หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หยุดด่าอะเดลได้แล้ว ที่ร้องเพลงห่วยแตกในงานแกรมมี่ 2016 ที่จริงแล้วเป็นอย่างนี้

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

งานแกรมมี่อวอร์ดครั้งที่ 58 ปีนี้จัดที่แอลเอ 58th Grammy Awards และมีคิวนักร้องสาวทรงพลัง อะเดล ขึ้นเวทีร้องเพลงใหม่ “All I Ask” ในอัลบั้มใหม่ของเธอด้วย ยิ่งทำให้คนนับล้านรอฟังอย่างจดจ่อ การแสดงของอะเดลไม่ได้จัดบนเวทีหลักแต่เป็นเวทีรองที่อยู่ด้านล่างใกล้ชิดกับผู้เข้างาน และวางแผนการนำเสนอเป็นอะคูสติคที่มีเธอและเปียโนเท่านั้น

พอการแสดงเริ่มขึ้นไปนิดเดียว เสียงไมค์ก็หายและกลับมาใหม่ กลายเป็นเสียงเพี้ยนและขาดมิติไปเลยจนจบเพลง ทำให้คนวิจารณ์กันอย่างมาก จนอะเดลได้ทวิตชี้แจงว่า เป็นปัญหาทางเทคนิคเสียง ไมค์ตรงเปียโนไม่ทำงานดีนัก เธอต้องถอดหูฟังออก ใช้แต่ไมค์ที่ถือ a microphone that was supposed to amplify the piano had fallen onto the strings, causing the off-key clanking. Because of it though I'm treating myself to an in n out. So maybe it was worth it.

และทางทีมงานรายงานก็ออกมาสมทบด้วยว่า เป็นปัญหาขัดข้องทางเสียงที่เกิดขึ้นจริงๆ ขณะถ่ายทอด และอะเดลก็แก้ไขปัญหาได้ดีเยี่ยม

อะเดลก็แก้ไขปัญหาได้ดีเยี่ยม จริงหรือ????

ทางเพจ Adele Thailand ได้โพสต์ไว้ว่า

ทำไมไมค์กับเอียร์มอนิเตอร์ถึงอาจเป็นสาเหตุของเหตุการณ์ต่างๆ ในการแสดงของอะเดล คุณ Matt McArthur, executive director of ผู้อำนวยการบริษัทเพลง The Record Company ชี้แจงว่า

- อะเดลจะได้ยินเสียงที่ผู้ชมได้ยินแบบดังกว่าถึงสี่เท่า

- ระดับเสียงเครื่องดนตรี เสียงร้องและเสียงต่างๆจะตั้งไว้ระดับพอดีสำหรับนักร้องแล้ว แต่ถ้ามีเหตุแบบที่อะเดลเจอจะทำให้สติแตกได้เลย

- ปกติแล้วศิลปินก็จะถอดหูฟังออกถ้ามีปัญหา แต่งานแกรมมี่ทำได้ยากเพราะอะเดลยืนห่างจากเปียโนหลายฟุต ยิ่งถอดยิ่งทำให้ไม่ได้ยินเปียโน ที่อะเดลแสดงออกมาได้นี่ถือว่าโปรแล้ว

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: Betatia, Dexter Suttipong, ยายละอองคำ, นางเบิร์ด, mon, Kingman Galahad, kleoland, makhamdong, Tabebuia, ไข่เจียวหมูสับ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เส้นทางรัก ‘อ๋อม อรรคพันธ์’ กับภรรยา ‘ดาเรีย เชฟรุก’ ผู้อยู่เคียงข้างจนวันสุดท้ายชวนลุ้น ตุ๊กตุ๊กไทยปะทะเวลา 24 ชั่วโมง พา YouTuber ขึ้นเฟอร์รี่สมุยแบบฉิวเฉียดฮุยเลฮุย ชาวไต้หวันปลื้มหนัก เทคนิคตอกเสาเข็มแบบไทยสนุกสุดขีดรีวิวหนังดัง BAD BOYS RIDE OR DIE คู่หูขวางนรก ลุยต่อให้โลกจำรัฐจ่าย เช็คสิทธิผ่านเว็บ เงินดิจิทัล 10000 บาท เข้าวันไหน ทำง่ายมาก6 ชาที่ชอบ..บอกนิสัยคุณ10 แคปชั่นคมๆ ที่เหมาะกับฤดูฝนกวนอู กับ โจโฉ เตียวเลี้ยว ความสัมพันธ์แบบนับถือกันแม้จะเป็นศัตรูที่อยู่กันคนละฝ่าย!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สะเทือนวงการสงฆ์! โซเชียลโพสต์วิจารณ์ เอาครูต่างชาติสอนภาษาสามเณร แอบแฝงสอนศาสนาอื่น เหมาะเหมาะสมหรือไม่เปิดตำนาน ประวัติความเป็นมา ของเสาชิงช้าอยากมีผิวสวยสุขภาพดีต้องมีพฤติกรรมแบบนี้ใช้มือกินไก่ทอด KFC ผิดมั๊ย..ทำไมรู้สึกเหมือนมีคนมองทั้งร้านเปิดธุรกิจ “แม่ตั๊ก กรกนก” นอกจากขายทอง เคยขายอะไรมาบ้าง?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่