youtube
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: Punthorn, kleoland, โยนี หมีระบม, ไม้, ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากเส้นทางรัก ‘อ๋อม อรรคพันธ์’ กับภรรยา ‘ดาเรีย เชฟรุก’ ผู้อยู่เคียงข้างจนวันสุดท้าย10 แคปชั่นคมๆ ที่เหมาะกับฤดูฝนรีวิวหนังดัง BAD BOYS RIDE OR DIE คู่หูขวางนรก ลุยต่อให้โลกจำกวนอู กับ โจโฉ เตียวเลี้ยว ความสัมพันธ์แบบนับถือกันแม้จะเป็นศัตรูที่อยู่กันคนละฝ่าย!ฮุยเลฮุย ชาวไต้หวันปลื้มหนัก เทคนิคตอกเสาเข็มแบบไทยสนุกสุดขีดชวนลุ้น ตุ๊กตุ๊กไทยปะทะเวลา 24 ชั่วโมง พา YouTuber ขึ้นเฟอร์รี่สมุยแบบฉิวเฉียด6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สะเทือนวงการสงฆ์! โซเชียลโพสต์วิจารณ์ เอาครูต่างชาติสอนภาษาสามเณร แอบแฝงสอนศาสนาอื่น เหมาะเหมาะสมหรือไม่เปิดตำนาน ประวัติความเป็นมา ของเสาชิงช้าอยากมีผิวสวยสุขภาพดีต้องมีพฤติกรรมแบบนี้ใช้มือกินไก่ทอด KFC ผิดมั๊ย..ทำไมรู้สึกเหมือนมีคนมองทั้งร้านเปิดธุรกิจ “แม่ตั๊ก กรกนก” นอกจากขายทอง เคยขายอะไรมาบ้าง?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่