หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ข่าวดี....ไทยครองอันดับประเทศที่มีความสุขทางเศรษฐกิจมากที่สุด

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

สำนักข่าวบลูมเบิร์กเผยแพร่ดัชนีความทุกข์ยากประจำปี 2559‪#‎BloombergMiseryIndex2016‬ โดยคาดหมายว่าไทยจะยังคงอยู่ในอันดับรั้งท้ายของดัชนีนี้อีกครั้งในปีนี้ เพราะไทยมีอัตราคนว่างงานและเงินเฟ้อต่ำ

บลูมเบิร์กจัดทำดัชนีดังกล่าวโดยการรวบรวมผลการสำรวจความเห็นนักเศรษฐศาสตร์ และเก็บข้อมูลทางเศรษฐกิจเกี่ยวกับ อัตราเงินเฟ้อ และอัตราว่างงาน โดยข้อมูลจากธนาคารโลกเมื่อปีที่แล้วชี้ว่าอัตราว่างงานในไทยอยู่ที่ร้อยละ 0.9

สำหรับประเทศที่มีความสุขทางเศรษฐกิจรองจากไทย คือสิงคโปร์ สวิตเซอร์แลนด์ ญี่ปุ่น ไต้หวัน เกาหลีใต้ จีน เดนมาร์ก ฮ่องกง และสหราชอาณาจักร ขณะที่เวเนซุเอลาเป็นประเทศที่มีความทุกข์ยากทางเศรษฐกิจมากที่สุดติดต่อกันเป็นปีที่สอง เนื่องจากมีอัตรา เงินเฟ้อรายปีเฉลี่ยอยู่ที่ร้อยละ 98.3 และอัตราว่างงานร้อยละ 6.8 บลูมเบิร์กยังคาดว่าจะเพิ่มขึ้นเป็นร้อยละ 7.7 ในปีนี้

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: ไรเดอร์ ส้มจี๊ด, หวั่นใจ๋, Take care of, ธิดาพญายม, Tä Köhler, ซาอิ, แย้มศรี, Shangyin, ท่านแมวฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, ปุ้ม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวสั่งทำสติ๊กเกอร์ 100 แผ่น พอเอามาดู ขำจนเกือบขิตกระบะชนท้ายเบนซ์ S580e Maybach ราคา 12 ล้าน..งานนี้ลมจับแน่ๆถมทะเล!ผงะเจอเสาคอนกรีตวางเกลื่อนถมริมหาดสะพานหิน เกาะภูเก็ตโมเมนต์นสุดฮาสาวสองอึ กลางป่าชาวเน็ตเอาไปทำมีมผีกระสือ"ถู่หลงจื่อ" : งูพิษร้าย สู่ส่วนผสมชั้นเลิศสำหรับการดองเหล้าลิซ่า BLACKPINK ถึงสนาม F1 ที่ไมอามี่แล้ว เรื่องรัชกาลที่ 7 ที่หลายคนยังไม่รู้"กาบหมากคาบต้น" ความเชื่อโบราณของดีหาดูยาก โอกาสเกิดขึ้นน้อยมาก?ดราม่า โง่หรือฉลาดที่ไปฟัง "เดี่ยว สเปเชียล ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อตำรวจไทยเจอยายที่มีอาการเหมือนคนผีเข้า เลยท่องบทสวดมนต์ให้ฟัง ได้ผลด้วยนิ่งไปเลย 😌ถมทะเล!ผงะเจอเสาคอนกรีตวางเกลื่อนถมริมหาดสะพานหิน เกาะภูเก็ตสิ่งที่คนญี่ปุ่นได้เรียนรู้และอาจเข้าใจผิดเกี่ยวกับคนไทยที่คุณอาจจะไม่รู้มาก่อน!ทัวร์ลง! ครูโพสต์ เข้าแถวตากแดดแค่นี้บ่นว่าร้อน ไม่รู้จักอดทน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "The Normal Heart หัวใจธรรมแต่ว่าแกร่ง
ตั้งกระทู้ใหม่