หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ประกาศกรมอุตุนิยมวิทยา ฉบับที่ 15

โพสท์โดย ห่ะไรนะ
ประกาศกรมอุตุนิยมวิทยา
"อากาศแปรปรวนบริเวณประเทศไทยตอนบนและคลื่นลมแรงบริเวณอ่าวไทย" ฉบับที่ 15
 
 
 

 

 

 

เมื่อเวลาประมาณ 9.50 น. มีรายงานสภาพอากาศบนดอยอินทนนท์ โดยเฉพาะ บริเวณใจกลางดอยอินทนนท์ บ้านผาหมอน ต.บ้านหลวง อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ อุณหภูมิลดลงใกล้แตะระดับ 0 องศา แล้วคับ

เครดิตภาพ : เนาว์ เจริญนิยม

 
 
 
 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ห่ะไรนะ's profile


โพสท์โดย: ห่ะไรนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: Tabebuia, CARE AND FAIR, makhamdong
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"แทค ภรัณยู" ไม่น้อยหน้าลูกพี่..เกทับ "หนุ่ม กรรชัย" โอนเงินให้ทนายด้วยคนมันบังเอิญไปมั๊ย..เจอรูปตัวเองกลายเป็นผ้าปูโต๊ะบ้านไผ่ เมืองพล ดุ่ย ภรัญฯ อ.แมงปอ งวด 1 มิถุนายน 2567"โจวเหวินฟะ" ออกกำลังมากเกินไป..ทำเอาแฟนๆ อดห่วงไม่ได้นักโบราณคดีขุดพบหลุมฝังศwของ "เจงกิสข่าน"เมื่อนักโบราณอยากรู้ รสชาติของควาย 50,000 ปี เลยลองแล่ นำมาทำเมนูเด็ดชิมกัน!!พฤติกรรมที่มีระเบียบของผู้ดีอังกฤษ เมื่อคุณได้รู้อาจจะทำให้คุณว้าวได้!ไวรัลหนุ่มช่วยคุณลุงรถไฟไหม้ โดยใช้น้ำอัดลมดับไฟ ได้ผลดีกว่าน้ำ!! 😯ซื้อกิน VS ทําอาหารกินเอง อันไหนประหยัดเงินมากกว่ากัน ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
10 อันดับประเทศที่มีสถิติการนอกใจสูงที่สุดในโลกปี 2023ถึงไทยแล้ววันนี้! Golden boy หรือ ประติมากรรมพระเจ้าชัยวรมันที่ 6เขาว่าแกร๊บ คืออาชีพของคนขี้เหงา มาขับรถเล่นเอาสังคม จริงหรือเปล่านะ?บริษัทใหญ่ในประเทศไทย ที่มีมูลค่ากิจการมากที่สุดในปัจจุบัน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ถึงไทยแล้ววันนี้! Golden boy หรือ ประติมากรรมพระเจ้าชัยวรมันที่ 6ด่วน ! ก่อการร้าย ลอบวางระเบิดและยิงถล่มเจ็บ 5 ตๅย 1แมวในเกาหลีใต้ตๅยเกือบ 200 ตัว คาดว่าเป็นเพราะอาหารสัตว์ยี่ห้อหนึ่งเสียชีวิตแล้ว! ประธานาธิบดีและรัฐมนตรีต่างประเทศอิหร่าน!
ตั้งกระทู้ใหม่