หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

''ย่ายิ้ม'' หญิงชราที่อยู่ป่าเพียงลำพังกว่า 40 ปี และนี่คือสิ่งที่เธอทำ เหลือเชื่อจริง

โพสท์โดย กิตตินันท์

''ย่ายิ้ม'' เป็นคลิปที่สร้างจากเรื่องจริงของหญิงชราวัย 88 ปี ที่อาศัยอยู่กลางป่าเพียงลำพังนานกว่า 40 ปี โดยคลิปนี้ได้สร้างความประทับใจให้กับชาวเน็ต จนเกิดการแชร์สนั่นบนโลกออนไลน์ กับเรื่องราวชีวิตจริงของย่ายิ้ม
 
ด้วยความที่ไม่มีสิ่งสวยงามด้านวัตถุ แต่มีความงามทางด้านจิตใจ ย่ายิ้มสร้างฝายชะลอน้ำ 16 ฝาย ปลูกต้นไม้กว่า 9,900 ต้น และยังคงทำอยู่อย่างต่อเนื่อง ดำเนินตามแนวพระราชดำริ ทำให้ย่ายิ้มเป็นผู้ที่สวยจากภายใน และเป็นแบบอย่างกับใครต่อใครหลายคน ที่ตระหนักถึงคุณค่าของความดี เมื่อทุกคนเป็นคนดี สังคม ประเทศก็จะดี
 
คลิปย่ายิ้ม เป็นไอเดียการสร้างความจดจำที่ดีให้กับแบรนด์หนึ่ง เสริมสร้างสังคมให้ตระหนักถึงการทำความดี จากเรื่องจริงของย่ายิ้ม สร้างเพื่อเป็นของขวัญแด่คนไทยที่มีในหลวงเป็นตัวอย่างแห่งอัจฉริยะบุคคลผู้นำแห่งการสร้างความดี

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
76 VOTES (4/5 จาก 19 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, amzabzaa, princesleep, makhamdong, John thongpoon, เต้ยนะค๊าบบบบ, บ่าวสันขวาน, ท่านแมวฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, พริ้มพลอย, willbe, cutiebarbie, โยนี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รู้ตัวคนปล่อยคลิปลับ "พิมพ์ กรกนก" แล้ว!..ที่แท้เป็นฝีมือแฟนใหม่ "ยิ้ว วาริ"เกาะที่เปลี่ยนสัญชาติได้ และมี 2 ประเทศ สลับกันเป็นเจ้าของตื่นตา ค่างแว่นถิ่นใต้ โผล่อุ้มลูกน้อยอวดโฉมโชว์ขนสีทอง ริมเทือกเขาเขตอุทยานภาพยนตร์ที่ทำรายได้จากการฉายในไทย มากกว่า 1000 ล้านบาทเป็นเรื่องจนได้ เมื่อแชตจีพีทีเสียงเหมือน สการ์เล็ต โจแฮนส์สันสลด!ร ถชนบนถนนสาย 350 ในมณฑลเสฉวน เสียชีวิต 5 ศwไวรัลสนั่น! สภ.นิคมพัฒนา รีวิว ห้องว่างหลุดจองห้องสวย อากาศถ่ายเทดี มีมุ้งลวด เหล็กดัด😃ใส่สบง แล้วทรงแบ่งของบิณฑบาตกับญาติโยม?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เตือนช่วงมรสุม ระมัดระวังการเดินเรือทะเลหวาน Sweet แน็ก ชาลี และจี กามินรู้ตัวคนปล่อยคลิปลับ "พิมพ์ กรกนก" แล้ว!..ที่แท้เป็นฝีมือแฟนใหม่ "ยิ้ว วาริ"เป็นเรื่องจนได้ เมื่อแชตจีพีทีเสียงเหมือน สการ์เล็ต โจแฮนส์สัน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
ไวรัลหนุ่มช่วยคุณลุงรถไฟไหม้ โดยใช้น้ำอัดลมดับไฟ ได้ผลดีกว่าน้ำ!! 😯หญิงญี่ปุ่นแทงผัวดับ เพราะโกรธที่ถาม "อาหารค่ำเสร็จรึยัง?"จากใจลูก!! หนุ่มจีนขอร้องให้พ่อเป็นสามีที่ดีขึ้นหน่อย หลังทะเลาะกับแม่บ่อยอายุเป็นเพียงตัวเลข!! หญิงจีนวัย 78 ได้แชมป์เหรียญทองแข่งเต้น Pole dance และเป็นตัวแทนประเทศเข้าประกวด Asia’s Got Talent
ตั้งกระทู้ใหม่