หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

5 แบรนด์น้ำหอมไทย เสน่ห์ไทย เอกลักษณ์ไทย ไม่แพ้ชาติใดในโลก

โพสท์โดย Iam thun

สำหรับคนรักน้ำหอมทุกคนน่าจะเป็นที่รู้จักกันดี สำหรับแบรนด์น้ำหอมไทยที่ทำให้คุณหลงรักได้ไม่ยาก กับเสน่ห์ของกลิ่นหอมที่สร้างประทับใจให้ใครหลายๆ คน มาดูกันว่ามีแบรนด์ใดบ้าง

1. Butterfly Thai Perfume กลิ่นหอมแห่งความสุขที่คุณสัมผัสได้ 

               ถือเป็นน้ำหอมไทยเจ้าแรกๆ ที่เปิดตัวมาให้รู้จักกันและไม่ทำให้ผิดหวัง สำหรับกลิ่นน้ำหอมที่โดดเด่น ชัดเจน เนื้อหอมน้ำเป็นออยเบส ตืดผิวได้ดี และกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์นี้ก็คือ กลิ่นกฤษณากำยาน ที่ใครได้ลองใช้ก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า “ห๊อมหอม”
ติดตามความหอมได้ที่ :  http://www.butterflythaiperfume.com

2. KenGSoHigH

               จุดเริ่มต้นของแบรนด์นี้เริ่มจากการทำใช้เอง จนต่อมาญาติได้รับความสนใจจากญาติพี่น้องและคนใกล้ตัว จึงสร้างแบรนด์น้ำหอม KenGSoHigH กลิ่นของแบรนด์นี้ใช้ง่าย  มีกลิ่นให้เลือกหลากหลายกลิ่น เพื่อตอบสนองกับ lifestyle อันหลากหลายของผู้บริโภค 

ติดตามความหอมได้ที่ : http://www.kengsohigh.com

3.  SHEVESHEVA THAI PERFUME

              สัมผัสกับกลิ่นหอมใหม่ เอกลักษณ์เมืองไทย สร้างสรรค์กลิ่นจากพฤกษาดอกไม้นานาพันธุ์ ปรุงกลิ่นหอมของแต่ละเมืองจากลักษณะนิสัย ความน่ารัก และความเอาใจใส่ของคนในแต่ละเมือง 
ติดตามความหอมได้ที่: http://www.shevesheva.com

4. Zarch Homemade Perfumery

                 เริ่มขึ้นจากความฝันของเจ้าของที่มีความ หลงไหลในศิลปะการใช้กลิ่นในการสื่อความหมาย เพื่อให้ผู้เสพได้เข้าถึงศิลปะจากจินตนาการของผู้ปรุงอย่าง แท้จริง อีกทั้งจุดประสงค์หลักคือการเผยแพร่งานศิลปะผ่านน้ำหอม แบรนด์นี้กลิ่นจะโดดเด่นไปทาง Niche 

ติดตามความหอมได้ที่: https://www.facebook.com/zarchpf/

5. La Ong Siam Perfume กลิ่นสยาม เอกลักษณ์สยาม 

                 “ละอองสยาม” แบรนด์น้องใหม่มาแรง เริ่มคิดค้นจากสูตรน้ำปรุงไทยโบราณจากคุณยาย นำมาผสมผสานกับเทคนิคการทำน้ำหอมปัจจุบันได้อย่างลงตัว โดดเด่นเรื่องของการติดทนนานของกลิ่น ใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติ สามารถใช้ได้ทุกเพศทุกวัย เหมาะกับอากาศบ้านเราเป็นอย่างดีเลยทีเดียว

ติดตามความหอมได้ที่: http://www.laongsiam.com

แหละนี่คือ 5 แบรนด์น้ำหอมไทยที่น่าจับตามองที่สุดในขณะนี้ ซึ่งแต่ละแบรนด์ก็จะมีจุดเด่นที่แตกต่างกันไป แต่ที่เหมือนกันคือ ทุกแบรนด์ไม่ทิ้งความเป็นไทย สำหรับใครที่อยากจะสนับสนุนน้ำหอมไทย ฝีมือคนไทย  ก็สามารถเข้าไปให้กำลังใจตามช่องทางติดตามความหอมของแบรนด์ต่างๆ เพื่อให้น้ำหอมไทยเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สร้างความเป็นเอกลักษณ์ของไทย ให้ดังไกลไปทั่วโลก... 

 
โหวต Poll: (โหวตไม่ลับ)
Butterfly
4
KenGSoHigH
1
Shevesheva
0
Zarch
2
La Ong Siam
8
ดูว่าใครโหวตอะไรบ้าง
หากต้องการโหวต Poll, กรุณา Login เข้าสู่ระบบ ก่อนค่ะ
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Iam thun's profile


โพสท์โดย: Iam thun
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
101 VOTES (4.2/5 จาก 24 คน)
VOTED: ทิมมี่ ทิมมี่, Ilada Bongprom, Seksit, vho, makhamdong, Tabebuia, เพ้ยเพ้ย, cutiebarbie, meimei 19, Rohm the Teacher, ท่านแมวฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, Punthorn
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิต
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตเอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
ชุดเสื้อผ้า "ลาบูบู้"..มีไว้ให้น้องใส่ รับรองไม่ตกเทรนด์ดูแลเล็บอย่างไรให้สวย"พรีมพร้อม" โชว์การแต่งหน้าในสไตล์อโยธยา..คนดังหลายคนแห่ทำตามเหตุผลที่ผู้ชาย อยากฝังมุก เพื่อ??
ตั้งกระทู้ใหม่