หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กัน-เต๋า-แฟรงค์กี้ ระเบิดอารมณ์ เปิดฉาก ซีรี่ส์ ตี๋ใหญ่ ดับ ดาว โจร

กัน-เต๋า-แฟรงค์กี้ ระเบิดอารมณ์ เปิดฉาก ซีรี่ส์ ตี๋ใหญ่ ดับ ดาว โจร

อนาคตกำลังไปได้สวยสำหรับ “ไซเรน” รับบทโดย “กัน-รัชชานนท์ เรือนเพ็ชร์” ที่เพิ่งสอบติดโรงเรียนนายร้อยตำรวจได้ ในละคร ซีรี่ส์ “ตี๋ใหญ่ ดับ ดาว โจร” ออกอากาศให้ชมทางช่อง MONO29”(โมโน ทเวนตี้ไนน์)หลังเลี้ยงฉลองกับครอบครัวระหว่างที่พ่อ (ดาบยุทธ) รับบทโดย “ไกรลาศน์ ยวงใย” (ไกรราช เกรียงไกร) กำลังไปทำงานนอกเวลา โดยการเป็นหน่วยรักษาความปลอดภัยให้รถขนเงิน แต่แล้วเหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นเมื่อตี๋ใหญ่” (เต๋า-สมชาย เข็มกลัด) และ “แฟรงค์กี้” (แฟรงค์ เดอะสตาร์) บุกเข้ามาปล้นรถ พร้อมจับตัวดาบยุทธเอาไว้ ในระหว่างที่เกิดเหตุการณ์บังเอิญไซเรนมาเห็นเข้าพอดี ทำให้ไซเรนถูกยิงทันที  ทางด้านแม่และน้องที่ตามมาติดๆ ตกใจรีบวิ่งเข้าหาร่างของไซเรนที่นอนสลบไม่ได้สติ ท่ามกลางเหตุชุลมุนวุ่นวายของเสียงปืน และการต่อสู้กระทั่งฟื้นขึ้นมาไซเรนพบว่าแม่ถูกยิงตายคาที่ ส่วนน้องสาวถูกยิงอาการสาหัส หัวใจของเขาแทบแหลกสลาย ส่วนดาบยุทธก็ยังถูกตี๋ใหญ่จับตัวหนีหายไปแบบไร้ร่องรอย

กัน-เต๋า-แฟรงค์กี้ ระเบิดอารมณ์ เปิดฉาก ซีรี่ส์ ตี๋ใหญ่ ดับ ดาว โจร

            ฉากนี้ถือเป็นอีกหนึ่งฉากใหญ่ที่เป็นซีนต่อเนื่อง ใช้เวลาถ่ายทำนานหลายชั่วโมง เนื่องจากมีทั้งซีนอารมณ์ของน้องกันที่ต้องสูญเสียผู้เป็นแม่ รวมถึงฉากบู๊ของพี่เต๋าและพี่แฟรงค์ ไหนจะเอฟเฟกต์จากกระสุนปืนอีก เรียกได้ว่าจัดเต็มกันเลยทีเดียว ซึ่งผู้กำกับอย่าง ปีเตอร์ นพชัย ก็เก็บรายละเอียดทุกขั้นตอนหวังให้ภาพออกมาสวยและสมจริงที่สุด กว่าจะผ่านฉากนี้ไปได้เล่นเอาทุกคนเหนื่อยเอาการ  โดยเฉพาะน้องกันที่ต้องระเบิดอารมณ์ออกมาอย่างสุดพลัง กันเผยว่า  “ฉากนี้ถ่ายหลายชั่วโมงมากครับ เพราะเป็นซีนใหญ่ วันนี้ผมก็ต้องทำการบ้านหนักเลยต้องทำอารมณ์ให้ออกมาเต็มที่เพราะแม่เราตาย ครอบครัวเราต้องเจอกับเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ตื่นเต้นดีครับ”

กัน-เต๋า-แฟรงค์กี้ ระเบิดอารมณ์ เปิดฉาก ซีรี่ส์ ตี๋ใหญ่ ดับ ดาว โจร

กัน-เต๋า-แฟรงค์กี้ ระเบิดอารมณ์ เปิดฉาก ซีรี่ส์ ตี๋ใหญ่ ดับ ดาว โจร

 

 
ตัวอย่าง ซีรีส์ ตี๋ใหญ่ ดับ ดาว โจร
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กั้ง กะรัต's profile


โพสท์โดย: กั้ง กะรัต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: กั้ง กะรัต, สำนึกดีมีมั้ย..สาส, makhamdong
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!ไต้หวันสั่งปิดร้านอาหารดัง หลังทำลูกค้าดับ 2 รายและป่วยหนัก 4 รายครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌รถบินได้ ได้รับการอนุมัติแล้วสาวสั่งอาหารผ่านแอพฯ แต่ไรเดอร์แชทบอกเธอให้เปลี่ยนร้าน เพราะร้านนี้สกปรกมาก 😌บ้าไปแล้ว! โพสต์ขายดินสอ 5 ล้าน..อึ้งกว่าคือ มีคนแย่งซื้อถึง 4 คนสารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวัน"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"ระทึก! เรือยักษ์บรรทุกสินค้าชนสะพานถล่ม ทำให้มีผู้คนและรถยนต์จำนวนมากตกลงสู่แม่น้ำเบื้องล่าง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"เลขมงคลเลขวันเกิดพระราชวงศ์ เลขเด็ด 1 เมษายน 2567ทำไม...ต้องกินอาหารคลีนครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
"คุณได้ไปต่อ" เลิฟซีนฉ่ำ ไม่เกรงใจมัมหมี.."จูเนียร์-ฟลุ๊คจ์" เล่นถึงมาก!"ครูไพบูลย์" เปิดใจเรื่อง "หนูรัตน์" เป็นเรื่องจริง..ไม่ใช่คอนเทนต์ชาวเน็ตเมนต์บูลลี่ "เป๊ก ผลิตโชค"..ต้นสังกัดจ่อดำเนินคดีแล้ว"วู้ดดี้" ดีใจกฏหมายสมรสเท่าเทียมผ่านฉลุย ลั่น! จะเป็นประเทศที่ 3 ของเอเชีย
ตั้งกระทู้ใหม่