หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นี่แหละรักแท้!! เจ้าสาวแสนสวย ยอมแต่งงานกับหนุ่ม บ้านๆ หน้าตาธรรมดาคนหนึ่ง เมื่อรู้ความจริง

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

นี่แหละรักแท้!! เจ้าสาวแสนสวย ยอมแต่งงานกับหนุ่ม บ้านๆ หน้าตาธรรมดาคนหนึ่ง เมื่อรู้ความจริงที่เขาทำ มีซึ้งกันทั้งงาน!!

ความรักเกิดจากความเข้าใจกันของคนทั้งสองคน ไม่ได้แบ่งชั้นวรรณะ คนสวยต้องคู่กับคนหล่อเสมอไป อยู่ที่ใจขอเราต่างหากว่าจะเข้าใจกันหรือไม ให้ครองรักกันไปยาวนาน เหมือนอย่างหนุ่มคนนี้ รักแท้ของเขามีอยู่จริง ถึงแม่เจ้าสาวของเขาต้องเป็นคนพิการขาทั้งสองข้างก็ตาม

พึ่งผ่านพ้นวันแห่งความรักไป สำหรับคู่บ่าวสาวคู่นี้ใน จ.สุรินทร์ เจ้าสาวของเขาเป็นคนพิการขาทั้งสองข้าง เนื่องจากแพ้ยาอย่างรุนแรงและเส้นเลือดอุดตันฉับพลัน จึงต้องตัดเพื่อเอาชีวิตรอดไว้ ตั้งแต่คบกันมากับแฟนหนุ่ม เขาดูแลดีมาตลอดทั้งคู่จะตัดสินใจแต่งงานร่วมใช้ชีวิตกันเมื่อเดือนต.ค. 2558 ในงานเค้าคอยอุ้มเจ้าสาวตลอดให้ระหว่างทำพิธี เห็นแล้วสร้างความประทับใจกับผู้มาร่วมงานจริงๆ

อรอมล (เจ้าสาว) เผยว่า สาเหตุที่ถูกตัดขา เพราะว่าแพ้ยา หลังจากเคยประสบอุบัติเหตุรถยนต์ ตอนนั้นไม่เจ็บอะไรมากจากนั้นไปหาแพทย์ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ที่ จ.ปทุมธานีทานยาหลายชนิด จนรู้สึกชาที่ขา ได้รับการักษาจะต้องตัดข้อเท้าเพื่อรักษาชีวิต ขาเริ่มติดเชื้อเป็นแผลจนวันหนึ่งได้สลบไปจนญาติต้องนำเข้ารักษาตัดขาตั้งแต่บริเวณเหนือหัวเข่าลงมาเพื่อรักษา ชีวิต

"หลังจากรู้สึกตัวก็คิดอะไรไม่ออก ชีวิตมืดมน แม่ก็เสียชีวิตไปนานแล้ว พ่อก็ไปมีครอบครัวใหม่ เหมือนคนไม่มีญาติ ถ้าเราไม่มีขาจะไปอยู่กับน้าที่บ้านเกิดก็ไม่ได้ จะรบกวนเขาเพราะเขาก็ฐานนะไม่ดี เราไม่เหลือใครเลย มีเพียงแฟนที่เคยอยู่ลำบากด้วยกันมา เคยอดข้าวอดปลาก็ไม่เคยทิ้งกัน แต่ตอนนั้นก็คิดอย่างเดียวว่า แฟนก็คงจะทิ้งไปแน่นอน คงไม่อยากอยู่ลำบากกับเรา เพราะเราไม่มีขา คิดที่จะฆ่าตัวตายอย่างเดียว ไม่อยากจะอยู่แล้ว"อรอมลกล่าว

ทั้งคู่อยู่ด้วยกันมา แฟนให้กำลังมาตลอด ถึงแม้ว่าภรรยา ไม่มีขา เขาคอยช่วยเหลือตลอด อุ้มเราไปทุกที่ เราโชคดีมากที่เจอ ผู้ชายดีๆอย่างเขา ไม่ทอดทิ้งเราในยามที่เราลำบาก คอยให้กำลังใจเราเราตลอดที่ผ่านมา

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
108 VOTES (4/5 จาก 27 คน)
VOTED: mon, MrFenris, Dexter Suttipong, Betatia, Noina stupid, makhamdong, ไข่เจียวหมูสับ, หล่อลงเบื้อย, ซาอิ, ท่านแมวฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, พี่ใหญ่ ใจดี, นางเบิร์ด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานสวนปาล์มต้องเสียหาย เพราะความมักง่ายของคนหนุ่มเร่ขาย "ลาบูบู้" กลางสี่แยก..ทำเอาหลายคนแห่ถามพิกัดแผ่นดินไหวทำเศียรพระพุทธเจ้าหักเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?สิ่งที่คนญี่ปุ่นเรียนรู้ เมื่อมาเมืองไทยสาวร้องสายไหมต้องรอด คลีนิกทำ "จิ๊มิไหม้" แล้วไม่รับผิดชอบจังหวัดเดียว ในภาคอิสานที่ไม่มีภูเขา?ซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานจังหวัดเดียว ในภาคอิสานที่ไม่มีภูเขา?เที่ยวเมืองสงขลา รับประทานก๋วยเตี๋ยวหางหมูสวนปาล์มต้องเสียหาย เพราะความมักง่ายของคนกินน้อยลง ออกกำลังกายอย่างหนัก แต่น้ำหนักไม่ลด เกิดอะไรขึ้น?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องน่ารักๆ ซึ้งๆ
ร้อนขนาดนี้ต้องติดแอร์ให้ตายายภาพความประทับใจ : ภาพของคุณตาชาวเมียนมาร์หอบคุณยายหนีตายข้ามแม่น้ำเมย มาสู่ฝั่งไทยเข้าใจคิด!! เมื่อร้านอาหารวางเเป้งเย็นไว้ทุกโต๊ะ เสิร์ฟความเย็นถึงมือลูกค้าให้ใจร่ม ๆ ก่อนสั่งอาหาร 😆เมื่อหนูน้อยทำตุ๊กตา "ลาบูบู้"..เพราะรู้ซื้อไม่ได้ มันราคาแพง!
ตั้งกระทู้ใหม่