หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เขียนฝัน กับโครงการ TK Young Writer 2016

โพสท์โดย activitydee

เขียนฝัน กับโครงการ TK Young Writer 2016


 

         TK PARK เชิญชวนเยาวชนเข้าร่วมอบรมเพื่อฝึกฝน สะสมต้นทุนกับนักเขียนมืออาชีพ พบวิทยากรชื่อดังที่จะมามอบประสบการณ์ อาทิ วีรพร นิติประภา (นักเขียนซีไรต์ ปี 2558), วิภว์ บูรพาเดชะ (Happening), วุฒิชัย กฤษณะประกรกิจ (GM), ภาณุมาศ ทองธนากุล (ใบพัด), จักรพันธุ์ ขวัญมงคล, จิราภรณ์ วิหวา และ กตัญญู สว่างศรี เพื่อเข้าค่ายอบรม ระหว่างวันที่ 5-8 พฤษภาคม 2559 โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ

กติกาการรับสมัคร  
            - เยาวชนอายุระหว่าง 16-23 ปี
            - ส่งผลงานเขียนในหัวข้อ เขียนฝันในรูปแบบใดก็ได้ ทั้งบทความ/เรื่องสั้น/บทกวี/สัมภาษณ์
            - ความยาวไม่เกิน 1 หน้า A4 ตัวอักษร 16 point ฟอนต์ cordia รวมทั้งเขียนแนะนำตัวให้น่าสนใจที่สุด พร้อมที่อยู่และเบอร์ติดต่อกลับ
            - ส่งมาที่ writer@tkpark.or.th ตั้งแต่วันนี้ – 10 มีนาคม 2559 (รับผลงานถึง 24.00 น.)
            - ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการอบรมรอบที่ 1 วันที่ 14 มีนาคม 2559 
            - อบรบรอบที่ 1 วันที่ 19 มีนาคม 2559 เพื่อคัดเลือกผู้ร่วมอบรม 30 ท่าน เข้าค่ายอบรม ระหว่างวันที่ 5-8 พฤษภาคม 2559 

            ประกาศรายชื่อผู้เข้าร่วมอบรมทาง www.tkpark.or.th 
            สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที02-2574300 ต่อ 307 หรือ writer@tkpark.or.th

เนื้อหาโดย: activitydee
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
activitydee's profile


โพสท์โดย: activitydee
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
18 ล้อพ่วงบรรทุกเหยียบร่างเด็ก นร.เทคนิคกระบี่ดับคาที่ไขข้อสงสัย "น้ำปลาทิพรส" ฉลากสีเหลืองกับชมพูต่างกันอย่างไร?ขอแนะนำเมนูของหวานคลายความร้อน สไตล์เขมร "บ็องแอมเซียม" เมนูที่คนเขมรตั้งชื่อให้เกียรติคนไทยจริงๆ เพราะระบุชื่อชัดเจน มาดูกันว่าเป็นอย่างไรเด้อรัสเซียออกหมายจับผู้นำยูเครนแล้ว!!นางเอก Doctor X เผย "ฉันป่วยหนักมา 5 ปีแล้ว"เพชรเม็ดใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ ที่เคยถูกขุดพบบนพื้นผิวโลกชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าวหนุ่มอินโดช็อก!! แต่งงานไป 12 วัน เพิ่งรู้ว่าเมียเป็นผู้ชายเกิดเหตุชุลมุนบนเครื่องบิน..หลังแอร์เสียแล้วไม่ให้ลง ทำเอา ผดส.โวยวายทั้งลำ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประเทศที่มีจำนวนนักท่องเที่ยว เข้ามาท่องเที่ยวในไทยมากที่สุดเกิดเหตุชุลมุนบนเครื่องบิน..หลังแอร์เสียแล้วไม่ให้ลง ทำเอา ผดส.โวยวายทั้งลำมหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชาเคล็ดลับการเพิ่มประสิทธิภาพความจำแบบง่ายๆ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เกิดเหตุชุลมุนบนเครื่องบิน..หลังแอร์เสียแล้วไม่ให้ลง ทำเอา ผดส.โวยวายทั้งลำหนุ่มเสwยาคลั่งอาละวาดญาติแจ้ง จนท.ช่วยควบคุมตัวส่งบำบัด -เผยฤทธิ์มากใช้กำลัง 4-5 นายกว่าจะสิ้นฤทธิ์เอาอยู่ภัยพิบัติทางธรรมชาติ: เคนยาเผชิญวิกฤตน้ำท่วม รัฐบาลสั่งปิดโรงเรียนทั่วประเทศหนุ่มอินโดช็อก!! แต่งงานไป 12 วัน เพิ่งรู้ว่าเมียเป็นผู้ชาย
ตั้งกระทู้ใหม่