หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

การ์ตูนเสียดสีสังคม สะท้อนเรื่องจริงที่เกิดขึ้น อ่านแล้วสะเทือนใจ!!

โพสท์โดย กิตตินันท์

เรื่องราวในสังคมไม่ว่าจะอ่านยังไงก็สะเทือนใจได้ทุกเมื่อ เหมือนอย่างการ์ตูนเสียดสีสังคมที่นำมาให้คุณได้อ่านกันในวันนี้ แต่ละเรื่องนั้นบอกเลยว่าเป็นเรื่องจริงที่ถูกสะท้อนออกมา อ่านแล้วถึงกับต้องสะเทือนใจเบาๆ!!

สำหรับการ์ตูนเสียดสีสังคมที่เราได้นำมาให้คุณอ่านกันนี้เป็นผลงานแซ่บๆ ของเพจ Gthai movie เกย์เว้ยเฮ้ย ที่สามารถใช้การ์ตูนสะท้อนเรื่องราวในสังคมออกมาได้โดนใจสุดๆ ว่าแต่จะมีเรื่องไหนที่ถูกนำมาเสียดสีบ้าง? ไปดูกันเลย!

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
124 VOTES (4/5 จาก 31 คน)
VOTED: นางฟ้าจากนรก, iLay, ซุปเปอร์ ใจมด, เฒ่าลามก, OopZii, aRnoNAe, Ployza, เทย์เลอร์ สวิฟต์, หุ่นเชิดสังหาร, Tabebuia, vho, FORFAME, Thorsten, ginger bread, โอคาล่ามาร์ชตื๊ดชึ่ง, ท่านแมวฮั่ว แม่ทัพฮั่วชวี่ปิ้ง, Betatia
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะลดน้ำหนัก จนสร้างสถิติลงบันทึกในกินเนสส์ดราม่า โง่หรือฉลาดที่ไปฟัง "เดี่ยว สเปเชียล ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์"ฮ่องกงเตือนภัยพายุระดับสีแดง หลังฝนตกน้ำท่วมหนักทำไม BTS สถานีชิดลม บนชานชาลา ถึงมีกำแพงรั้วมาปิดกั้น?เจ้าหน้าที่สวนสัตว์ง้างปากนกกระทุงหลังกินเป็ดทั้งเป็นภาพที่เห็นไม่ใช้เส้นมาม่า..แต่มันคือต้นไม้ที่ถูกฟ้าผ่า! ทำให้เห็นระบบลำเลียงน้ำและแร่ธาตุของต้นไม้จากรากสู่ใบคอนเสิร์ต AREA 52 "แบมแบม" สุดยิ่งใหญ่ ราชมังแตกเลยจ้า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ดราม่า โง่หรือฉลาดที่ไปฟัง "เดี่ยว สเปเชียล ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์"ลดน้ำหนัก จนสร้างสถิติลงบันทึกในกินเนสส์พายุลูกเห็บถล่ม ไก่ตาย 2 หมื่นตัว สูญเงิน 3 ล้านชาวบ้านสุดทน!ร้องน้ำเน่าในสวนหลวงร.9 กระทบสุขภาวะของชุมชน และท่องเที่ยว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องตลก ขำขัน
ไม้เรียวอยู่ไหนเมื่อหนุ่มน้อยซื้อหูฟังบลูทูธมาใช้ครั้งเเรก เสียงนี่ชัดเลย ชัดว่ายังไม่ได้เชื่อมรวมความพีค ใน เดอะเสน็ค (พาร์ท 1)สุดอึ้ง!!! ลิงอุรังอุตัง ใช้สมุนไพรรักษาตัวเองไม่แปลกใจทำไมลิงใหญ่เป็นญาติที่สนิทที่สุดของมนุษย์
ตั้งกระทู้ใหม่