หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เก็บตก..ประสบการณ์เสียตัว วาเลนไทน์

เนื้อหาโดย ลูกสาวอบต

 

หญิงสาวรู้สึกว่าหัวใจของตัวเองเต้นแรง และเร็วไม่เป็นส่ำ เมื่อเธอเดินเข้าไปไกล้จุดที่นัดหมายกันไว้ทุกที เธอยอมรับว่า แม้ตัวเธอเองจะเป็นผู้หญิง ที่มีความพร้อมไปทุกสิ่งเมื่อพูดกันถึงเรื่องรูปร่างหน้าตา รูปร่างสูงเพรียวได้ ส่วน อกเต่งตึงที่ยิ่งเพิ่มความโดดเด่นเมื่อเทียบกับเอวที่คอดกิ่ว ผิวที่ขาวเหมือนหยวกกล้วย ซึ่งคงเป็นเพราะเธอมีสายเลือดจีนจากพ่อและแม่แต่ถึงเธอจะเป็นผู้หญิงที่รูปร่างหน้าตา เพียบพร้อมไปทุกอย่างแบบนี้ แต่เธอเองก็ไม่เคยแบบว่าเลยสักครั้ง และนี่จะเป็นครั้งแรก ของสาวบริสุทธิ์อย่างเธอ และถ้าไม่เป็นเพราะความจำเป็นที่บังคับอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เธอคงไม่ยอมทำอะไรที่น่ากลัว และฝืนใจอย่างนี้แน่ความคิดของเธอสะดุดลง เมื่อเธอเดินมาหยุดที่หน้าห้องห้องหนึ่ง รวบรวมความกล้า และสมาธิอยู่ชั่วครู่ก่อนที่จะยกมือขึ้นเคาะประตู

" ก็อก ๆ ๆ " มีเสียงเดินมาที่ประตูเบา ๆ ก่อนที่ประตูจะเปิดออก ชายหนุ่มหน้าตาดีในชุดสีขาว หน้าตาสะอาดสะอ้าน ยืนจ้องมองมาอย่างตะลึงเล็กน้อย สองสายตาประสานกันชั่วครู่หนึ่ง ก่อนที่เธอจะเป็นฝ่ายหลบตา ด้วยความรู้สึกบางอย่าง


ใช่คนที่นัดไว้หรือเปล่า ที่ชื่ออะไรนะพิมพลอยใช่ไหม ? " ใช่คะ " เธอรู้สึกว่าน้ำเสียง ที่ตอบไปมันดูแหบโหย ไร้ความมั่นใจเอาเสียเลย " เข้ามาก่อนสิ นั่งรอเดี๋ยวนะขอผมทำอะไรบางอย่าง " หญิงสาวค่อย ๆ ก้าวขาที่สั่น ๆ นั้นเข้ามาในห้องอย่างว่าง่าย เสียงเขาเดินไปปิดประตู ก่อนที่จะรูดม่านปิดลง ทิ้งให้เธออยู่เพียงลำพัง ขณะที่เขาง่วนอยู่กับการหาอะไรบางอย่างข้างนอกคงเป็น !!!
เธอค่อย ๆ ทรุดตัวลงนั่งกับเก้าอี้ หลับตาลงแล้วครุ่นคิดใบหน้าของชาย คนที่เพิ่งพบหน้าก็ลอยเข้ามาในความคิด เขาเองจัดได้ว่าเป็นผู้ชายที่หน้าตาดีคนหนึ่ง ดูหล่อ และแมนดี แต่ถึงยังไงเธอกับเขา ก็ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน นี่เธอจะต้องทำอะไรกับผู้ชายคนหนึ่ง โดยที่ไม่เคยรู้จัก หรือมีความรักต่อกันมาก่อนเลยงั้นหรือ เธอรีบสลัดความคิดนั้นทิ้งไป และยืดตัวขึ้นตั้งตรง ลำคอระหงนั้นเชิดรับกับใบหน้า ที่แสร้งทำว่าเป็นไม่กลัวอะไร เมื่อมีเสียงแหวกม่านดังขึ้น เขาคนนั้นก้าวเข้ามาพร้อมอะไรบางอย่างที่เขานำไปวางไว้ข้าง ๆ เตียง
" เป็นอะไรหน้าซีดเชียว กลัวหรือ ทำเหมือนคนไม่เคยนี่เป็นครั้งแรกใช่ไหม "

น้ำเสียงเขาเจือไปด้วยการหยอกล้อระคนขบขัน เหมือนกับว่าสิ่งที่เขา และเธอจะร่วมกันทำต่อจากนี้ไป มันเป็นเรื่องเล่น ๆ เสียเต็มประดา
" ใช่คะครั้งแรก " เธอแอบกลืนน้ำลายอย่างยากเย็นก่อนที่จะกลั้นใจตอบไป
" ไม่ต้องกลัวหรอกทำใจดี ๆ ไว้ ใคร ๆ ก็มีครั้งแรกเหมือนกันทั้งนั้นแหละ "
" ใช่สิก็คุณเป็นผู้ชายนี่ " เธอแอบเถียงอยู่ในใจ
" ขึ้นมานอนบนเตียงนี่มา " เขาออกคำสั่งเหมือนครูกำลังสั่งนักเรียน

หญิงสาวค่อยก้าวขึ้นไปยืนข้างเตียง เตียงหลังนี้ที่ผู้ชายหน้าตาดี ๆ อย่างเขาคงจะเคยทำแบบนี้ กับผู้หญิงคนอื่นมานับไม่ถ้วน
" รีบขึ้นไปนอนบนเตียงสิ จะได้เสร็จเร็ว ๆ " หญิงสาวค่อย ขยับตัวขึ้นไปนอนบนเตียง อย่างไม่รู้จะขัดขืนอย่างไร เพราะนี่คือการกระทำที่เธอเต็มใจและยินยอม ขึ้นไปนอนหงายบนนั้น แล้วก็หลับตาแบบปลง ๆ อะไรจะเกิดก็ให้มันเกิด

" ทำใจดี ๆ ไม่ต้องกลัวนะครับ เจ็บแค่แป๊บเดียวเอง " เขาเดินมากระซิบที่ข้างเตียง รู้สึกได้ว่าเขาเอื้อมมือมาแล้วค่อย ๆ เลิกผ้าตรงนั้นขึ้นไป อวดเนื้อสาวเนียนผ่อง
" วางมือมาตรงนี้ " เขาค่อย ๆ ประคองมือเธอให้เหยียดวางลงข้างเตียง ยัดบางสิ่งที่เป็นลำหยุ่นมือลงไป จนทำให้เธอสะดุ้งต้องแอบเผยอเปลือกตาและชำเลืองไปมอง
หัวใจเธอเต้นแรงจนแทบจะหยุดเต้น เมื่อเห็นเขาล้วงสิ่งนั้นออกมาจากกางเกง มันช่างใหญ่เหลือเกิน จนเธอต้องแอบหลับตาปี๋ด้วยความเสียว มันใหญ่เสียจนเธอรู้สึกกลัวจับใจ ถึงเธอจะเคยเห็นเจ้าสิ่งนั้นมาบ้าง จากในหนังที่แอบดูกับเพื่อน ๆ แต่มันก็มีเพียงขนาดเล็ก ๆ ไม่ใหญ่ยาวน่ากลัวอะไรอย่างนี้
" ผมจะเริ่มละนะ " เขาเอ่ยประโยคที่เธอแทบจะกลั้นใจตายเมื่อได้ยิน นี่จะทำกันดื้อ ๆ แบบนี้เลยหรือไม่มีการปลอบประโลมก่อนหรือไร
" อาจจะเจ็บหน่อยนะ ถ้ากลัวก็ไม่ต้องมอง " ถึงแม้จะกลัวขนาดไหนในเมื่อนี่เป็นครั้งแรกของเธอ เธอก็ยังอยากจะมองเพื่อจดจำภาพเหล่านั้นไว้ เธอเพ่งสายตามองด้วยใจที่เต้นระทึกแทบหลุดออกมาจากเบ้า เมื่อเขาจ่อแท่งใหญ่ยาวนั้นมาเข้ามาใกล้เมื่อเขาแทรกสิ่งนั้นเข้าไปในเนื้อขาว ๆ เธอก็รู้สึกเจ็บจิ๊ดจนถึงกับเผลอร้องออกมาเบา ๆ อย่างลืมตัว " อุ๊ย ! เจ็บบบ " เขาชะงักรีบเอ่ยปากอย่างละล่ำละลัก
" คุณเจ็บหรือ ผมขอโทษผมจะค่อย ๆ ทำเบา ๆ ก็แล้วกันนะ ทนเอานิดเดียวเดี๋ยวก็เสร็จแล้ว "

คำว่าเดี๋ยวจากปากเขา แต่มันทำไมเนิ่นนานนักในความรู้สึกของเธอ อาการเสียวอาการเจ็บแปลก ๆ นั้น เป็นความรู้สึกที่เธอไม่เคยมาก่อนจริง ๆ เธอหลับตากัดฟันกลั้นความเจ็บปวด ที่เจ็บจนต้องเผลอบีบมือเป็นระยะ ๆ เนิ่นนานนับสิบนาทีที่เขาทำกับหล่อน จนหล่อนรู้สึกว่าเขาได้สูบเอาบางสิ่งบางอย่างจากเะอไปแทบหมดตัว จนเมื่อเขาบรรลุจุดประสงค์แล้ว เขาก็หยุดเคลื่อนไหว หายใจยาวนิ่งอยู่อย่างนั้นชั่วครู่
" ผมจะเอาออกแล้วนะ ทนเจ็บอีกครั้งนะ " เธอรู้สึกเสียวแปล๊บเมื่อเขาค่อย ๆ ถอนเจ้าสิ่งนั้นออกไปจากเนื้อขาว ๆ ของเธอ โลหิตสีแดงแห่งสาวพรหมจารีไหลกระฉูดตามออกมาจนเปรอะ เขารีบคว้าพลาสเตอร์มาปิดห้ามเลือดไว้ทันที ???????

" เรียบร้อยแล้วครับ แหมท่าทางคุณแย่ไปเลยคงจะเจ็บมาก บริจาคเลือดครั้งแรก ก็เป็นอย่างนี้ทุกคนแหละครับ อาจจะดูน่ากลัวหน่อยเพราะเข็มมันใหญ่ ใหญ่กว่าเข็มฉีดยามาก
อ้อ ! แขนเสื้อคุณที่ผมถลกขึ้นไปอย่าเพิ่งเอาลงนะครับ เดี๋ยวจะเลอะเลือด หลังจากนี้คุณก็กลับไปนอนพักผ่อนที่บ้าน ทานนมเยอะ ๆ แล้วอย่างเพิ่งทำอะไรที่เป็นการออกแรงหนัก ๆ ภายในระยะเจ็ดวันนี้ ส่วนเลือดของคุณนี่หลังจากตรวจเช็คแล้วห มอจะรีบเอาไปเติมให้เพื่อนคุณที่ตึกโน้นเลยนะครับ เธอโชคดีมากที่เผอิญ มีเลือดกรุ๊ปเดียวกับคุณ เลือดกรุ๊ปเอบีเนี่ยเป็นกรุ๊ปที่หายากมาก ๆ เลยนะครับ ถ้าคุณไม่รังเกียจคราวหน้า อยากขอให้คุณมาบริจาคเลือดให้เราอีกนะครับ หมอจะยินดีมาก ๆ "เธอเดินจากมาจากโรงพยาบาลแห่งนั้น พร้อมกับเสียงพูดนุ่มหูของหมอหนุ่มที่ยังติดหู
ครั้งแรก ! กับการบริจาคเลือดฟังดูน่ากลัวสำหรับคนกลัวเข็มฉีดยาอย่างเธอมาก แต่เพราะเกี่ยวกับความเป็นความตายของยายก้อยเพื่อนรัก จึงเป็นเรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ เมื่อทำไปแล้วก็รู้สึกสบายใจ อาจจะเจ็บนิดหน่อย แต่ก็ได้กุศลแรงไว้คราวหน้ารวบรวมความกล้าได้เมื่อไหร่ จะกลับไปให้คุณเอาเข็มแทงเนื้อสาวอีกครั้งนะเจ้าคะ พ่อหมอหนุ่มรูปหล่อ

 

เนื้อหาโดย: กล้วยห้วยไร่
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: makhamdong, กล้วยห้วยไร่, ปุ้ม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สถานที่ท่องเที่ยว Unseen ของเมียนมาร์ ป่าเจดีย์กั๊กกู่ อายุ 2,000 ปี แห่งรัฐฉานหนัง "คนกราบหมา" โดนแบนมา 25 ปี ตอนนี้ได้ฉายแล้วโรค'คิดว่าตัวเองไม่เก่ง' โรคที่มักเกิดกับคนประสบความสำเร็จด่วน! เครื่องบินตกหลุมอากาศ ลงจอดฉุกเฉินที่สนามบินสุวรรณภูมิ เจ็บ 30 เสียชีวิต 1วิศวกรเมื่อ 1200 ปี เขาคิดได้ไง เมื่อการสร้างบ้านแปลงเมืองเมืองเวนิส ถูกสร้างขึ้นบนฐานรากของท่อนไม้ ใต้น้ำประมาณ 10,000,000 ท่อนภาพยนตร์เรื่องแรกในประวัติศาสตร์ ที่ทำรายได้มากถึง 1 แสนล้านบาทนักวิทย์ฯจีน สงสัยอเมริกาเคยเหยียบดวงจันทร์จริงหรือ?7 เหตุผลยอดฮิตในการลาออกถ้ำฮาร์เปีย ถ้ำรูปทรงประหลาดอยู่ใกล้ชายแดนสเปน - ฝรั่งเศส เป็นสิ่งมหัศจรรย์ทางธรรมชาติที่น่าทึ่ง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาว5ราศีที่เป็นนักสู้วิศวกรเมื่อ 1200 ปี เขาคิดได้ไง เมื่อการสร้างบ้านแปลงเมืองเมืองเวนิส ถูกสร้างขึ้นบนฐานรากของท่อนไม้ ใต้น้ำประมาณ 10,000,000 ท่อนแรดสายพันธุ์ที่หายากที่สุด และใกล้จะสูญพันธุ์มากที่สุด7 เหตุผลยอดฮิตในการลาออก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
ไวรัลหนุ่มช่วยคุณลุงรถไฟไหม้ โดยใช้น้ำอัดลมดับไฟ ได้ผลดีกว่าน้ำ!! 😯หญิงญี่ปุ่นแทงผัวดับ เพราะโกรธที่ถาม "อาหารค่ำเสร็จรึยัง?"จากใจลูก!! หนุ่มจีนขอร้องให้พ่อเป็นสามีที่ดีขึ้นหน่อย หลังทะเลาะกับแม่บ่อยอายุเป็นเพียงตัวเลข!! หญิงจีนวัย 78 ได้แชมป์เหรียญทองแข่งเต้น Pole dance และเป็นตัวแทนประเทศเข้าประกวด Asia’s Got Talent
ตั้งกระทู้ใหม่