หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หนุ่มไทยชูป้ายง้อแฟนสาวกลางอนุสาวรีย์ชัย ท่ามกลางสายตาผู้คนนับสิบที่เดินผ่านไปมา ชาวเน็ตปห่แชร์ภาพว่อน

โพสท์โดย กิตตินันท์


เครือข่ายสังคมออนไลน์ในไทย ได้ทำการแชร์ภาพหนุ่มชูป้ายง้อแฟน กลางอนุสาวรีย์ชัย ที่ถ่ายภาพมาโดยคุณ ป็อบ ชัยภูมิ‎ มีข้อความประกอบภาพว่า" พี่เขายืนง้อแฟนอยู่อนุเสารีย์ชัยครับ กล้าหาญกล้าทำมาก สุดๆ ผมเดินผ่านเลยถ่ายมาให้ดู" ซึ่งภาพดังกล่าวเป็นภาพชายหนุ่ม ยืนชูป้าย ข้อความว่า "ผมจะขอโทษ ผมจะแก้ไข ผมสัญญา" ที่คาดว่าเขาจะยืนชูป้ายเพื่อง้อแฟนของเขา ท่ามกลางสายตาผู้คนที่เดิน ผ่านไปมา ก่อนที่ภาพดังกล่าวจะถูกแชร์ไปอย่างรวดเร็วในโลกออนไลน์ไทย

ขอบคุณภาพและข้อมูล

ป็อบ ชัยภูมิ‎


⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: amzabzaa, ปราบอธรรม, ซาอิ, Noina stupid, Tabebuia, เต้ยนะค๊าบบบบ, ทิมมี่ ทิมมี่
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นนท.จีน เกือบพาร้านซวย เหตุเพราะอยากนั่งชิมวิวที่อ่างแก้วปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืน"หมอโอ๊ค" ออกมาให้ความรู้..ถ้าต้องอยู่กลางแจ้ง ควรใส่เสื้อสีอะไร?ลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลย😀 มาดูกันว่าสมองของเราจินตนาการให้เราเห็นอะไรกันบ้าง? กับสิ่งที่อยู่รอบๆ ตัวเรา 😎รีวิวของแจกเปิดเทอมโรงเรียนที่ญี่ปุ่น..ของแต่ละชิ้นนั้นคิดมาดีแล้ว"ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!นางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉ราสมาลัย ขนมหวานอร่อยๆจากประเทศอินเดีย หาทานได้ในประเทศไทย หลายคนก็ชอบอยู่น๊าา...
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!ตอนเรียนกับตอนทำงานเต่างกันแค่ไหน?😀 มาดูกันว่าสมองของเราจินตนาการให้เราเห็นอะไรกันบ้าง? กับสิ่งที่อยู่รอบๆ ตัวเรา 😎สาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เพจนิรมิตรเทวาจุติ เตรียมฟ้องเรียงตัวคนที่ล้อเลียนพบแล้ว คนขับรถไถขึ้นจอดในห้างดังนนท.จีน เกือบพาร้านซวย เหตุเพราะอยากนั่งชิมวิวที่อ่างแก้วปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืน
ตั้งกระทู้ใหม่