หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชายคนนี้ยกย่อง “คู่หูสี่ขา” ที่รบมาด้วยกัน ด้วยการนำ “เถ้ากระดูก” มันมา “สัก” บนผิวหนัง

โพสท์โดย นางเบิร์ด

พวกเขาผ่านช่วงเวลาในสงครามมาด้วยกัน

Sergeant Dave Heyhoe หนุ่มรายนี้เคยเป็นคู่หูกับเจ้า Treo ลาบราดอร์สีดำ ในการร่วมรบในอัฟกานิสถาน

 

เมื่อพวกเขาปลดประจำการ เจ้า Treo ก็ไปอยู่ด้วยกันที่บ้านของเขา

และมันก็จากไปตอนอายุได้ 14 ปี

เพื่อเป็นการระลึกถึงคู่หูของเขา เขาจึงได้นำเถ้ากระดูกของมันมาผสมน้ำหมึก และนำมาสักบนผิวหนังของตัวเอง พวกเขาจะอยู่ด้วยกันตลอดไป

 

 


 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นางเบิร์ด's profile


โพสท์โดย: นางเบิร์ด
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
64 VOTES (4/5 จาก 16 คน)
VOTED: In dream, Betatia, ยางามิ ไลท์, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, GIN, ซาอิ, Eaziie Roliie, makhamdong, wishs, พริ้มพลอย, willbe, ท่านแมวฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะสุดสลด!!! นักศึกษาแพทย์จีนเสียชีวิตหลังครูสั่งให้วิ่ง ทั้งๆที่เป็นโรคหัวใจเผยเทคนิคระบายความร้อนแบบง่ายๆ ที่ใครๆ ก็ทำได้คอนเสิร์ต AREA 52 "แบมแบม" สุดยิ่งใหญ่ ราชมังแตกเลยจ้าโมเมนต์สุดอบอุ่นหัวใจ แมวจรคาบลูกตัวเองมาให้หลังจากหญิงสาวได้ให้ความช่วยเหลือมันหนุ่มสงสัย? ทำไมฝรั่งถึงไม่นิยมใส่ทองคำ และของมีค่าเวลาไปเที่ยว!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"แสวง" เลขาฯ กกต. ไม่ห้ามสื่อเสนอข่าว-จัดเวทีฯ ขู่จับตาดูผู้สมัคร ชี้ "ธนาธร" ทำได้ชวนลง สว."แจ็คแฟนฉัน" แจกพัดลมให้พี่น้องชาวไทย300ตัว"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมหนุ่มสงสัย? ทำไมฝรั่งถึงไม่นิยมใส่ทองคำ และของมีค่าเวลาไปเที่ยว!!รวมความเชื่อผิดๆเกี่ยวกับการอาบน้ำ บางอย่างเพื่อนๆอาจจะเข้าใจผิดอยู่ก็ได้นะ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องน่ารักๆ ซึ้งๆ
โมเมนต์สุดอบอุ่นหัวใจ แมวจรคาบลูกตัวเองมาให้หลังจากหญิงสาวได้ให้ความช่วยเหลือมัน"แจ็คแฟนฉัน" แจกพัดลมให้พี่น้องชาวไทย300ตัววงการเพลงต้องสะเทือน เมื่อเจอน้องมนต์รักราดหน้า..จากลูกค้ามาเป็นคู่ชีวิต
ตั้งกระทู้ใหม่