หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เด็กหญิงลึกลับ เธอคือใคร !!?

โพสท์โดย ผีเจ้า
เด็กหญิงลึกลับ เธอคือใคร !!?
 
 


ภาพถ่ายลึกลับในปัจจุบัน นับวันก็เสื่อมความขลังลงทุกทีเพราะมีเทคโนโลยีการแต่งภาพที่ดีขึ้นเรื่อยๆ แต่ถ้ามันเป็นภาพอายุกว่า 100 ปี ที่ปรากฏภาพของเด็กหญิงลึกลับในชุดเดิมๆ ท่าทางเดิมๆ แต่หลากหลายสถานที่แบบจงใจ เราจะหาคำอธิบายความแปลกประหลาดนี้ได้ยังไง



นี่คือเรื่องราวปริศนาจากอดีต เป็นชุดภาพถ่ายเด็กหญิงลึกลับที่ปรากฏในภาพถ่ายบริเวณจุดสำคัญๆ
ในเมืองกราสโนยาร์สค (Krasnoyarsk) ประเทศรัซเซีย ตั้งแต่ยุคปลายของจักรพรรดินิโคลัสที่2



แต่เดิมภาพถ่ายหลายใบถูกนำไปจัดทำเป็นโปสการ์ดของเมือง จนกระทั่งมีคนเริ่มสังเกตเห็นเด็กหญิงลึกลับที่ปรากฏในสถานที่ต่างๆของเมือง ซึ่งในแต่ละภาพ เธอจะปรากฏกายในรูปแบบเดิมๆ ใบหน้าไร้รอยยิ้ม การแต่งกาย ร่ม ท่าทาง



และนี่คือการค้นหาความจริง ขั้นแรก ผู้เชี่ยวชาญตั้งข้อสังเกตว่า เธอน่าจะเป็นคนในตระกูลที่ร่ำรวย สังเกตจากเสื้อผ้าที่หรูหรา และคาดว่าครอบครัวของเธอจะหลบหนีจากพรรคคอมมิวนิสต์ในยุคปฏิวัติไปยังยุโรปหรืออเมริกาไปแล้ว



ในขั้นต่อมา ผู้เชี่ยวชาญตั้งข้อสังเกตว่า รูปที่ถ่ายน่าจะเป็นช่วงปี ค.ศ. 1906 - 1908 และไม่น่าจะเป็นการถ่ายในช่วงวันเวลาเดียวกัน



และเมื่อขยายภาพให้ชัดจริงๆ จะพบว่า ความจริงแล้วเธอมีการเปลี่ยนเครื่องแต่งกายอย่างรองเท้าเช่นกัน เป็นไปได้ที่เธออาจจะเป็นลูกสาวของช่างภาพ แต่ทั้งนี้ ก็ไม่มีใครทราบอยู่ดีว่าใครเป็นคนถ่าย แล้วการนำเด็กหญิงลึกลับมาเข้าฉาก แต่กลับไม่ได้โฟกัสไปที่เธอ จะทำไปเพื่ออะไร



ภาพของเด็กหญิงลึกลับจึงยังคงเป็นปริศนาไร้คำตอบมาจนถึงตอนนี้

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ผีเจ้า's profile


โพสท์โดย: ผีเจ้า
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: คืองี้แก, makhamdong, MAC Mask, Peter Smart, mon, โยนี, Ployza, ป้าสวย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
โฆษณาไทยทำเอาชาวไต้หวันฮือฮา สอนคนซื้อมือถือให้คิดไกลกว่าถ่ายรูปสวย เห็นแล้วอยากเปลี่ยนเครื่องทันทีนครชัยแอร์ผู้มาก่อนการเลขเด็ด ศิษย์หลวงพ่อเนื่อง 16 ต.ค. 67สานฝันเพื่อนสาวอยากไป "ร้องข้ามกำแพง"..งานนี้เลยจัดให้แม่เลี้ยงเดี่ยวมาเลเซียและแฟนหนุ่มร่วมกัยกระทำทารุณแก่ลูกสาววัย 5 ขวบการแข่งขันศิลปะการต่อสู้กลายเป็นการเต้นรำ บางคนไม่ปลื้ม'มักกอนนากัลและดัมเบิลดอร์' จากมิตรภาพสู่ความภักดีตำนานงูยักษ์มีเขาเชิญเที่ยวงานเทศกาลหุ่นและตุ๊กตาโคมไฟนานาชาติจักรพรรดิ​ผู่อี๋ ในพระราชวัง​ต้องห้ามสายการบินเอมิเรตส์ (Emirates) ได้สั่งห้ามการนำเพจเจอร์และวิทยุสื่อสารขึ้นเครื่องบินหมอนกระเบื้อง อายุ800ปี ในยุคราชวงศ์​จิน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เชิญเที่ยวงานเทศกาลหุ่นและตุ๊กตาโคมไฟนานาชาติการขโมยดวงคืออะไร ?..ทำได้จริงๆ หรือชาวเน็ตหวั่น!แผ่นดินไหวในอิหร่านคือการทดสอบนิวเคลียร์!การแข่งขันศิลปะการต่อสู้กลายเป็นการเต้นรำ บางคนไม่ปลื้มภาพถ่ายหญิงชาวจีนตระกูลชนชั้นสูง ในปลายราช​วงศ์​ชิง​นครชัยแอร์ผู้มาก่อนการ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด นิยาย เรื่องเล่า
ตำนานเขาหินกลิ้ง เรื่องเล่าเมืองทวารวดีแถบ ไพศาลี - ท่าตะโก จ.นครสวรรค์ลักหนังสือพี่เพราะอยากอ่านคืนเดือนมืดที่ Crystal Lakeปิดกล่องชอล์ค
ตั้งกระทู้ใหม่