หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รีวิวร้าน โนตม นมสด สาขาอู่ทอง

เนื้อหาโดย คารา'

สวัสดีค่ะ เพื่อน ๆ ชาวโพสท์จังทุก ๆ คน ก่อนอื่นขอแนะนำตัวก่อนเลยนะคะ ดิฉันมีนามว่า เมล เรียนอยู่ มทร สุวรรณภูมิ เป็นคนสุพรรณตั้งแต่กำเนิดค่ะ แต่เพราะบ้านอยู่อำเภอ อู่ทอง + เป็นคนชอบทานนม จึงเกิดจุดประกายฝันทำรีวิวนี้ขึ้น มา 5555 (บ่นไรเนี่ย) เข้าเรื่องกันเลยดีกว่า เนื่องจากมีร้านนมเปิดไหม่ (จริงๆเปิดได้สักพักแล้ว 555 )ไกล้ ตลาดอู่ทอง ด้วยความเป็นคนชอนทานนมและของหวานจึงทำให้เลือดในกายสูบฉีด เรียกร้องที่จะมาให้ได้ จึงได้เชิญเพื่อนๆมาลองชิมและได้จัดทำรีวิวนี้ขึ้นมาจ้า เริ่มต้นด้วย บรรยากาศร้านกันก่อน

 

แท่น แทน แท้นนนนนนน

เหมือนเป็นร้านนั่งชิว ๆ ตามภาษาร้านกาแฟธรรมดาปกติ ไม่มีอะไรพิเศษมากมาย ร้านเล็กกระทัดลัดดี 555 โดยรวมแล้วชอบจ้า

ต่อด้วย เมนู

ขออภัยในความไม่ชัดของรูปภาพเนื่องจากมือสั่นและแสงน้อยทำให้คุณภาพรูปออกมาเป็นเช่นนี้ ต้องขออภัยทุก ๆท่านด้วยนะคะ และจากเมนูจะเห็นได้ว่าร้านนี้ขายนมและน้ำเป็นส่วนใหญ่ ขนมเค้กรึของหวานน้อยมาก 55555 ส่วนใหญ่ก็หลัก ๆอย่าวงเช่นพวกขนมปังทาเนยอะไรจำพวกนี้

มาถึงเมนูของหวานกันมั้ง v v v v v

55555 สั่งมาแค่ 2 อย่างเพราะมา 2 คน แต่แค่นี้ก้กินไม่หมดแล้วเพราะได้เยอะมาก ๆจ้า จะบอกว่าปังเย็นลาวาแจ่มแมวมาก ได้เยอะสุดและไม่เลี่ยน พอกินปังลาวานี่ได้ฮั่นนี้โทสต์เรา ก็เลยกลายเป็น ม่ายไปโดยปริยาย ฮุ ฮุ

 

มาถึงเมนูนม แท่น แทน แท้นนนนนนนน (อีกแล้ว) นมชาเขียวจ้าหอมหวานมากกกกกกกกกก 

และนี่ Blue lemon 

เปรี้ยวจี๊ดเข็ดฟันมาก 5555 แรก ๆ ก็พอกินได้อยู่หลัง ๆ พอเริ่มกินของหวานแล้วมากินก็ไม่ไหวเนอะคิดว่าจะเอามาตัดเลี่ยนได้แต่เปล่าเลย คนละขั้วกันเลย 5555 ไม่ไหว ๆแต่ถ้าสั่งกินเล่นก็ได้อยู่ ให้คะแนนประมาณ 8.5/10

ก็ไม่มีอะไรแล้วจบการรีวิวเพียงเท่านี้เนอะ และเปลี่ยนประะสบการณ์กันจ้าาา บ้ายยยบายว่าง ๆเดี๋ยวเรามารีวิวอะไรใหม่ ๆ เนอะ

 

ลากันด้วยรูปนี้ สวัสดีค่ะ

เนื้อหาโดย: คารา'เมล
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คารา''s profile


โพสท์โดย: คารา'
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: คารา', เเดงบางขุนพรหม, aoaoo+am, bgs, โคโมรินค่ะ, กาฟิวววว, นางเบิร์ด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"เลขเด็ด โค้งสุดท้าย! ให้แม่น งวดวันที่ 16/4/2024AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567เลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 16 เมษายน 2567เขมรว่าไง! โดรนที่ใช้แสดงในงานปีใหม่เขมร ก็คือผลงานคนไทย!คุณเห็นรูปนี้เป็นวงกลมใช่หรือไม่จิตวิทยา12 ข้อคิดหนังเรื่อง "หลานม่า" ฝากอะไรไว้ให้คนดู หนังที่เรียกน้ำตาท่วมจอสุดยอดไอเดีย? ถนนใช้ฟลูออเรสเซนต์ตีเส้น เมื่อในยามค่ำคืน จะได้เห็นวิสัยทัศน์ถนนดีกว่าเดิม!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เขมรว่าไง! โดรนที่ใช้แสดงในงานปีใหม่เขมร ก็คือผลงานคนไทย!ทหาร ลาพักร้อนช่วงสงกรานต์ กลับบ้านมาหาแม่ ถูกคนร้ายบุกรัวกระสุนเสียชีวิตหน้าบ้านนายกเศรษฐา โพสทวิต รุด กราบขอพรและสวัสดีปีใหม่ไทยท่านนายกฯทักษิณผู้ใหญ่ที่เคารพ!สงกรานต์ "ยิ่งลักษณ์" แวะมาทานอาหาร สรงน้ำพระ ที่นี่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด Review, HowTo, ท่องเที่ยว
ผาสะโตก พะเยา วิวสวยน่าเที่ยวเตรียมตัวเตรียมใจอย่างไรก่อนกลับมาทำงาน หลังหยุดยาววัดนันตาราม วัดสวยน่าประทับใจ เมืองพะเยา รีวิวหนังสือ ปีศาจตัวนั้นคือฉันเอง (A Guide to Fight the Demons in my heart)
ตั้งกระทู้ใหม่