หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

''ย่ายิ้ม'' หญิงชราที่อยู่ป่าเพียงลำพังกว่า 40 ปี และนี่คือสิ่งที่เธอทำ เหลือเชื่อจริง

โพสท์โดย กิตตินันท์

''ย่ายิ้ม'' เป็นคลิปที่สร้างจากเรื่องจริงของหญิงชราวัย 88 ปี ที่อาศัยอยู่กลางป่าเพียงลำพังนานกว่า 40 ปี โดยคลิปนี้ได้สร้างความประทับใจให้กับชาวเน็ต จนเกิดการแชร์สนั่นบนโลกออนไลน์ กับเรื่องราวชีวิตจริงของย่ายิ้ม
 
ด้วยความที่ไม่มีสิ่งสวยงามด้านวัตถุ แต่มีความงามทางด้านจิตใจ ย่ายิ้มสร้างฝายชะลอน้ำ 16 ฝาย ปลูกต้นไม้กว่า 9,900 ต้น และยังคงทำอยู่อย่างต่อเนื่อง ดำเนินตามแนวพระราชดำริ ทำให้ย่ายิ้มเป็นผู้ที่สวยจากภายใน และเป็นแบบอย่างกับใครต่อใครหลายคน ที่ตระหนักถึงคุณค่าของความดี เมื่อทุกคนเป็นคนดี สังคม ประเทศก็จะดี
 
คลิปย่ายิ้ม เป็นไอเดียการสร้างความจดจำที่ดีให้กับแบรนด์หนึ่ง เสริมสร้างสังคมให้ตระหนักถึงการทำความดี จากเรื่องจริงของย่ายิ้ม สร้างเพื่อเป็นของขวัญแด่คนไทยที่มีในหลวงเป็นตัวอย่างแห่งอัจฉริยะบุคคลผู้นำแห่งการสร้างความดี

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
76 VOTES (4/5 จาก 19 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, amzabzaa, princesleep, makhamdong, John thongpoon, เต้ยนะค๊าบบบบ, บ่าวสันขวาน, ท่านแมวฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, พริ้มพลอย, willbe, cutiebarbie, โยนี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"สนธิ ลิ้มฯ" วิจารณ์! จับโกหก "บิ๊กโจ๊ก" เตือนเครือข่าย ผู้มีพระคุณเขายังเผาได้ พวกคุณมันจิ๊บจ๊อยแอตแลนติส มีจริง หรือ แค่สิ่งที่" เพลโตเพ้อฝัน ""น้ำตาลมิตรผล" ออกมาชี้แจงกรณีที่ พนง.โรงงาน โพสต์ภาพเหยียบกองน้ำตาลชายดวงซวยเกือบตๅย เพราะทำรากฟันเทียมสะเทือนขวัญ : ฆ่ๅยกครัว 3 ศwโทรหาเพื่อนก่อนจบชีวิต ที่หดหู่ภาคเอกชน เตรียมขึ้นราคาสินค้า 15% ต้อนรับค่าแรง 400 บาท พร้อมงัดสารพัดวิธีลดต้นทุน แรงงานส่อตกงานยาขมิ้นชัน รักษา โรคกระเพาะอาหารได้😄 ชวนเข้ามาดูภาพที่พิสูจน์ว่าโลกของเราเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง 🤔ดราม่า! ดาว TikTok ลาว ทำคอนเท้นต์ลองใจคนไร้บ้านในไทย ใครรับเงิน 1,000 เห็นแก่ตัว? ใครไม่รับจะได้ 3 หมื่นเจ้าของสวนโพสต์ "ทุเรียนเป็นฮีทสโตก"..เหตุเพราะอากาศร้อน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สุดน่าเอ็นดู แพนด้าใต้มหาสมุทร ญี่ปุ่นค้นพบเพรียงทะเลชนิดใหม่ของโลกเลขหลุด ถล่มเจ้ามือ 2 พ.ค.67ประเทศไทยร้อนนักใช่มั๊ย แห่โดราเอม่อน...ขอฝนซะเลยsplit: แยก แยกกัน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
ความลับดีๆ มีมาแบ่งปันกัน (2)สิ่งที่จะได้รับเมื่อคบกับINTJความลับดีๆ มีมาแบ่งปันกัน (1)ชื่นชมสาวไทย ช่วยปฐมพยาบาลหญิงญี่ปุ่นกินหมูปิ้งเเล้วติดคอได้สำเร็จ 🥲
ตั้งกระทู้ใหม่