หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ดีงามตามสนามบอล นายทวารหน้ามน ขนขารำไร ยิ้มได้ใจนู๋มากค่ะ

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

หนุ่มตี๋หรือภาค บุญเกียรติ วงศ์ษาแจ่ม นายทวารทีม สุพรรณบุรีเอฟซี รูปหล่อพกพาความสูงถึง 182 ซม.

‪#‎กดคะแนนด่วนคะ‬

"ภาค" บุญเกียรติ วงค์ษาแจ่ม นายทวารดาวรุ่งวัย 20 ปี ที่ย้ายมาจาก อาร์มี่ ยูไนเต็ด ถือว่าเป็นแข้งสายเลือดสุพรรณฯอีกหนึ่งคน เพราะมารดาเป็นชาวจังหวัดสุพรรณบุรี "ภาค" แจ้งเกิดจากการลงเฝ้าเสาช่วยทีมจังหวัดลำพูน คว้าเหรียญเงินกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 42 "สุพรรณบุรีเกมส์" จนกลายเป็นที่หมายตาของหลายสโมสร ก่อนที่เจ้าตัวจะเลือกมาอยู่กับ สุพรรณบุรี เอฟซี

นายทวารหน้าตี๋รายนี้ได้กล่าวกับทีมงานว่า "ดีใจที่ได้มาเล่นให้กับสุพรรณบุรี เอฟซี เพราะเป็นทีมบ้านเกิดของคุณแม่ ซึ่งก็เหมือนได้เล่นให้กับทีมบ้านตัวเอง การมาอยู่ที่นี่ผมตั้งใจจะเก็บเกี่ยวประสบการณ์ และพัฒนามือให้มากที่สุด เพื่อให้ได้โอกาสลงสนาม และก้าวไปเป็นตัวหลักของทีมในอนาคต"

ชื่อ บุญเกียรติ วงค์ษาแจ่ม (ภาค, ตี๋)
เกิด 19 มิถุนายน 2537
อายุ 20 ปี
ภูมิลำเนา ลำพูน
ตำแหน่ง ผู้รักษาประตู
สูง 182 ซ.ม.
หนัก 72 ก.ก.
สโมสรเดิม อาร์มี่ ยูไนเต็ด

อ่อ ลืมบอกไปว่า พี่ตี๋ หมายเลข 26 นะจ๊ะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
68 VOTES (4/5 จาก 17 คน)
VOTED: เหอๆๆๆ, KaiiMok, FORFAME, CARE AND FAIR, Thorsten, frozenstranger, Punthorn, vho, โยเกิร์ตคึกคัก, willbe, ปุ้ม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณ10 แคปชั่นคมๆ ที่เหมาะกับฤดูฝนรัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากฮุยเลฮุย ชาวไต้หวันปลื้มหนัก เทคนิคตอกเสาเข็มแบบไทยสนุกสุดขีดรีวิวหนังดัง BAD BOYS RIDE OR DIE คู่หูขวางนรก ลุยต่อให้โลกจำชวนลุ้น ตุ๊กตุ๊กไทยปะทะเวลา 24 ชั่วโมง พา YouTuber ขึ้นเฟอร์รี่สมุยแบบฉิวเฉียด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สุดยอดผลไม้สายสุขภาพ กับ “5 ประโยชน์ของทับทิม”รัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมากสะเทือนวงการสงฆ์! โซเชียลโพสต์วิจารณ์ เอาครูต่างชาติสอนภาษาสามเณร แอบแฝงสอนศาสนาอื่น เหมาะเหมาะสมหรือไม่เปิดตำนาน ประวัติความเป็นมา ของเสาชิงช้า
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่