หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ดีเจ พิธีกร อั๋น ภูวนาศ ปรี้ดปรอทแตก หลังจะโดนยึดรถป้ายแดง จ่ายค่าปรับหนึ่งหมื่นบาท

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

Puwanart Kunpalin

ถูกตำรวจเรียกให้จอดครับ
หลังจากเฮียๆมองหน้ากันไปมาพักนึง ก็มีเสียงถามจากเจ้าหน้าที่ไปถึงคนที่เรียกให้ผมหยุดข้างทางนั้น ว่าตกลงแล้วเรียกผมด้วยเรื่องอะไรวะ หลังจากให้ผมเป่าตรวจแอลกอฮอล์แล้วผ่านฉลุยเพราะไม่เคยดื่ม ก็ถามว่าไปไหนมา ก็ตอบว่าเพิ่งเสร็จงาน. แล้วเฮียก็เดินหายไปคุยกันพร้อมใบขับขี่ของผม แล้วก็กลับมาพร้อมข้อสรุปว่าจะต้องเชิญผมไปสน.ลงบันทึกประจำวันและยึดรถเพราะขับรถป้ายแดงโดยไม่ได้รับอนุญาต. ค่าปรับประมาณหมื่นนึง
ภูวนาทบอกว่าก็เอาสิ...ไปเลยตอนนี้ไหม. แต่คำตอบที่ได้คือไปไม่ได้ต้องรอจนด่านปิดก่อนถึงไปได้

ตำรวจครับ ผมเอาใจช่วยพวกคุณเสมอด้วยเห็นใจและเข้าใจว่าเป็นอาชีพที่ทำดีเสมอตัว ทำชั่วถูกด่าตลอด แต่การตั้งใจหาเรื่องประชาชนด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่องนั้น เจตนาต่ำทราม มีเรื่องสำคัญกว่านี้ไหมทำครับ. มี!!!! แล้วมายืนรอเจอญาติอะไรแถวนี้

ผมไม่ได้ไม่ยอมรับผิด แต่เรื่องจับรถป้ายแดงมันงี่เง่ามาก ผมมีรถคันนี้ของผม และผมมีงานที่ต้องทำตอนดึก. แปลว่า. ผมต้องเรียกแท็กซี่สินะ. ประเทศไทย

ตำรวจดีคงพอมี ขอแรงดึงสติเพื่อนๆคุณหน่อยนะ You just lost my Vote!!!!

ยอมรับผิดที่อีกกระทงที่ยอมให้เงินไป 500 บาท ตามคำถามตรงๆของตำรวจที่เหนื่อยใจทำไมผมไม่เสนออะไรสักทีว่าน้องช่วยเลี้ยงน้ำพี่หน่อยละกัน. เพราะจะรีบนอนเนื่องจากต้องตื่น 6 โมงเช้า. เพราะต้องไปทำงานแลกเงินด้วยเกียรติ ความรู้และศักดิ์ศรี.

สมเพชสีกากี จ้างเอกชนมาสัมปทานความปลอดภัย. ประชาชนอาจจะสบายใจและใช้งบน้อยกว่า.เสียดายภาษี...

ดัดจริตพิทักษ์สันติ..... ไม่ได้ถ่ายรูปถ่ายคลิปหรือแม้แต่สนใจจะถามชื่อเสียงเรียงนาม. เปลืองเนื้อที่สมองและเมมโทรศัพท์ แต่ถามหน่อยใครไม่เชื่อว่าสิ่งที่ผมเจอมันเกิดขึ้นตลอดเวลากับประชาชนที่คุณควรดูแลแต่กลับกลายเป็นรังแก

วันนี้ไม่ถามนะทหารมีไว้ทำไม
จะถามว่าตำรวจมีไว้ทำไมมากกว่า

ถ้าจะมีนักวิชาการท่านใดตามมาด่าดราม่ากับผม ขอให้ท่านกลับไปอ่านใหม่ หรือไม่ก็รอแป๊ปเดียว เดี๋ยวเจอเองก็เข้าใจ ไม่ต้องรอนาน. รับรองเพราะตำรวจเลวแยะเชียว..

(เขียนขณะกรวดน้ำ. ขอให้เกิดมสเป็นสิ่งมีชีวิตที่มีจิตสำนึกที่ดีกว่านี้เถิด)

ที่มา:Puwanart Kunpalin
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: ณ เหนือ, ซาอิ, coppy, sexevil, Betatia, Tabebuia, kleoland, เพ้ยเพ้ย, ดาวประดับทับจักรวาล, Dexter Suttipong
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากวิธีแก้ กลุ่มเปราะบาง เงินดิจิทัล ไม่เข้าบัญชี แก้ไขอย่างไร10 แคปชั่นคมๆ ที่เหมาะกับฤดูฝนรีวิวหนังดัง BAD BOYS RIDE OR DIE คู่หูขวางนรก ลุยต่อให้โลกจำฮุยเลฮุย ชาวไต้หวันปลื้มหนัก เทคนิคตอกเสาเข็มแบบไทยสนุกสุดขีดชวนลุ้น ตุ๊กตุ๊กไทยปะทะเวลา 24 ชั่วโมง พา YouTuber ขึ้นเฟอร์รี่สมุยแบบฉิวเฉียด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สุดยอดผลไม้สายสุขภาพ กับ “5 ประโยชน์ของทับทิม”รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากสะเทือนวงการสงฆ์! โซเชียลโพสต์วิจารณ์ เอาครูต่างชาติสอนภาษาสามเณร แอบแฝงสอนศาสนาอื่น เหมาะเหมาะสมหรือไม่เปิดตำนาน ประวัติความเป็นมา ของเสาชิงช้า
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่