หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หนุ่มไทยชูป้ายง้อแฟนสาวกลางอนุสาวรีย์ชัย ท่ามกลางสายตาผู้คนนับสิบที่เดินผ่านไปมา ชาวเน็ตปห่แชร์ภาพว่อน

โพสท์โดย กิตตินันท์


เครือข่ายสังคมออนไลน์ในไทย ได้ทำการแชร์ภาพหนุ่มชูป้ายง้อแฟน กลางอนุสาวรีย์ชัย ที่ถ่ายภาพมาโดยคุณ ป็อบ ชัยภูมิ‎ มีข้อความประกอบภาพว่า" พี่เขายืนง้อแฟนอยู่อนุเสารีย์ชัยครับ กล้าหาญกล้าทำมาก สุดๆ ผมเดินผ่านเลยถ่ายมาให้ดู" ซึ่งภาพดังกล่าวเป็นภาพชายหนุ่ม ยืนชูป้าย ข้อความว่า "ผมจะขอโทษ ผมจะแก้ไข ผมสัญญา" ที่คาดว่าเขาจะยืนชูป้ายเพื่อง้อแฟนของเขา ท่ามกลางสายตาผู้คนที่เดิน ผ่านไปมา ก่อนที่ภาพดังกล่าวจะถูกแชร์ไปอย่างรวดเร็วในโลกออนไลน์ไทย

ขอบคุณภาพและข้อมูล

ป็อบ ชัยภูมิ‎


⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: amzabzaa, ปราบอธรรม, ซาอิ, Noina stupid, Tabebuia, เต้ยนะค๊าบบบบ, ทิมมี่ ทิมมี่
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักจะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าเราสระผมตอนก่อนนอน“ชายอ้วนที่สุดในอังกฤษ” ที่หนักกว่า 600 ปอนด์ เสียชีวิตแล้วเคยสงสัยกันไหมว่า แม่ครัวที่อยู่ในฉลากขวดซอสหอยนางรมคือใครสายพันธุ์ปลาชนิดหายากมาก ที่พบได้เฉพาะในเขตประเทศไทย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ยูนิคอน หรือ ยูนิโค วัวมีเขาอยู่ตรงกลาง เกิดมาพึ่งเคยเห็น?😲18 ล้อพ่วงบรรทุกเหยียบร่างเด็ก นร.เทคนิคกระบี่ดับคาที่แขกงานแต่งอึ้ง!! หลังเจ้าสาวถอดชุดกลางงานแต่งสาขาอาชีพข้าราชการในประเทศไทย ที่ประสบปัญหาหนี้สินมากที่สุด"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารัก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
บันฑิตหนุ่ม เอาสแตนดี้รูปแม่ไปร่วมงาน เพราะแม่จากไปก่อนเรียนจบด่วน ! ระเบิด ใจกลางเมืองนราธิวาส เจ็บ 4 รายสลด ! เด็ก 10 ขวบจมน้ำ เสียชีวิต 2 รายมือปืนถูกจับหลังพยายามยิงบาทหลวงกลางโบสถ์
ตั้งกระทู้ใหม่