หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ตามไปดู 10 ละครดัง ที่พระเอกข่มขืนนางเอก แต่สาวๆ กลับชื่นชมซะงั้น?

โพสท์โดย Exoexo

จากข่าวสะเทือนขวัญชาวไทยที่เกิดขึ้น ทำให้คนไทยทั้งประเทศตื่นตัวกับสื่อต่างๆ ที่มีการนำเสนอเรื่องการข่มขืนขึ้นมาเยอะเลยล่ะค่ะ อย่างล่าสุดนี้ ก็มีการแชร์ภาพต่อกันมาทั้งในทวิตเตอร์และเฟสบุ๊ค ว่าด้วยละครดังที่พระเอกข่มขืนนางเอก แต่ทำไมกลับมีแต่คนกรี๊ดล่ะ? ทำไมละครเหล่านี้นำเสนอเรื่องการข่มขืนให้กลายเป็นความชอบธรรมได้ เพียงเพราะพระเอกเป็นผู้กระทำ? หรือแค่เพราะพระเอกต้องการล้างแค้น?

ฟังดูไม่ค่อยเมคเซ้นส์ยังไงก็ไม่รู้นะคะบางครั้ง…แต่ก็นั่นแหละ เพราะเราชอบให้เหตุผลว่า “ละครก็แค่ละคร ไม่มีผลอะไรหรอก” จริงๆ ก็เป็นเหตุผลที่ฟังขึ้นพอๆ กับ “การเซ็นเซอร์ชิซูกะอาบน้ำ” หรือ “เซ็นเซอร์หัวนมโกคู” เลยล่ะค่ะ – -”

บางที เราอาจจะถึงเวลาต้องมานั่งพิจารณาบทละครที่ควรออกสู่สายตาประชาชนกันใหม่ อย่างน้อยก็ให้เห็นผลกระทบของการถูกปลุกปล้ำ ที่มีมากกว่าแค่ความฟินของคนดูแล้วล่ะค่ะ!

ภาพจากเฟซบุ๊ก Nattaya Ratornkul

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ : 12+1 ละคร ที่ฉายให้เห็นผลงาน 11 ปี ของ ปอ ทฤษฎี สหวงษ์, 5 ลักษณะตัวละครที่คุณต้องเจอแน่ๆ ใน นิยายรักวัยรุ่น, 7 ละครไทย สุดปัง! รีเมคกี่ครั้งก็ยังเปรี้ยง!, สตอกโฮล์มซินโดรม โรคประจำตัวนางเอกละครตบจูบ หรือพวกนางควรเข้าบำบัด?

1. เสน่หาสัญญาแค้น นาคินทร์ข่มขืนปานตะวัน

ว่าด้วยพระเอกที่เพิ่งแต่งงาน แต่กลับต้องกลายเป็นพ่อม่ายตั้งแต่คืนเข้าหอ เพราะภรรยาสุดรักกลับเสียชีวิตในอุบัติเหตุรถชน จนพาลให้เข้าใจผิดว่านางเอกคือต้นเหตุ! แน่นอนค่ะ ตามสูตรละครไทย เขาพยายามเข้าหานางเอก ทำดีจนนางหลง พอหลงจนติดกับยอมเซ็นสัญญาทาสแล้ว ก็เริ่มปฏิบัติการทรมาณไม่ยั้ง! ทั้งปลุกปล้ำชำเรา ทำร้ายร่างกาย ทำร้ายจิตใจ จนนางเอกของเราถึงกับท้อง!

เรื่องตลกของละครเรื่องนี้ก็คือ แม้จะมีสัญญาจ้างให้นางเอกก็จริง แต่มันเป็นสัญญาจ้างที่ไม่เป็นธรรม! ซึ่งผิด พระราชบัญญัติว่าด้วยข้อสัญญาที่ไม่เป็นธรรม แน่ๆ ล่ะ เพราะเล่นให้นางเอกต้องชดใช้เงินหลักล้านถ้าลาออกก่อนกำหนด! (รับภาระเกินกว่าวิญญูชนจะคาดหมายได้ตามปกติ) แถมยังมีเรื่องการข่มขืนลูกจ้างอีก! นี่มันปัญหาร้ายแรงเลยนะคะ!!!

แต่ก็นั่นแหละ ตามสไตล์แฟนละครไทย “แค่ละคร จะจริงจังอะไรนักหนา” จะว่างั้นงี้ก็เถอะ แต่นี่ก็ไม่ใช่ตัวอย่างที่ดีเลยนะ!!!

เสน่หาสัญญาแค้น นาคินทร์ข่มขืนปานตะวัน

2. แรงเงา วีกิจข่มขืนมุนินทร์

ละครที่คนทั้งบ้านทั้งเมืองพากันเชียร์มุนินทร์ค่ะคุณขาาาา ก็แหม ทำไมนพนภาน่าหมั่นไส้อย่างนี้ล่ะ??? สามีหล่อนนั่นแหละที่แย่! จะว่าไป อโนฯ ก็ยังแอบเชียร์มุนินทร์เลยล่ะค่ะ นางแซ่บดี ชอบๆ แต่ถ้าพูดกันตามหลักแล้ว เราก็ไม่ได้น่าไปเชียร์นางเลยจริงๆ นพนภาก็ออกจะน่าสงสารด้วยซ้ำ เป็นภรรยาอยู่ดีๆ ก็ได้ตำแหน่งเมียหลวง มาซะงั้น! (สาวๆ ที่ไหนจะอยากเป็นบ้างล่ะ?)

ฉากสุดกรี๊ดที่สาวๆ พากันฟินทั้งเมืองคือฉากวีกิจ(พระเอก) ข่มขืนมุนินทร์(นางเอก) ในฉากที่ทั้งคู่ทะเลาะกัน แล้ววีกิจโมโหหนักมากที่นินไปทำน้าๆ ของเขาบ้านแตก ก็อะไรทำนองนั้น ปล้ำเพราะโมโหน่ะค่ะ…ถึงจะบอกว่าบันดาลโทสะก็เถอะ แต่คุณณณณ คะ!!! กว่าจะปล้ำนางเอกได้ โทสะไม่เหลือแล้วมั้งคะ??? คงเหลือแต่อย่างอื่นแล้วล่ะ!!!

แต่คนก็ยังกรี๊ดกันทั้งเมือง “ก็พระเอกหล่อนี่นา! แถมยังรักนางเอกด้วยอะ ไม่เห็นเป็นไรเลย!”…..ว่างั้น….

แรงเงา วีกิจข่มขืนมุนินทร์

3. สวรรค์เบี่ยง คาวีข่มขืนนาริน

อีกหนึ่งละครแนวช้ำรัก ล้างแค้น ตบจูบ ว่าด้วยความรักซับซ้อนหลายตลบ

พี่สาวนางเอกรถคว่ำ แฟนตาย คนชนเป็นพ่อพระเอก > พ่อพระเอกแต่งกับพี่สาวนางเอก > ปรากฏว่าพระเอกกับพี่สาวนางเอกเคยมีอดีตกัน > พระเอกหันไปเล่นงานนางเอกซึ่งเป็นคนน้องแทน > จับปล้ำแก้แค้น > นางเอกท้อง > รักนางเอกเฉย

ดูแล้วงงๆ แต่ก็มาแพทเทิร์นประมาณนี้ ละครดังรีเมคกันหลายรอบแล้วล่ะค่ะ ฉากปล้ำนี่ก็ฟินกันทั้งบ้านทั้งเมือง แต่ทำไมต้องรอนางเอกท้องก่อนถึงจะรู้ตัวว่ารักล่ะ? ตกลงนี่รักจริงป่ะเนี่ย? แต่เอาเถอะค่ะ ยอมล้างห้องน้ำเป็นพ่อบ้านใจกล้าขนาดนั้นแล้ว ก็คงจะกลับตัวจริงๆ ล่ะมั้ง?

สวรรค์เบี่ยง คาวีข่มขืนนาริน

4. ดาวพระศุกร์ ภาคย์ข่มขืนดาว

ละครรักสุดรันทดที่เรียกน้ำตาคนดูให้ไหลกันเป็นลิตรๆ กับความน่าสงสารของดาว เด็กสาวกำพร้าชีวิตสุดรันทด ไหนจะแม่ทิ้ง เจอแม่เลี้ยงใจร้าย หนีไปขอทาน ไปๆ มาๆ ต้องไปอยู่ในบ้านของหญิงโสเภณี พอมีคนดีๆ มาให้รัก เขาก็มีคู่หมั้นอยู่แล้วซะอีก! แล้วพอเธอจะขอไถ่ตัวจากเขา เขาก็โมโหจนปล้ำอีก!!! พ่อคุ๊ณ ดุเป็นน้องตูบเลย T_T!

เธอขาาา จะน่าสงสารไปถึงไหน ถึงจะรักแค่ไหน แต่โดนปล้ำก็นับเป็นตราบาปในใจของหญิงสาวนะคะ T_T! อย่าคิดว่าหล่อแล้วจะยอมเซ่!!!

ดาวพระศุกร์ ภาคย์ข่มขืนดาว

5. ไฟรักอสูร แก้วข่มขืนตวงพร

อีกหนึ่งละครแนวล้างแค้นปลุกปล้ำค่ะ เมื่อภรรยาที่รักของพระเอกหายไป และเขาออกตามหา จนมาเจอผู้หญิงที่หน้าเหมือนกันเป๊ะ กำลังจะแต่งงานกับผู้ชายคนอื่น เขาเลยลากตัวเธอกลับบ้าน แล้วล่ามโซ่ขังซะเลย!

แต่อนิจจา จริงๆ แล้วผิดตัว เป็นฝาแฝดกันต่างหาก! แป่ว ที่จริงแล้วทำร้ายผิดตัวหรอกเหรอ T_T! ปล่อยตัวไปจนได้ แล้วสุดท้ายนางเอกก็หย่ากับสามีที่แต่งงานกันในวันนั้น เพื่อมาอยู่กับพระเอกซะงั้น…

นี่เธอเป็นโรคเห็นใจคนร้ายใช่มั้ย??? สตอล์คโฮมซินโดรม เหรอ???

ไฟรักอสูร แก้วข่มขืนตวงพร

6. เกมร้ายเกมรัก คุณชาร์ลข่มขืนฟ้าลดา

ละครสุดฮิตที่ใครๆ ก็กรี๊ดกับความน่ารักของคู่พระนาง สายชลกับนางฟ้า ที่ตอนแรกคาวาอี้จนสาวกร๊ีดทั้งบ้านทั้งเมือง

ก่อนจะกลายมาเป็นเรื่องรักแนวแก้แค้นเมื่อมีความเข้าใจผิดๆ ระหว่างทั้งสองคนเกิดขึ้น

พระเอกเห็นนางเอกที่จำตัวเองไม่ได้แล้วแค้นนักหนาเพราะคิดว่าอีกฝ่ายจงใจ กับนางเอกที่รู้สึกว่าทำไมพระเอกแย่ขนาดนี้เนี่ย? พี่สาวจะแต่งอยู่แล้วยังไปขัดขวางเค้าได้??? จนกลายเป็นฉากขืนใจที่ไม่เชิงจะขืนใจเท่าไหร่ เพราะทีแรกนางเอกดิ้นๆ ตอนหลังก็ยอม…

เอ๊ะ! แต่ขอโทษ มันมีอยู่วลีนึงในกฏหมาย(ของฝรั่งเค้า ไม่รู้ของไทยจะว่ายังไง) ที่บอกว่า“NO” MEANS “NO” SILENCE & SILENCE DOENS’T ALWAYS MEAN “YES” (ไม่ก็คือไม่ ความเงียบไม่ได้แปลว่าใช่) ถ้ามีการปฏิเสธแล้วย่อมเป็นการปฎิเสธค่ะ ไม่ว่าฝ่ายหญิงจะเงียบไป หรือตอนหลังยอมโอนอ่อนตามให้ แต่ถ้าเจ้าตัวยังไม่เซย์ล่ะก็ ตราบนั้นก็ยังถือว่าเป็นการปฏิเสธอยู่!…โธ่…บ๊ายบาย ความคาวาอี้ T_T!

เกมร้ายเกมรัก อันนี้ยังไม่ข่มขืน อันนี้พี่นั่งงุงิอยู่

7. ร้อยเล่ห์เสน่ห์ลวง กร้าวพยายามข่มขืนอร

อีกหนึ่งแนวล้างแค้นเช่นเคยค่ะ เมื่อวันหนึ่งบ้านนางเอกตกที่นั่งลำบาก แล้วกลับมีหนุ่มหล่อมาให้การช่วยเหลือ แต่ปรากฏว่าเขาทำให้บ้านแทบลุกเป็นไฟ! หยอดพี่สาวนางเอกที่แต่งงานแล้ว แถมพี่สาวคนรองอีกคน แล้วยังบังคับให้นางเอกแต่งงานด้วย ก่อนบังคับจับปล้ำไปตามระเบียบ เพราะ… “พ่อนางเอกเคยข่มขืนแม่พระเอก” …

เดี๋ยวสิ!!! แกกกกกกกกกกกก มันใช่เหรอแกกกกกกกกกกกกกก ข่มขืนข้ามรุ่น นี่ได้เหรออออออออออออ??? น้ำตาจิไหล TwT! ก็อะไรประมาณนั้นแหละ สุดท้ายก็กลับมารักกันอยู่ดี ก็ละครไทยไงงงงง จะอะไรล่ะ???

ร้อยเล่ห์เสน่ห์ลวง กร้าวพยายามข่มขืนอร

8. จำเลยรัก หฤษฎิ์ข่มขืนโศรยา

นี่แหละ สตอล์คโฮม ซินโดรม! โรคเห็นใจคนร้ายขนานแท้!!! นางเอกแสนดีที่โดนพี่สาวตัวแสบสวมรอยอ้างชื่อ พระเอกไม่เคยเห็นหน้า ได้ยินแต่ชื่อ(นางเอก) เลยลากนางเอกไปขังไว้บนเกาะ ตบจูบทรมาณตามสไตล์ ที่อโนฯ ไม่เคยเข้าใจเลยว่า “เอาไรมารักพระเอกน่ะ???” อาจจะเพราะถึงจะโหดแต่ก็ยังแอบใจดี? อะไรแบบนี้เหรอ?

เอาเถอะ ดูไปดูมา นี่มันสตอล์คโฮม ซินโดรมชัดๆ!!!

จำเลยรัก นี่ก็เรื่องในดวงใจของใครหลายคน

9. ตะวันทอแสง ภคพงษ์ข่มขืนรสา

คราวนี้ไม่ได้มาแนวแก้แค้นกันเอง แต่เป็นพระเอกที่จะแก้แค้นแม่ตัวเอง จากทีแรกที่กำลังความรักไปได้ดีกับนางเอก เลยกลายมาเป็นทะเลาะกันหนักๆ ซะงั้น! และด้วยเหตุผลกลใดไม่รู้ล่ะ ถึงจังหวะที่พระเอกโมโห…แน่นอน! ปล้ำอีกแล้วครับท่าน!!!

แต่…คุณคะ…ถึงจะเคยรักกันมา การปลุกแล้ำข่มขืนก็ยังเป็นการข่มขืนนะจ๊ะ T_T! รู้นะว่าหล่อ!!! แต่มันก็ยังผิดนะเธ๊ออออ ถ้าไม่รักกันจริงจะยอมมั้ยเนี่ย? แต่ถ้ายอมก็ไม่เรียกปล้ำดิ๊!!! แต่ถ้ารักกันจริงก็อย่าปล้ำกันดิ๊!!!

ตะวันทอแสง นี่ยังไม่ข่มขืน นี่ฉากทะเลาะกันเฉยๆ

10. คู่กรรม โกโบริข่มขืนอังศุมาลิน

ที่สุดของตำนานค่ะ สำหรับละครและนวนิยายเรื่องนี้ และแน่นอนว่าแทบไม่มีใครนึกถึงเลยด้วย นั่นคือในวันที่โกโบริเมา แล้วข่มขืนอังสุมาลิน! อาจมีเสียงค้านว่า “เอ้า หล่อนก็แต่งงานกับเขาแล้วนี่”

แต่ขอโทษ! ไม่ว่าจะแต่งหรือไม่แต่ง ไม่ว่าจะรักหรือไม่รัก แต่ถ้ามันเกิดขึ้นเมื่อฝ่ายหนึ่งไม่ยินยอมพร้อมใจ หรือฝ่ายหนึ่งถูกบังคับล่ะก็ ถือเป็นการข่มขืนอยู่ดี ถือเป็นมุมดาร์คๆ ของบทประพันธ์ในดวงใจของใครหลายๆ ก็แล้วกันค่ะ!

บางทีคำว่า “คลายเครียด” ก็ไม่ใช่เหตุผลที่เราจะสามารถปล่อยให้เรื่องราว(ซึ่งผิดกฎหมาย) กลายมาเป็นเรื่องบันเทิงใจ แค่เพราะ “พระเอกหล่อและรวยมาก” นะคะ เพราะในความเป็นจริงแล้ว ต่อให้อีกฝ่ายหล่อและรวยมาจากไหน แต่ถ้าขืนใจสาวๆ (หรือหนุ่มๆ?) โดยที่เจ้าตัวไม่เจตนาล่ะก็ คงจะต้องเป็นแผลในใจไปตลอดชีวิตแน่ๆ เลยล่ะค่ะ!

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Exoexo's profile


โพสท์โดย: Exoexo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: Betatia, ปุ้ม, เจ๊มด ณ โพสท์จัง, โยนี หมีระบม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!พ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วของในร้านนี้หยิบได้ฟรีทุกชิ้นไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้4สำนักดัง ให้เลขชนกันอีกแล้ว งวด 2 พฤษภาคม 2567ชาวบ้านตาดี พบคู่รักซั่มกันในทะเล ที่ภูเก็ต (มัีคลิป)3 แมงป่องที่มีพิษร้ายแรงที่สุดในโลกสร้างรายได้ Passive Income มนุษย์เงินเดือนอย่างเราก็ทำได้เมื่อสามเณรให้พร คนละบทเดียวกันหมวกพลร่มเยอรมันสมัยสงครามโลกครั้งที่สอง!จีนเปิดรูปสถานีรถไฟเเห่งใหม่ ได้เเรงบันดาลใจจากดอกบ๊วยที่กำลังเบ่งบาน เเต่ชาวเน็ตบอก เหมือนผ้าอนามัยมากกว่า 😆พาย้อนวันวานมานั่งรถเมล์บุญผ่อง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
จีนเปิดรูปสถานีรถไฟเเห่งใหม่ ได้เเรงบันดาลใจจากดอกบ๊วยที่กำลังเบ่งบาน เเต่ชาวเน็ตบอก เหมือนผ้าอนามัยมากกว่า 😆FB เตรียมเพิ่มโหมดใหม่ ให้ข้อความใน IB หายไปได้ตามเวลาที่ตั้งไว้3 แมงป่องที่มีพิษร้ายแรงที่สุดในโลกชาวมุสลิมตันหยงมัสปลื้มใจบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ไม่แบ่งแยกศาสนา
Wen Qi @ InStyle China March 2024Xin Zhilei @ Grazia China March 2024Model : xaviershih1115 and vulru0454god Photographer : vanvision photographyหนุ่มเกาหลีเที่ยวสงกรานต์.
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
"คีอานู รีฟส์" รู้สึกเซอร์ไพรส์..หลังแบคทีเรียสายพันธุ์ใหม่เป็นชื่อตนเองรีวิวแกะกล่อง G.I.JOE THE RISE OF COBRA จีไอโจ สงครามพิฆาตคอร้าทมิฬ ในรูปแบบ Blu-ray discสาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกเพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!
ตั้งกระทู้ใหม่