หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สองแม่ลูกสวยด้วยศัลฯ ยอมจ่ายกว่า 2.5 ล้านบาท เพื่อให้สวยได้ขนาดนี้

แปลโดย ทิมมี่ ทิมมี่

มีเงินก็สวยได้ในชาตินี้ค่ะ คู้ณณณณณ

คุณแม่ Georgina Clarke วัย 38 และลูกสาว Kayla วัย 20 มีไอด้อลประจำจิตชื่อ Katie Price ที่พวกเธอคลั่งไคล้เครซี่สุดๆ ชนิดที่ว่าต้องการจะมีใบหน้า ริมฝีปาก ทรงผม นมใหญ่ ท่าทาง บุคลิคแบบไอด้อล ดังนั้น ทั้งคู่จึงไปทำศัลยกรรม ใช้เงินหมดไปเพียง 2.5 ล้านบาท เท่านั้นเอง

รูป Katie Price

ตอนคุณลูกสาวอายุได้ 11 ขวบได้บอกกับผู้เป็นแม่ว่า "แม่ขา ถ้าหนูอายุครบ 18 หนูอยากเสริมหน้าอก" และคุณแม่ก็ตามใจลูกสาว ทำให้เธอได้มีหน้าอกสุดสบึมอึ๊มอลังการ

ตอนวันเกิดครบอายุ 14 ปี คุณแม่ก็พาลูกสาวไปกัดสีผมและตอผมให้ยาวเป็นสีบลอนด์หม่น อนุญาตให้ลูกทำเล็บ เข้าสปาเล็บ และติดขนตาปลอมที่หนาระดับพิเศษ

จากนั้นก็เพิ่มนู้นนี่ตลอด เช่น เสริมจมูก เติมปากให้หนา และหน้าอกที่ไซส์ใหญ่มาก เพื่อให้ดูคล้ายไอด้อลของตน

พออายุ 17 สาว Kayla ก็ดรอปเรียนและไปทำงานในคลับเปลื้องผ้า มีรายได้ 1,300 ดอลล่าร์ต่อสัปดาห์ นั่นเธอได้พบกับปะป๋าใจดีวัยเกิน 50 คนหนึ่งที่พร้อมจะเติมเต็มความฝันของเธอและแม่ได้สำเร็จ เมื่อเธอเอ่ยปากเรื่องเงินค่าศัลยกรรม ปะป๋าก็ควักให้สดสด 800 ดอลล่าร์ต่อสัปดาห์

สำหรับคุณแม่ Georgina บอกไม่แคร์เลยสำหรับสิ่งที่ลูกเลือก หรือวิธีหาเงินของลูก เธอกับยินดีมากที่มีลูกสาวเข้าใจและสปอยเรื่องศัลยกรรม ส่วนคุณลูกเคย์ล่า ก็ไม่แคร์ขี้ปากชาวบ้านจะเม้าท์ว่าแต่งตัวเหมือนกาหรี่ ที่มีปากเป็นเป็ด เพราะฉันชอบลุคนี้ และพวกเราก็ใกล้จะเหมือนกับ Katie Price เข้าไปทุกทีแล้วคะ ปลื้มๆๆๆๆๆ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: Puttarat, ท่านฮั่วชวี่ปิ้ง, ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
10 แคปชั่นคมๆ ที่เหมาะกับฤดูฝนรัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากฮุยเลฮุย ชาวไต้หวันปลื้มหนัก เทคนิคตอกเสาเข็มแบบไทยสนุกสุดขีด6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณรีวิวหนังดัง BAD BOYS RIDE OR DIE คู่หูขวางนรก ลุยต่อให้โลกจำชวนลุ้น ตุ๊กตุ๊กไทยปะทะเวลา 24 ชั่วโมง พา YouTuber ขึ้นเฟอร์รี่สมุยแบบฉิวเฉียด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สุดยอดผลไม้สายสุขภาพ กับ “5 ประโยชน์ของทับทิม”รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากสะเทือนวงการสงฆ์! โซเชียลโพสต์วิจารณ์ เอาครูต่างชาติสอนภาษาสามเณร แอบแฝงสอนศาสนาอื่น เหมาะเหมาะสมหรือไม่เปิดตำนาน ประวัติความเป็นมา ของเสาชิงช้า
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่