หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วิธีดูขนาดของสาวๆจากใบหน้า

โพสท์โดย แงววววว

        1.สี สีของแคมในที่ยังไม่ค่อยผ่านการใช้งานมามากนักจะสดกว่าริมฝีปากเดิมๆ ที่ไม่ได้ทาลิปติกเล็กน้อยและสีของวงนมกะหัวนมจะเข้มกว่าของแคมในนิดนึง ยกเว้นคนที่ผ่านงานมามากๆ ไม่รับรอง


        2. ความยาว วัดจากตรีศูนย์(ตรงกลางหน้าผากหว่างคิ้ว ตรงแสกหน้า) ลากผ่านจมูกลงมาถึงริมฝีปากด้านบนจะเท่ากับความยาวของจิ๋มผู้หญิงเริ่มจากรอยผ่าด้านบนถึงสุดฝีเย็บพอดี ทุกคนที่ไม่พิการ สาวหน้ายาวของก็ยาวตามไปด้วย

        3. ความใหญ่ วัดจากกระดูกโหนกแก้มตรงปุ่มแก้มทั้งสองข้างจะเท่ากันพอดีกับความกว้างของเนินเนื้อ กระดูกหน้าใหญ่ นูนสูงและกว้างแบบสาวหน้ากว้างตรงเนินเนื้อก็จะใหญ่ตามสัดส่วน

        4. เนินเนื้อความนูนของกระดูกหัวเหน่าจะสัมพันธ์กันกับความโค้งนูนและขนาดของหน้าผาก หน้าผากใหญ่โหนกตรงเนินเนื้อก็นูนสูง หน้าฝากแคบลีบเล็กตรงนั้นก็เล็ก ตามสัดส่วน
        5. ช่องคลอดจะมีขนาดครึ่งหนึ่งของปากอ้าปกติ สาวใดที่ปากกว้างกว่าคนทั่วไปช่องก็จะขยายได้กว้างมากกว่าตามไปด้วย ส่งผลให้เมื่ออายุการใช้งานเท่าๆกันสาวปากกว้างอาจจะหลวมง่ายกว่า
        6. ความสมบูรณ์ของแคมนอก จะอวบอิ่มหรือลีบเล็ก มีความสัมพันธ์กับ ริมฝีปากถ้าริมฝีปากสมบูรณ์อวบอิ่มข้างในก็จะสมบูรณ์ตามกันไปด้วยเป็นสัดส่วน ถ้าริมฝีปากลีบแห้งข้างในก็ลีบเหมือนกัน

        7.เนื้อที่แก้มถ้ารูขุมขนชิดเนื้อละเอียด เนื้อภายในก็แน่นละเอียดตามไปด้วยส่งผลถึงการดูดรัดที่มีคุณภาพมากกว่ากัน มากกว่าคนที่เนื้อหยาบกว่า 

        8.ขนสีเดียวกับขนคิ้ว ความแข็งหยาบกระด้างของขนในที่ลับจะสัมพันธ์กะความดกดำ หรือละเอียดมาจากขนคิ้วคิ้วดกขนข้างล่างก็ดก คิ้วห่างหยาบหรือสีซีดๆ ข้างล่างก็เป็นแบบเดียวกัน
 
 
         เอาแค่นี้ก่อนนะจากการเก็บข้อมมูลของเราคนเดียวนะ ที่เจอมาไม่มีใครผิดไปจากนี้ ไม่ว่าสีผิวจะเป็นแบบไหนเหมือนกันหมด เป็นเหตุผลว่าทำมัยสาวไทยใบหน้ารูปไข่ หน้าผากโหนกถึงเป็นสุดยอดปรารถนาของใครแต่สิ่งวิเศษที่สุดในตัวหญิงสาวคือความดีส่วนอื่นๆเป็นแค่องค์ประกอบไม่ได้สำคัญนัก รู้ไว้ลองพิจารณาละกัน
 
 
   *  หมายเหตุ  โปรดใช้วิจารณญาณในการเสพข้อมูล (นู๋ก๊อบเขามาอีกที) 
      
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แงววววว's profile


โพสท์โดย: แงววววว
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: กุ้งฝอย, ฟองเบียร์ ของปลาบู่, คืองี้แก, ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สวนป่าไผ่ชื่อดังของไต้หวัน ถูกลิงแสมบุกทำลายชาวบ้านสุดทน!ร้องน้ำเน่าในสวนหลวงร.9 กระทบสุขภาวะของชุมชน และท่องเที่ยวคอนเสิร์ต AREA 52 "แบมแบม" สุดยิ่งใหญ่ ราชมังแตกเลยจ้ารวมความเชื่อผิดๆเกี่ยวกับการอาบน้ำ บางอย่างเพื่อนๆอาจจะเข้าใจผิดอยู่ก็ได้นะเมื่อการ์ตูนโดเรม่อนกลายเป็นคนจริงๆ
(วันวาน) แน็ก ชาลี & โฟกัส จีระกุล @ นิตยสาร ชีวจิต ปีที่ 6 ฉบับที่ 123 พฤศจิกายน 2546Rosé @ DAZED Korea Spring 2024Latest model from Chinaนายแซ่บแบบซี๊ดสสสสส์
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
10 วิธีลดน้ำหนักแบบค่อยเป็นค่อยไป มีโอกาสสำเร็จมากกว่ารู้หรือไม่! โรคลมแดด หรือ Heat Stroke อันตรายถึงขั้นทำให้เสียชีวิตได้เป็นเมนส์เล่นน้ำได้ไหม ประจำเดือนมาแต่อยากเล่นทะเล ทำไงดีวิธีการเลือกซื้อปลั๊กพ่วงแบบปลอดภัย
ตั้งกระทู้ใหม่